Rò rỉ chiếc Nokia chạy Android có màn hình 2K, khung kim loại nguyên khối

Nokia đang chuẩn bị tung dòng sản phẩm smartphone chạy Android nhắm vào phân khúc cao với màn hình 2K và khung kim loại nguyên khối.

 


 

Theo trang blog Anzhuo đến từ Trung Quốc, chiếc điện thoại đó chính là Nokia P1. Chiếc smartphone của Nokia chạy Android này hiện đang ở 'giai đoạn nghiên cứu và xây dựng'. Theo như một số thông tin rò rỉ thì Nokie P1 sẽ có thể chống nước và bụi ở mức IP68, tương tự như thiết bị di động khác như Samsung Galaxy S7. Ngoài ra, báo cáo đề cập đến việc Nokia P1 sở hữu màn hình 5,2 và 5,5-inch, cả hai đều có thể sử dụng công nghệ  AMOLED với độ phân giải 2K. Thiết kế của chiếc điện thoại này rất tinh tế sang trọng, được đúc khung kim loại nguyên khối. Đây sẽ là bước khởi đầu cho việc thay thế vật liệu vỏ polycarbonate của các dòng điện thoại Nokia cũ.

Thông tin rò rỉ này cũng dự đoán rằng bộ cảm biến máy ảnh có thể được đươc làm từ  graphene - một công trình nghiên cứu lâu dài của Nokia. Graphene là một loại vật liệu đặc biệt, giúp tạo ra các bức ảnh thiếu sáng vượt trội hơn so với các cảm biến CMOS thông thường. Nokia được cho là đã phát triển công nghệ này trong suốt 10 năm qua. Chiếc Nokia P1 sẽ chạy Android Nougat với giao diện Z Laucher. 

Dưới đây là một số hình ảnh của chiếc Nokia P1.

 


Rò rỉ chiếc Nokia chạy Android có màn hình 2K, khung kim loại nguyên khối

 

Xem thêm 3 tính năng người dùng ao ước sẽ có mặt trên iOS 11

Xem thêm Top 9 tính năng tuyệt vời nhất trên Apple Watch

DominV

Theo Phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Điện thoại Nokia chạy Android sắp được bán ra

Đầu năm nay, Microsoft đã bán lại quyền sử dụng thương hiệu Nokia trong 10 năm cho công ty Phần Lan HMD...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Điện thoại Nokia mới: Màn hình 2K, vỏ nhôm và Android 7.0

Cách đây ít ngày, một thiết bị bí ẩn chạy Android 7.0 Nougat của Nokia bất ngờ xuất hiện...

Rò rỉ thông tin về Smartphone của Nokia: Android 7.0, màn hình 2K, vỏ kim loại

Mới đây, bất ngờ xuất hiện thông tin về bộ đôi smartphone cao cấp của Nokia được trang bị màn hình 2K, chạy vi xử lý Snapdragon, Android 7.0 và bộ khung kim loại chắc chắn.

mẫu smartphone Nokia 5 với thiết kế kim loại nguyên khối, chạy Android 7.1.1, giá tốt

Theo đó, hiện trên hệ thống bán lẻ Nokia 5 đã lên kệ với giá 4.259 triệu đồng, đây được xem là một trong những mẫu smartphone đáng mua trong tầm giá 4 triệu đồng.

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

10 mẹo sử dụng Command Line người dùng Windows 10 nên biết

Bạn có thể sử dụng dòng lệnh cmd để thực hiện một số nhiệm vụ mà bình thường chỉ dùng đến chuột, rê và nhấp. Lệnh cmd cũng khá hữu ích khi cần tạo các script và tác vụ tự động.

Cách đưa danh bạ vào Outlook trên Mac

Điều tuyệt vời là bạn có thể tạo file vCard như một bản sao lưu danh bạ để bạn không mất chúng trong tương lai.

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

Đánh giá Lenovo Ideapad 700-15ISK: laptop chơi game gọn nhẹ, năng động

Ideapad 700-15ISK là mẫu laptop cao cấp chuyên dành cho mục đích chơi game, được Lenovo giới thiệu ra thị trường vào đầu năm 2016.