Smartphone "khủng" với chip xử lý 10 nhân, màn hình 2k, giá chỉ 5 triệu đồng

Với tên gọi Le 2, đây được đánh giá là superphone thế hệ mới, vậy điều gì làm lên chiếc điện thoại này trở thành siêu phone?

Điều đầu tiên cần nói đến là chip xử lý của máy, LeTV đã hào phóng trang bị cho Lechip siêu hiện đại MediaTek Helio X20 với 10 nhân, màn hình kích cỡ 5,5 inch độ phân giải 2K, RAM 4GB cùng 32GB bộ nhớ trong. Camera chính cũng xứng tầmvới cảm biến 23MP.

Một điểm mớicủa sản phẩm là chip Helo X20, đâylà mẫu SoC 10 nhân từng được MediaTek chính thức trình làng hồi tháng 5/2015 nhắm đến những mẫu smartphone cao cấp.Vi xử lý thế hệ này cung cấp hiệu suất cao hơn so với Apple A9, Snapdragon 810 và cả Exynos 7420 (trong trường hợp kiểm tra đa lõi),cao hơn 40% so với người tiền nhiệm Helio X10 trước đây. Bên cạnh đó,MediaTek Helio X20 còn hỗ trợ kết nối 4G LTE CAT 6, vốn có thể truyền dữ liệu với tốc độ lên đến 300Mbps.

Với mức giáchỉ 228 USD (khoảng hơn 5 triệu đồng) tại thị trường Trung Quốc, đây có thể là siêu phẩm hàng đầu cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm trong tầm giá. Hiện mức giá và ngày ra mắt tại thị trường Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ.

Từ khoá : Superphone

TIN LIÊN QUAN

Helio P80 lần đầu tiên sẽ được sử dụng trên OPPO R19 ra mắt vào năm tới

Do hiệu năng của Helio X30 không được như kỳ vọng, MediaTek dường như đã từ bỏ thị trường vi xử lý di động cao cấp. Thay vào đó, hãng chip này tập trung vào các mẫu vi xử lý tầm trung.

MediaTek giới thiệu chip 10 nhân Helio X25

MediaTek vừa giới thiệu bộ vi xử lý mới 10 nhân mang tên Helio X25, đây là bộ vi xử lý nhằm cạnh tranh với Snapdragon 820, sẽ được trang bị trên Meizu Pro 6

MediaTek đang phát triển chip di động Helio X27 10 nhân, tốc độ 2.59GHz

Theo thông tin từ trang mạng xã hội Trung Quốc Weibo, MediaTek hiện đang phát triển một bộ vi xử lý di động mới với tên gọi Helio X27. Được biết đây là chip 10 nhân dựa trên quy trình 20nm.

MediaTek phát triển chip 10 lõi Helio X27 xung nhịp 2.59 GHz

Không dừng lại ở các vi xử lý Helio X30, P20 và P25 được ra mắt cách đây không lâu, nhà sản xuất MediaTek được biết đang phát triển chip mới với...

Realme sẽ sớm trình làng smartphone dùng chip Helio P70

MediaTek cho biết Helio P70 được sản xuất trên tiến trình FinFET 12 nm mới nhất của TSMC, với 4 nhân Cortex A73 + 4 nhân Cortex A53, kết hợp cùng GPU của ARM Mali-G72. So với thế hệ trước Helio P60, hiệu suất của P70 tăng 13%. Ngoài ra, hiệu năng

MediaTek cho ra mắt một loại chip thuộc dòng họ Helio mới

Công ty sản xuất chip nổi tiếng MediaTek vừa ra mắt một loại chip mới cùng hiệu suất làm việc lẫn tính tiết kiệm điện năng tốt hơn. Mời các bạn...

MediaTek ra mắt chip 5G Helio M70 tại Quảng Châu, Trung Quốc

Hôm qua (5/12), Qualcomm đã ra mắt chip Snapdragon 855, vi xử lý hỗ trợ mạng 5G. MediaTek cũng không đứng ngoài cuộc chơi khi vừa ra mắt chip 5G Helio M70 tại Quảng Châu, Trung Quốc. Đây được xem là chip 5G dành cho những thiết bị di động tầm

Chip xử lý MediaTek Helio X30 sẽ sản xuất trên quy trình 10nm của TSMC

Thời gian tới MediaTek sẽ hợp tác với TSMC để sản xuất các vi xử lý trên quy trình 10nm và tiêu biểu sẽ là con chip mạnh mẽ Helio X30 và Helio X35.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.