HTC One 2014 chính thức ra mắt với giá hơn 13 triệu đồng

Rõ ràng, khi so sánh với HTC One phiên bản gốc mẫu smartphone mới sở hữu màn hình 5-inch lớn hơn. Bên cạnh đó, độ phân giải của HTC One 2014 vẫn là 1920x1080, các gờ màn hình mỏng hơn trong khi các phím vật lý đã được thay thế bằng các phím trên màn hình. Do đó sự khác biệt về kích thước giữa mẫu mới và cũ khá nhỏ. Ngoài ra, HTC One 2014 (M8) đi kèm với bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 SoC Krait 400 CPU tốc độ 2,3 GHz, chip đồ họa Adreno 330 GPU, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16 và 32GB và lưu trữ mở rộng lên đến 128GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Về thiết kế, HTC One 2014 (M8) sở hữu thân máy nguyên khối với 90% bằng kim loại. Nó có các kích thước là 146.4x70.6x9.35mm và nặng 160g. Sản phẩm vẫn giữ kiểu dáng đẹp như mẫu tiền nhiệm cũng như loa BoomSound.

HTC One 2014 chính thức ra mắt với giá hơn 13 triệu đồng


Theo dự kiến, HTC One (M8) sẽ chạy trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện Sense 6 của HTC. Được biết, Sense 6 sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Cụ thể, tính năng Motion Launch cho phép bạn nhanh chóng mở khóa máy ảnh điện thoại thông minh và khởi động bằng cách xoay ngang máy và nhấn nút âm lượng trong khi đó tính năng chạm hai lần vào điện thoại để đánh thức.Ngoài ra, Sense 6 cũng cung cấp bản cập nhật Zoe, cho phép 20 ảnh tĩnh độ phân giải đầy đủ với video trong ba giây. Nó cũng có chế độ siêu tiết kiệm điện năng mới, hứa hẹn cho phép người dùng sử dụng đến 30 giờ khi pin còn 10%. Thực tế, pin của HTC One (M8) chỉ có thời lượng 2.600 mAh.

Tính năng nổi trội nhất của HTC One (M8) có lẽ là máy ảnh kép bao gồm một máy ảnh UltraPixel 4-megapixel với cảm biến 1/3-inch, kích thước điểm ảnh đạt 2 micron và độ mở ống kính f/2.0 được hỗ trợ bởi một camera thứ hai mang lại độ sâu trường ảnh tốt. Ngoài ra, máy ảnh chính phía sau không có tính năng ổn định hình ảnh quang học nhưng lại tích hợp đèn flash LED hai màu. Camera phía trước cũng được nâng cấp lên 5-megapixel.

Theo kế hoạch, HTC One 2014 sẽ có sẵn các màu xám, bạc và vàng. Nhiều khả năng, sản phẩm được phát hành trên toàn thế giới với hơn 230 nhà mạng tại châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Quốc, châu Phi, Trung Đông và khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Được biết, giá bán quốc tế của HTC One 2014 là 649 USD (hơn 13 triệu đồng). Như vậy, giá bán của smartphone này tại Việt nhiều khả năng sẽ dao động ở mức 14 đến 15 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi LG L90 và L70 Dual SIM giá rẻ chính thức trình làng

LG L90 Dual và L70 Dual đã bắt đầu có mặt ở các cửa hàng bán lẻ trực tuyến của Snapdeal tại thị trường Ấn Độ với giá 287 USD và 238 USD.

LG L65 Dual SIM chính thức được trình làng với giá 4,5 triệu đồng

LG đã tung ra thị trường smartphone LG L65 chạy hệ điều hành Android 4.4 kitkat và sản phẩm sẽ được bán với giá 209 USD (4,5 triệu đồng).

Samsung lặng lẽ ra mắt 2 smartphone mới

Theo thông tin mới đây trên trang GFXBench, Samsung vừa cho ra mắt 2 mẫu smartphone mới sử dụng vi xử lý 64 bit đầu tiên của Qualcomm.

LG G2 Mini màn hình 4,7 inch, chạy Android 4.4 KitKat ra mắt trong tháng 3

LG G2 mini được trang bị màn hình 4.7 inch chạy Android 4.4 KitKat sẽ được phát hành trong tháng 3 tới.

HTC sẽ cập nhật Sense 6.0 cho đại gia đình One 2013

HTC sẽ cập nhật phiên bản mới cho đại gia đình HTC One 2013 bao gồm One, One Dual Sim, One Max, One mini và HTC Butterfly S vào tháng 6 hoặc tháng 7 tới đây.

Trên tay HTC Desire 820 chip 8 nhân Snapdragon 615

Trang bị đáng chú ý nhất trên Desire 820 là camera 8 'megapixel' ở mặt trước, dù chưa bằng với Desire Eye nhưng so với các model cùng phân khúc như Grand Prime của Samsung hay Xperia C3, độ phân giải là cao hơn.

8 điện thoại đáng chú trong tháng 8

Tháng này hầu hết smartphone bán ra đều thuộc phân khúc phổ thông hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, chỉ có HTC One E8 thuộc phân khúc cao cấp với mức giá trên 10 triệu đồng.

Hình ảnh so sánh kích thước iPhone 6 với iPhone 5S

Gần đến ngày ra mắt iPhone 6 tin đồn về siêu phẩm của Apple càng nhiều hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại