Phiên bản màu đen của Galaxy S7 edge và iPhone 7 đọ dáng

Phiên bản màu đen của Galaxy S7 edge và iPhone 7 có những nét thu hút riêng. Apple mang đến sự đơn giản, Samsung thể hiện tốt các đường cong.



Samsung vốn duy trì phiên bản màu đen trên tất cả các dòng điện thoại cao cấp của mình từ trước đến nay, trong khi Apple chỉ mới quay lại với màu cơ bản này. Di động trước đó có màu đen tuyền của Apple là iPhone 5.

So với bản Black (đen mờ) của iPhone 7, Galaxy S7 màu đen trông bóng bẩy hơn nhờ lớp lưng kính.

Mặt trước của Galaxy S7 edge cũng bóng bẩy và nhiều đường cong hơn. Model của Samsung có màn hình Always On, hiển thị giờ và thông tin cơ bản ngay cả khi màn hình tắt. Trong khi đó, iPhone không có tính năng này.

Hai mặt kính trước và sau của S7 edge đều được vát cong dần về mép, trong khi iPhone vẫn giữ thiết kế cân đối, giản dị từ thời iPhone 6.

Trên iPhone 7, Apple đã bỏ giắc cắm tai nghe, khiến máy trở nên khác với phần còn lại của thế giới smartphone. Trên Galaxy S7 edge, Samsung sử dụng loa đơn và cổng microUSB.

Phím Hone trên Galaxy S7 edge bớt lồi hơn và nhạy vân tay. Phím Home của iPhone dùng cảm ứng lực.

Cách thiết kế mặt trước của Galaxy S7 edge cho cảm giác viền màn hình của máy mỏng hơn so với đối thủ.

Galaxy S7 edge không sử dụng viền đen, nên phần ăng-ten vẫn lộ ra ở cạnh dưới. Trên iPhone 7 bản đen, các dải ăng-ten đều được phủ màu đen nên người dùng khó nhận ra.

Mặt trước của Galaxy S7 edge khác biệt và 'hào nhoáng' hơn so với iPhone 7, nhưng về tổng thể, thiết kế của iPhone 7 mang đến sự đơn giản và cảm giác êm, gọn khi cầm trên tay.

Ngừng đua số megapixel, Apple lẫn Samsung đều giảm được độ dày của ống kính, mang đến những sản phẩm có camera ít lồi hơn.

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7 Edge đen bóng đọ dáng với iPhone 7 Plus Jet Black

Nhược điểm chung của hai phiên bản màu này là dễ bám vân tay, trong đó di động của Samsung ít bị trầy xước hơn iPhone.

iPhone 7 Jet Black sắp gặp đối thủ mới - Galaxy S7 màu Glossy Black

Sau thất bại của Galaxy Note 7, Samsung đang muốn có gì đó mới mẻ hơn với những siêu phẩm còn lại của mình nhằm cạnh tranh với iPhone 7, iPhone 7 Plus. Chính vì vậy, Galaxy S7, Galaxy S7 Edge màu Glossy Black đã sẵn...

Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy S7 màu Jet Black vào tháng 12

Rất có thể trong tháng tới, Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S7/S7 Edge phiên bản màu Jet Black nhằm cạnh tranh với iPhone 7 của Apple đang rất “hot”.

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Trên tay Samsung Galaxy S7 edge màu đen bóng đầu tiên tại Việt Nam

Không lâu sau khi ra mắt thị trường quốc tế, Samsung Galaxy S7 edge phiên bản Black Pearl đã được một cửa hàng xách tay tại TP.HCM nhập về. Đây là phiên bản màu thứ...

Samsung có thể ra mắt Galaxy S7 màu 'đen bóng'

Samsung có thể ra Galaxy S7 màu đen bóng để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7 Jet...

iPhone 7 Jet Black khoe sắc cùng Galaxy S7 edge đen, máy nào đẹp hơn?

Hãy cùng đặt iPhone 7 Jet Black cạnh Galaxy S7 edge Black Onyx để xem màu đen bóng của máy nào đẹp và sang trọng hơn.

Đại chiến iPhone 7 và Galaxy S7 edge, bạn sẽ chọn sản phẩm nào?

Thị trường smartphone cao cấp sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự cạnh tranh của iPhone 7 chính hãng và Galaxy S7 edge.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số