MediaTek ra mắt chip 5G Helio M70 tại Quảng Châu, Trung Quốc


MediaTek Helio M70 là một chip 5G cho phép tốc độ kết nối mạng di động nhanh hơn. MediaTek cho biết, Helio M70 sẽ được xuất xưởng từ năm 2019, nó được thiết kế theo chuẩn 3GPP Rel-15 5G mới, hỗ trợ mạng kiến trúc độc lập (SA) và mạng kiến trúc không độc lập (NSA).

Helio M70 hỗ trợ cả băng tần sub-6GHz, thiết bị đầu cuối công suất cao (HPUE) và các công nghệ 5G tiêu chuẩn khác. Ngoài ra, giải pháp 5G của MediaTek cũng sẽ hỗ trợ các băng tần sóng millimet để đáp ứng nhu cầu của các nhà khai thác mạng khác nhau.

MediaTek ra mắt chip 5G Helio M70 tại Quảng Châu, Trung Quốc

Hôm qua, Chủ tịch Qualcomm, Cristiano Amon, đã công bố danh sách các nhà sản xuất sẽ ra mắt smartphone 5G sử dụng chip của Qualcomm vào năm tới. Danh sách bao gồm: ASUS, Fujitsu, Google, HMD (Nokia), HTC, LG, Motorola, OnePlus, OPPO, Samsung, Sharp, Sony, Vivo, Xiaomi, ZTE và 1 số hãng ít tên tuổi khác.

Mặc dù MediaTek không liệt kê các nhà sản xuất sẽ sử dụng chip Helio M70, nhưng bạn có thể thấy có những cái tên như Meizu và Smartisan bị thiếu trong danh sách của Qualcomm. Những công ty này có khả năng sẽ sử dụng Helio M70? Cùng chờ xem.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/mediatek-ra-mat-chip-5g-helio-m70-cho-smartphone-tam-trung-1136038

TIN LIÊN QUAN

MediaTek ra mắt chip 5G Helio M70 tại Quảng Châu, Trung Quốc

Ngay sau khi Qualcomm ra mắt chip 5G cao cấp Snapdragon 855 thì MediaTek cũng không phải “dạng vừa đâu”, hãng vừa ra mắt chip 5G Helio M70 tại Quảng Châu, Trung Quốc.

MediaTek đang chuẩn bị ra mắt chip Helio P80, P90

Chip Helio P60 tích hợp cho các smartphone tầm trung các tính năng AI, kiến trúc bigLITTLE. Vi xử lý này có 4 lõi Cortex-A73 xung nhịp 2 GHz + 4 lõi Cortex-A53 xung nhịp 2 GHz. P60 cũng tích hợp đồ họa Mali-G72 MP3, nhờ vậy mà nó được nhiều hãng ưa

MediaTek chuẩn bị ra mắt vi xử lý Helio P40 với hiệu năng cao, đối đầu Qualcomm Snapdragon 660

Chỉ khoảng một tuần sau khi MediaTek công bố bộ vi xử lý Helio P23 và Helio P30, thì các thông tin về vi xử lý mới sắp được ra mắt của hãng là Helio P40 đã được rò rỉ.

Helio P80 lần đầu tiên sẽ được sử dụng trên OPPO R19 ra mắt vào năm tới

Do hiệu năng của Helio X30 không được như kỳ vọng, MediaTek dường như đã từ bỏ thị trường vi xử lý di động cao cấp. Thay vào đó, hãng chip này tập trung vào các mẫu vi xử lý tầm trung.

MediaTek cũng chuẩn bị tung ra một vi xử lý cao cấp trong năm nay

Công ty Sản xuất Semiconductor Đài Loan (TSMC) dự kiến ​​sẽ xây dựng ít nhất 3 chipset 7nm mới cho MediaTek.

Model đầu tiên tích hợp 5G của MediaTek chính là Helio M70

Helio M70 sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2019. MediaTek đã liên lạc với một số nhà sản xuất, bao gồm Nokia, nhà mạng NTT Docomo, China Mobile và Huawei để phát triển quan hệ đối tác.

Helio P70 sẽ là câu trả lời của MediaTek dành cho Snapdragon 710 của Qualcomm

Helio P70 sẽ không có nhiều cải tiến so với P60, điển hình như vẫn được sản xuất trên quy trình 12 nm và có 8 nhân xử lý, bao gồm bốn nhân Cortex-A73 và bốn nhân Cortex- A53, kết hợp với GPU Mali-G72.

Helio P35 - Vi xử lý MediaTek sắp “gây bão” trên thị trường smartphone tầm trung

Helio P35 – mẫu vi xử lý MediaTek sắp được ra mắt sẽ là đối thủ đáng gớm trong phân khúc CPU dành cho dòng smartphone tầm trung, giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Cung cấp thông tin thuê bao trả trước Viettel tại nhà mà không cần ra điểm giao dịch

Các quy định mới đây yêu cầu thuê bao trả trước phải cung cấp các thông tin như ảnh chụp chân dung hay đối với các thuê bao đã kích hoạt sẵn thì bạn phải thay đổi thông tin thuê bao chính chủ để tiếp tục sử dụng. Hôm

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

Hướng dẫn tìm và hợp nhất các liên hệ trùng lặp trong Google

Nếu bạn đã dùng ứng dụng Google Contacts nhiều năm thì có thể danh bạ của bạn sẽ có rất nhiều liên hệ trùng lặp. Do đó, Google tích hợp một tính năng giúp bạn tìm và hợp nhất các liên hệ trùng lặp đó. Hãy cùng theo dõi

Tăng sự bảo mật cũng như riêng tư cho các cuộc trò chuyện trên WhatsApp của bạn

Thậm chí khi WhatsApp mã hóa tất cả cuộc trò chuyện theo mặc định thì đôi khi bạn vẫn cần kiểm tra lại, nhất là khi chia sẻ những thông tin nhạy cảm như số thẻ tín dụng với một liên lạc đáng tin cậy.

Bitdefender TrafficLight: add-on bảo vệ người dùng cho trình duyệt Firefox

Bảo vệ an toàn khi sử dụng trình duyệt là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm. Mới đây, Bitdefender cung cấp add-on cho trình duyệt Firefox để bảo vệ người dùng với tên gọi Bitdefender TrafficLight. Các bạn hãy cài đặt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!