HTC One M9 điện thoại đáng mong chờ nhất tại MWC 2015

HTC One M9 nhìn chung vẫn sở hữu thiết kế không đổi nhiều so với phiên bản trước đó nhưng vẫn có nhiều điểm hoàn thiện tốt hơn trước. Theo như công bố, HTC One M9 được trang bị màn hình 5 inch Full HD, chạy chip xử lý 64-bit Snapdragon 810, chip đồi họa Adreno 430, RAM DDR4 3 GB, bộ nhớ trong 32GB có hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD cùng với 100 GB dung lượng miễn phí từ dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox trong vòng 2 năm.

 

 

HTC One M9 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop trên nền giao diện HTC Sense 7 mới nhất khi xuất xưởng. Giao diện Sense 7 mới có nhiều tính năng mới, trong đó có việc cho phép người dùng có thể biên tập hình ảnh hay nhiều dạng hình thù khác nhau, tùy chọn kết hợp hai hình thành một hình và chia sẻ tới các mạng xã hội.

 

Ngoài ra, HTC One M9 vẫn sẽ được tích hợp sẵn cặp loa BoomSound, đồng thời công nghệ âm thanh cũng được nâng cấp đáng kể nhờ sử dụng công nghệ Dolby Surround 5.1 cho âm thanh to và rõ ràng hơn. Một tính năng nữa cũng được HTC giới thiệu đó là HTC Connect, tính năng này sẽ cho phép người dùng có thể vuốt 3 ngón tay về phía trước để gửi các tệp tin đa phương tiện từ máy tới TV có kết nối gần nhất.

 

 

Về khả năng chụp ảnh và quay phim, HTC đã tiến hành thay đổi cụm camera kép của phiên bản One M8 trước đó bằng cảm biến 20MP với khẩu độ f/2.2 kèm đèn flash LED kép, hỗ trợ quay video 4K. Theo HTC cho biết, cụm camera này còn có điểm đặc biệt khác nhờ sử dụng lớp kính sapphire bảo vệ và cảm biến BSI thế hệ mới nhất.

 

Tuy nhiên, HTC không từ bỏ công nghệ Ultrapixel đã từng gắn bó mà chỉ đưa công nghệ này tới camera trước của máy nhằm tận dụng khả năng chụp ảnh thiếu sáng giúp cải thiện chất lượng các bức hình selfie của người dùng tốt hơn.

 

 

Máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối thông dụng hiện nay như Wi-Fi chuẩn ac, Bluetooth 4.1, NFC, GLONASS, kết nối LTE Cat 6 hoặc Cat 9 (tùy khu vực) hỗ trợ tới hơn 21 băng tần LTE khác nhau. Bên trong, máy còn được tích hợp sẵn viên pin liền máy dung lượng 2.840 mAh kèm công nghệ sạc nhanh.

 

Theo HTC khẳng định, One M9 sẽ chính thức được bán ra tại các thị trường Châu Á - Thái Bình Dương, EMEA và Bắc Mỹ bắt đầu từ giữa tháng Ba tới. Có 4 màu sắc cho người dùng lựa chọn bao gồm vàng, bạc, hồng và khói súng.

 

HTC hiện vẫn chưa công bố giá bán chính thức cho sản phẩm, tuy nhiên theo thông tin rò rỉ trên website Best Buy trước đó, mức giá bán lẻ của HTC One M9 tại website này là 650 USD, tương đương 13,8 triệu đồng, một mức giá khá dễ chịu cho một flagship mới ra mắt.

TIN LIÊN QUAN

HTC U11 Life ra mắt: Snapdragon 630, RAM 4 GB, Edge Sense & Android One

Bên cạnh chiếc HTC U11 Plus vừa được ra mắt, HTC cũng trình làng phiên bản rút gọn U11 Life với thiết kế tương tự như U11 Plus, kèm theo đó là tính năng “bóp cạnh” (Edge Sense) lần đầu tiên xuất hiện trên các dòng máy tầm trung.

HTC Desire 820 bắt đầu nhận cập nhật Android 6.0.1 và Sense 7

HTC Desire 820 đã bắt đầu nhận bản cập nhật 6.0.1 và Sense 7 chính thức qua OTA. Bản cập nhật này giúp máy mượt hơn, pin tốt hơn và có nhiều tính năng mới

HTC One 2014 chính thức ra mắt với giá hơn 13 triệu đồng

Sau nhiều tin đồn, quảng cáo và rò rỉ, HTC đã chính thức ra mắt HTC One 2014 (M8) và nó chắc chắn được cải nhiều hơn so với HTC One tiền nhiệm như thiết kế đẹp hơn, màn hình lớn hơn, camera kép và bộ vi xử lý Snapdragon 801 SoC.

Mời tải về trọn bộ 20 hình nền Sense 8.0 trên HTC 10

Toàn bộ 20 hình nền giao diện HTC Sense 8.0 mới nhất trên HTC 10 đã bắt đầu rò rỉ, mời các bạn tải về

HTC sẽ ra mắt phiên bản giá rẻ hơn của U11: 5,2-inch Full HD, Snapdragon 660, Edge Sense?

LlabTooFeR, nguồn tin chuyên rò rỉ về HTC, cho biết tập đoàn Đài Loan đang phát triển phiên bản giá rẻ hơn của HTC U11, vẫn thuộc dòng Ocean với tên mã là Ocean Life.

Mời tải về hình nền giao diện Sense 8.0 trên HTC 10

HTC 10 vừa bị rò rỉ 3 hình nền mới trên Sense 8.0 độ phân giải 2K tuyệt đẹp, mời các bạn tải về

CES 2016: LeTV Max Pro ra mắt với chip Snapdragon 820

Trong khuôn khổ sự kiện công nghệ lớn nhất năm - CES 2016, hãng sản xuất điện thoại LeTV đã chính thức ra mắt mẫu điện thoại Max Pro vô cùng ấn tượng. Đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng chip Snapdragon 820.

THỦ THUẬT HAY

Lưu ngay 7 bước chuẩn bị cho iPhone để cập nhật iOS 15

Trước khi bạn tải xuống và cài đặt iOS 15 mới, dưới đây là một số bước cần hoàn thành sẽ giúp bản cập nhật chạy trơn tru.

Kích hoạt tính năng bảo mật dựa trên công nghệ ảo hóa mang tên Core isolation

Core isolation là một tính năng bảo mật toàn diện mới, chỉ mới xuất hiện trên phiên bản Windows 10 April 2018. Tính năng bảo mật này sử dụng công nghệ ảo hóa để cô lập hệ điều hành, đồng thời tạo ra một lớp bảo mật cao

Hướng dẫn lưu trữ hình ảnh trước khi Flickr xoá hết ảnh vượt quá giới hạn 1000 file

Với tuổi đời hơn 10 năm, chắc chắn nếu dùng Flickr từ lâu thì con số 1000 file ảnh (và cả video, nhưng người dùng Flickr thường chỉ up ảnh) có lẽ đã bị bạn vượt lâu rồi. Đa phần người dùng chỉ lưu ảnh trên Flickr với

Cách kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo cực tiện lợi

Bạn có thể kiểm tra thẻ Căn cước công dân gắn chip (CCCD) của mình xem đã làm xong chưa với Zalo trên điện thoại. Sau đây là cách kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo...

Cách sạc pin điện thoại đúng cách

Bạn đã từng nghe phải sạc pin 8 tiếng trong những lần sạc pin đầu tiên cho điện thoại, bạn không biết cách sạc pin điện thoại đúng cách? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc trên dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G