iPhone 16 được cho là sẽ có tốc độ sạc và sạc Magsafe nhanh hơn

Trong làng công nghệ, mỗi khi Apple chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm mới, sự háo hức và mong chờ từ người dùng luôn ở mức cao nhất. Năm nay, iPhone 16 đang thu hút sự chú ý đặc biệt khi có những tin đồn rằng nó sẽ sở hữu tốc độ sạc và sạc MagSafe nhanh hơn.
 

1. Tốc độ sạc của iPhone 16 được cải tiến


Báo cáo từ ITHome cho biết Apple sẽ tăng tốc độ sạc trên dòng iPhone 16 sắp ra mắt từ 27W lên 40W, tăng 48,1%. Sạc MagSafe cũng sẽ tăng 33%, từ 15W lên 20W. Mặc dù mức tăng này không cho phép iPhone sạc nhanh như những chiếc smartphone đến từ Trung Quốc, có khả năng sạc từ 0% lên 100% trong vài phút, nhưng người dùng iPhone sẽ có thể nhận thấy một số khác biệt đáng kể.
 
iPhone 16 được cho là sẽ có tốc độ sạc và sạc Magsafe nhanh hơn
Tốc độ sạc và dung lượng pin của iPhone 16 sẽ cải tiến
Những tin đồn mới nhất về dung lượng pin riêng lẻ của dòng iPhone 16 như sau:
 
  • iPhone 16: 3561 mAh (+6% so với iPhone 15)

  • iPhone 16 Plus: 4006 mAh (-8,6% so với iPhone 15 Plus)

  • iPhone 16 Pro: 3355mAh (+2,47% so với iPhone 15 Pro)

  • iPhone 16 Pro Max: 4676mAh (+5,58% so với iPhone 15 Pro Max)
     

2. Dung lượng pin iPhone 16 và các thiết bị khác 


Điều thú vị là điện thoại duy nhất được dự báo giảm dung lượng pin là iPhone 16 Plus từ 4383 mAh của iPhone 15 Plus giảm xuống còn 4006 mAh . Điều này có vẻ hơi lạ vì iPhone 14 Plus có pin 4325mAh, nhỉnh hơn một chút so với dung lượng 4323 mAh trên iPhone 14 Pro Max, khiến nó trở thành pin iPhone lớn nhất mọi thời đại tại thời điểm đó. 
 
Phone 16 được dự đoán tăng tốc độ sạc từ 27W lên 40W
  Pin của Samsung Galaxy S24 Ultra có dung lượng 5000mAh. Cần lưu ý rằng sự khác biệt giữa iOS và Android làm mất sự chính xác trong việc so sánh trực tiếp về kích thước pin giữa Galaxy S24 Ultra và iPhone 16 Pro Max. Về tốc độ sạc, Galaxy S24 Ultra sạc nhanh tới 45W. Trong 30 phút, bạn có thể sạc được 69% pin và trong 65 phút thiết bị có thể được sạc đầy. Trong khi, iPhone 16 được dự đoán tăng từ 27W lên 40W, đạt gần 60% trong vòng 30 phút, một nâng cấp đáng hoan nghênh.
  Tóm lại, với những cải tiến này, iPhone 16 không chỉ hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng mà còn thể hiện nỗ lực của Apple trong việc nâng cao hiệu suất và tính tiện dụng của sản phẩm. Mọi câu hỏi vui lòng liên hệ với Store Công Nghệ qua hotline: 0797.001.001.

TIN LIÊN QUAN

MagSafe Duo và bao da MagSafe cho iPhone 12 series bị trì hoãn mở bán

Bao da, ốp lưng silicon và ốp lưng trong suốt cho iPhone 12 đã không có sẵn hàng để người dùng mua sau khi ra mắt vào ngày 13/10 vừa qua. Tuy nhiên, các phụ kiện này dự kiến ​​sẽ được bán cùng với iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro vào ngày hôm nay

Apple: Bộ sạc MagSafe bị giới hạn ở công suất 12W cho iPhone 12 mini

Trong một tài liệu hỗ trợ được cập nhật gần đây, Apple cho biết rằng bộ sạc MagSafe mới của họ sẽ bị giới hạn ở công suất tối đa 12W khi được sử dụng với iPhone 12 mini sắp tới, trong khi các mẫu iPhone 12 còn lại sẽ được hỗ trợ sạc 15W.

Tài liệu FCC: iPhone 13 có thể sẽ dùng đế sạc MagSafe bản cải tiến

Dave Zatz và 9to5Mac vừa phát hiện ra thông tin mới trước thềm sự kiện ra mắt iPhone 13, đó là rất có thể đế sạc MagSafe đi kèm với thế hệ điện thoại mới của Apple sẽ được nâng cấp.

Rò rỉ video trên tay bao da MagSafe mới dành cho iPhone 12 series trước ngày mở bán

MagSafe mang đến một hệ sinh thái mới, gồm các ốp lưng có từ tính và phụ kiện gắn liền với ‌‌iPhone 12‌‌.

iPhone 13 sẽ có màn hình luôn bật, chế độ chụp ảnh thiên văn, quay video chân dung và sạc MagSafe cải tiến

Dòng iPhone 13 dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, mặc dù còn nhiều tháng nữa mới xuất hiện. Nhưng theo thông tin mới nhất cho thấy, các mẫu iPhone 13 sẽ có màn hình Always-On, cải tiến lớn về camera và sạc không dây MagSafe. iPhone 13 có thể trang bị

Anker ra mắt bộ sạc phiên bản Doraemon dành cho iPhone 12

Bộ sạc này sẽ được lên kệ tại Trung Quốc vào hôm nay (4/11), chúng bao gồm ba củ sạc, hai dây cáp và một sạc không dây MagSafe.

iPhone 12 sẽ sạc không dây nhanh gấp đôi bình thường nhưng chỉ khi dùng bộ sạc MagSafe

iPhone 12 có thể sử dụng công nghệ sạc không dây lên đến 15w. Có nghĩa là cao hơn cả sạc cắm dây thông thường. Tuy nhiên, chức năng sạc không dây nhanh này chỉ có thể sử dụng khi dùng phụ kiện được Apple chấp nhận.

Bộ sạc MagSafe dành cho iPhone 13 series bất ngờ xuất hiện trên cơ quan FCC

iPhone 13 series nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Mới đây, bộ sạc MagSafe mới dành cho người kế nhiệm iPhone 12 bất ngờ xuất hiện trên FCC.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

Cài đặt tính năng Quick Lock của macOS trên Windows 10

Công dụng của ứng dụng này giống với tên gọi của nó, với Quick Look bạn có thể xem nhanh nội dung của các file. Cách sử dụng nó rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn file muốn xem và nhấn spacebar, ngay lập tức cửa sổ xem

CoolCC - Tinh chỉnh giúp tối giản hoá Control Center của Apple

Đây là tinh chỉnh mới được tạo ra bởi nhà phát triển 4nni3, một thành viên tích cực trong cộng đồng yêu thích jailbreak. Khác hoàn toàn với các tweak giúp tùy biến Control Center khác, CoolCC sẽ tập trung tối giản hóa

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.