Apple iPhone 7 đọ khả năng quay video 4K với Galaxy S7 edge và LG V20

iPhone 7, Galaxy S7 edge và LG V20 cùng thể hiện khả năng quay video 4K của mình. Vậy đâu là smartphone cho chất lượng video tốt nhất?

 


 

iPhone 7 được trang bị hệ thống camera cải tiến với chống rung quang học (OIS), thêm vào đó là khả năng chống rung kỹ thuật số tuyệt vời của Apple. Vì vậy mà chúng ta có thể hy vọng rằng các thước phim được ghi lại từ iPhone 7 sẽ có chất lượng tốt, mượt mà và ổn định không kém gì các smartphone có camera tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hai điện thoại mà chuyên trang phonearena đã sử dụng để đối đầu với iPhone 7 về khả năng quay video đó chính là Samsung Galaxy S7 edge và LG V20. Đối với Galaxy S7 edge, Samsung đã trang bị một camera 12MP với hệ thống Dual Pixel mới với tốc độ bắt nét thuộc dạng nhanh nhất hiện nay. 

Trong khi đó thì LG V20 cũng sở hữu một phần cứng camera vô cùng tốt với hệ thống máy ảnh kép gồm một cảm biến 16MP cùng cảm biến góc siêu rộng khác. Nó cũng được trang bị công nghệ chống rung quang học và chế độ chỉnh tay hình ảnh, video rất mạnh mẽ.

Dưới đây sẽ là 2 video cùng được quay ở độ phân giải 4K giữa iPhone 7 với Galaxy S7 edge và LG V20. Theo bạn smartphone nào có khả năng quay video tốt nhất trong 3 cài tên kể trên?

 

 

Xem thêm: Samsung Galaxy J5 (2015) vẫn được cập nhật Android 6.0.1 sau hơn 1 năm ra mắt

Ngọc Bình
Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

5 màn tra tấn Samsung Galaxy S7 Edge dã man

Vừa mới được ra mắt, Galaxy S7 Edge nhanh chóng trở thành tâm điểm của các màn “hành hạ” nhằm đánh giá khả năng “chịu đòn”.

Galaxy S7 edge là smartphone có camera tốt nhất hiện nay

Với những cải tiến đáng kể về mặt phần cứng, DxoMark bình chọn Galaxy S7 edge là chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh tốt nhất hiện nay, vượt qua rất nhiều đối thủ sừng sỏ khác như Xperia Z5, LG V10 hay iPhone 6s Plus.

So sánh chất lượng ảnh chụp bằng Galaxy S7 Edge và iPhone 7

Hôm nay chúng ta sẽ đến với màn đối đầu thú vị về khả năng chụp ảnh của iPhone 7 và Samsung Galaxy S7 Edge. Thông số kỹ thuật Trong các ảnh chụp so sánh...

OnePlus 5 camera kép nhưng quay video 4K kém xa iPhone 7 Plus

Siêu phẩm Oneplus 5 nhận được rất nhiều lời khen có cảnh của giới truyền thông tuy nhiên chưa đạt được sự hoàn hảo như quảng cáo khi khả năng quay video 4K vẫn là một vấn đề chưa thể sánh được với gã khổng lồ iPhone 7 plus

Phiên bản màu đen của Galaxy S7 edge và iPhone 7 đọ dáng

Samsung vốn duy trì phiên bản màu đen trên tất cả các dòng điện thoại cao...

Concept Samsung Galaxy S9 Edge 2018 không viền, tỉ lệ bao phủ màn hình 99%

Sau hàng loạt các concept smartphone thuộc dòng Galaxy A và C, kênh Youtube quen thuộc Science and Knowledge vừa tung ra mẫu concept Galaxy S9...

Thế hệ Galaxy S đã thay đổi ra sao trong 8 năm qua?

Nhân dịp Galaxy S9 sắp ra được ra mắt, hãy cùng nhìn lại từng giai đoạn phát triển của Galaxy S, dòng điện thoại này đã thay đổi như thế nào?

Galaxy S6 trải qua các quy trình nghiêm ngặt trước khi sản xuất

Trong bài kiểm tra của SquareTrade, Galaxy S6 Edge và iPhone 6 Plus đề bị cong dưới lực ép 110 pounds nhưng màn hình của S6 Edge đã bị vỡ chứ không lành lặn như đối thủ.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.