[Thủ thuật Android] Vừa xem video trên Youtube vừa lướt Facebook like hình dạo, chưa bao giờ dễ đến thế

Bạn đã bao giờ từng nghĩ rằng chiếc smartphone của mình vừa có thể theo dõi những video ca nhạc hấp dẫn trên Youtube mà vừa có thể lướt web, lướt Facebook cùng lúc chưa? Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa lướt Face mà vẫn có thể xem video Youtube, chỉ với vài bước cài đặt đơn giản.

 

Xem thêm: Hướng dẫn tạo ứng dụng “lite” siêu gọn nhẹ trên các thiết bị Android cấu hình thấp

 

Thực ra, việc thu nhỏ video trên Youtube ở dạng cửa sổ (pop-up) và cho phép thực hiện lướt web hoặc Facebook cùng lúc không phải là một điều quá xa lạ với những dòng sản phẩm cao cấp của Samsung như Galaxy S7, Galaxy Note 5 hay Galaxy A9 Pro. Tuy nhiên, không phải hãng sản xuất nào cũng chăm chút kĩ lưỡng về mặt phần mềm như Samsung, do đó người dùng muốn sử dụng tính năng tương tự cần phải cài đặt ứng dụng từ bên thứ 3.

Ở bài viết này mình xin giới thiệu đến các bạn ứng dụng Stream, đây là một app khá hay, cho phép người dùng chạy video trên Youtube dưới dạng cửa sổ (pop-up). Các sử dụng Stream như sau:

Đầu tiện các bạn cần tải ứng dụng Stream: Nhạc Youtube miễn phí tại link này.Đợi vài giây để ứng dụng được cài đặt vào máy.

Giao diện của Stream không có quá nhiều khác biệt so với app Youtube chúng ta thường thấy, nên việc sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ cần gõ tên bài hát vào ô tìm kiếm, ở đây mình chọn bài 'Cause I love you' của Noo Phước Thịnh, tiếp đến chọn phát video nhạc. Ngay lập tức, một sửa sổ nhỏ dạng pop-up trình chiếu video sẽ xuất hiện. Ngay lúc này, bạn đã có thể lướt web hoặc Facebook mà chẳng hề ảnh hưởng đến video ca nhạc đang chạy phía trên. Thật tiện lợi phải không.

 


Tìm kiếm và mở một video bất kì

 


Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ đến thế 

 

Ngoài ra, Stream còn cho phép người dùng thay đổi kích thước cửa sổ trình chiếu, trong mục Settings chọn vào Pop-up player size. Sau đó lựa chọn kích thước bạn muốn.

 


Đổi kích thước cửa sổ pop-up

 

Hoặc chúng ta cũng có thể đổi theme ứng dụng rất dễ dàng, vào biểu tượng 3 sọc ngang góc trên bên phải chọn Theme, một danh sách các chủ đề hiện ra, bạn chỉ cần lựa chọn 1 kiểu theme mà mình thích. Như vậy là xong bước đổi theme.

 


Đổi theme cho ứng dụng Stream

 

Chúc các bạn thực hiện thành công, và đừng quên theo dõi những thủ thuật di động hay tại chuyên trang: Thủ thuật – Mẹo hay .

Lộc Nguyễn

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Vừa xem Youtube vừa Facebook, lướt web, đọc báo cực đơn giản

Hiện tại có nhiều ứng dụng hỗ trợ việc xem video trên Youtube dạng cửa sổ hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn ứng dụng mang tên Stream: nhạc...

Trải nghiệm Snaptube bản VIP cho phép tải video từ YouTube, Facebook, SoundCloud

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn phiên bản Vip của một ứng dụng cho phép tải video từ YouTube, Facebook, SoundCloud, và một số mạng xã hội khác với tên gọi là Snaptube. Với khoảng 4 triệu lượt thích và 40 triệu người dùng, ứng dụng này nên cài đặt

Hướng dẫn gọi video Facebook trên máy tính

Trong những bài viết trước, Quản Trị Mạng đã giới thiệu với các bạn cách gọi video - Video Call trên Facebook bằng máy tính, smartphone, máy tính bảng. Và lần này là video hướng dẫn trực quan để các bạn tiện theo dõi.

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực tiện lợi

Tính năng Picture-in-Picture trên iOS 15 giúp bạn có thể vừa xem video vừa lướt Web trên iPhone cực tiện lợi. Sau đây là cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone nhé...

Vừa Youtube vừa lướt Facebook với trình duyệt Chrome

Nếu bạn muốn vừa lướt Facebook, vừa thưởng thức những video trên Youtube thì mình xin giới thiệu với bạn 1 cách để thực hiện việc này ngay trên...

Điện thoại Android đã có thể up video HD lên Facebook

Người dùng smartphone Android đã có thể up video HD lên Facebook. Tính năng này đã hỗ trợ cho iOS từ 2 năm trước đó.

Samsung đi “dẹp” các video bôi xấu Galaxy Note 7 trên YouTube

Theo trang công nghệ The Verge, Samsung đang cố gắng loại bỏ những video mod bom thành hình chiếc Galaxy Note 7 trên Internet, bắt đầu từ Youtube. Hãng đã báo cáo vấn đề xâm...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...