LG L65 Dual SIM chính thức được trình làng với giá 4,5 triệu đồng

LG đã cho ra mắt dòng sản phẩm L Series III bao gồm L40, L70 và L90 tại triển lãm MWC 2014 hồi tháng Hai vừa qua. Gần đây, cả L70 và L90 đều đã được trào bán ở Ấn Độ. LG L65 Dual cũng đã được tung ra ở thị trường Nga. Hiện giờ, trên @ eveaks đã rò rỉ hình ảnh của biến thể SIM đơn, L65. Nó có một màn hình hiển thị WVGA 4,3- inch, được hỗ trợ bởi một bộ vi xử lý dual-core Snapdragon 200 1,2 GHz và chạy hệ điều hành Android 4.4 (KitKat).

LG L65 Dual SIM chính thức được trình làng với giá 4,5 triệu đồng


Ngoài kích thước màn hình, hầu hết các thông số kỹ thuật khác đều tương tự như L70 Dual. Thiết bị này có một khóa chuyển đổi SIM chuyên dụng, tương tự như các thiết bị khác thuộc dòng L Series. Phiên bản SIM đơn dự kiến sẽ đi kèm với các tính năng tương tự, ngoài ra nó sẽ được trang bị một nút bấm vật lý dưới màn hình chủ, cùng với các nút cảm ứng điện dung ở hai bên.



Thông số kỹ thuật LG L65 Dual:

▪ Màn hình cảm ứng điện dung 4.5-inch (800 x 400 pixel)
▪ Bộ vi xử lý dual-core Snapdragon 200 1,2 GHz với Adreno 302 GPU
▪ Hệ điều hành Android 4.4 KitKat
▪ Dual SIM với chế độ chờ kép, phím chuyển đổi SIM chuyên dụng
▪ Camera 5MP mặt sau với đèn flash LED
▪ Camera 0.3MP (VGA) camera mặt trước
▪ RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB, bộ nhớ mở rộng lên đến 32GB với microSD
▪ Kích thước: 66,8 x 127,2 x 9,6; Trọng lượng: 126 gram
▪ 3G HSPA +, Wi-Fi, Bluetooth, GPS
▪ Pin 2.100 mAh

LG L65 dual có hai màu: đen và trắng, đã được trào bán tại Nga với giá khoảng 4,5 triệu đồng. Các biến thể SIM đơn dự kiến sẽ được bán đầu tiên ở Tây Ban Nha, và sẽ mở rộng sang các nước khác ngay sau đó.

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi LG L90 và L70 Dual SIM giá rẻ chính thức trình làng

LG L90 Dual và L70 Dual đã bắt đầu có mặt ở các cửa hàng bán lẻ trực tuyến của Snapdeal tại thị trường Ấn Độ với giá 287 USD và 238 USD.

Samsung Galaxy Core 2 và Pocket 2 Dual-SIM xuất hiện tại Việt Nam

Không hài lòng với phiên bản 'Galaxy Pocket' và 'Galaxy Core', Samsung đang lên kế hoạch sản xuất mẫu tiếp theo cho cả hai thiết bị. Cả hai đã có mặt tại Mainguyen.

HTC Desire 310 Dual SIM ra mắt với giá 4 triệu đồng

Desire 310 Dual Sim, mẫu điện thoại mới nhất của HTC đã chính thức có mặt tại Ấn Độ trên các cửa hàng bán lẻ trực tuyến Snapdeal với giá 187 USD.

LG ra mắt bộ ba smartphone giá rẻ chạy Android 4.4 KitKat

LG ra mắt bộ ba điện thoại thông minh L90, L70 và L40 mới tất cả đều chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat

Vivo Z3 sẽ chính thức ra mắt vào 17/10 với Snapdragon 710, hỗ trợ Dual Turbo

Vivo đã đăng tải một poster mới trên trang mạng xã hội Weibo của họ để xác nhận rằng sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Vivo Z3.

Điện thoại giá rẻ Nokia 225 2 SIM ra mắt tại Ấn Độ

Điện thoại giá rẻ Nokia 225 2SIM được bán tại các cửa hàng Nokia ở Ấn Độ với giá 55 USD đi kèm với các khuyễn mãi của các nhà mạng.

Sony Xperia Z3+ và Z3+ Dual cũng bắt đầu lên đời Android 7.0 Nougat

Xperia Z3+ và Z3+ Dual sẽ nhận được bản cập nhật giống hệt người kế nhiệm của nó, với phiên bản phần mềm 32.3.A.0.372. Bản cập nhật mới dành cho Xperia Z3+ và Z3+ Dual...

HTC ra mắt Desire 820G+ Dual SIM tại Việt Nam, giá 3.990.000 đồng

HTC 820G+ Dual SIM thuộc phân khúc tầm trung, nổi bật với vi xử lý 8 lõi, màn hình 5,5 inch và bộ máy ảnh 13MP/8MP.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?