CES 2016: LeTV Max Pro ra mắt với chip Snapdragon 820

Không chỉ là mẫu điện thoại đầu tiên được ưu ái sử dụng Snapdragon 820, Max Pro còn được trang bị thêm công nghệ nhận diện vân tay Sense ID mới ra mắt của Qualcomm. Với công nghệ này, Sense ID có thể nhận diện được những chi tiết siêu nhỏ trên ngón tay của bạn, cho khả năng nhận diện dấu vân tay vô cùng chính xác.

 

Hiện thông số kỹ thuật chưa được tiết lộ rõ ràng. Tuy nhiên, dự kiến LeTV Max Pro sẽ sở hữu màn hình 5,5 inch với độ phân giải QHD 1440×2560, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Máy cũng sẽ chạy hệ điều hành Android Marshmallow khi đến tay người sử dụng. Không dừng lại ở đó, điện thoại thông minh mới nhất của Letv còn hỗ trợ sạc nhanh chuẩn Qualcomm 2.0, giúp bạn sạc pin từ 0% đến 60% chỉ trong vòng 30 phút.

 

 

Nhìn chung, LeTV Max Pro có hai điểm ấn tượng nhất là chip Snapdragon 820 và công nghệ nhận diện vân tay Sense ID. Đây đều là những công nghệ mới, chưa từng xuất hiện trên bất cứ sản phẩm nào. Thế nên, đây có thể là một trong những điểm ấn tượng thu hút người dùng chọn mua Max Pro trong thời gian tới.ip

Từ khoá : CES 2016, LeTV Max Pro

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm LeTV ra mắt chip Snapdragon 820 mới nhất

Lại một lần nữa, có vẻ như LeEco lại một lần nữa sẽ là công ty đầu tiên sử dụng mẫu chip mới nhất của Qualcomm - Snapdragon 823

LeTV LeMax Pro sở hữu Chip Snapdragon 820 cấu hình khủng

Chip Snapdragon 820 đã có một sức hút rất mạnh cho cả những 'ông lớn' trong làng smartphone và cả những 'ông nhỏ' mới nổi như LeTV.

Smartphone "khủng" với chip xử lý 10 nhân, màn hình 2k, giá chỉ 5 triệu đồng

Chiếc smartphone 'khủng' với cấu hình nổi bật ở tầm giá 5 triệu đồng từ nhà sản xuất LeTV chắc hẳn sẽ làm nhiều người phấn khích. LeTV đang lên kế hoạch công bố smartphone này vào cuối tháng 2/2016.

Điểm lại những chiếc điện thoại CES 2016 đáng chú ý

CES chưa phải là đại tiệc smartphone để các ông lớn trình làng siêu phẩm của mình, mà đa phần họ sẽ chuyển sực bất ngờ đến MWC vào tháng 2. Tuy nhiên, ở CES 2016 lần này vẫn xuất hiện một số tên tuổi đáng chú ý. Mời các bạn tham khảo chi tiết hơn

HTC U11 Life ra mắt: Snapdragon 630, RAM 4 GB, Edge Sense & Android One

Bên cạnh chiếc HTC U11 Plus vừa được ra mắt, HTC cũng trình làng phiên bản rút gọn U11 Life với thiết kế tương tự như U11 Plus, kèm theo đó là tính năng “bóp cạnh” (Edge Sense) lần đầu tiên xuất hiện trên các dòng máy tầm trung.

LeEco sắp có điện thoại đầu tiên trên thế giới chạy chip Snapdragon 823 vào tháng này

Giống như Snapdragon 820, LeEco cũng muốn là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới có smartphone chạy vi xử lý Snapdragon 823.

Concept: Laptop Surface ARM chạy chip Snapdragon 835, pin 17 tiếng

Chúng ta đã nghe nhiều thông tin về việc sẽ có một dòng laptop chạy chip Snapdragon của Qualcomm và bây giờ hãy đến với concept mang tên Surface...

LeEco LeMax 2 Pro với Snapdragon 821 và 8GB RAM sắp được ra mắt

Với chip Qualcomm Snapdragon 821 và 8GB RAM, có thể nói LeEco LeMax 2 Pro chính là sản phẩm mạnh mẽ nhất trên thị trường di động thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách chặn các bình luận không phù hợp trên Instagram

Mạng xã hội có mặt tốt và mặt xấu của nó. Những bình luận không phù hợp, ác ý có thể làm hỏng cả một ngày của bạn hoặc bắt đầu trận chiến bình luận trên một bài viết và bạn có thể ngăn chặn điều này xảy ra.

Cách rút tiền mặt tại ATM mà không cần dùng đến thẻ

Theo mình được biết có 3 ngân hàng thực hiện được việc này đó là Techcombank, Sacombank và Vietinbank. Trong bài này mình thử nghiệm việc rút tiền mặt tại ATM của Techcombank.

10 cách hợp pháp để nghe nhạc trực tuyến mà hoàn toàn miễn phí

Tất nhiên, có rất nhiều điều khiến chúng ta phải cân nhắc trước khi đăng ký một dịch vụ âm nhạc trực tuyến và một trong những khía cạnh quan trọng nhất là chi phí. Mặc dù trả phí cho một bài hát là không quá đắt nhưng

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.