Tài liệu FCC: iPhone 13 có thể sẽ dùng đế sạc MagSafe bản cải tiến

Dave Zatz và 9to5Mac vừa phát hiện ra thông tin mới trước thềm sự kiện ra mắt iPhone 13, đó là rất có thể đế sạc MagSafe đi kèm với thế hệ điện thoại mới của Apple sẽ được nâng cấp. Theo tài liệu đăng ký với FCC, Ủy ban Truyền thông Liên bang của Mỹ, đế sạc MagSafe mới có tên mã A2548, còn đế sạc anh em đang dùng hàng ngày với iPhone 12 có tên mã A2140. Phiên bản thử nghiệm được Apple gửi lên FCC để cơ quan quản lý cấp phép sử dụng vào ngày 13/08/2021, tức là chưa đầy một tháng trước.
Theo tài liệu của FCC, hiện tại vẫn chưa rõ đế sạc MagSafe mới sẽ khác gì bản cũ. Apple đôi khi cũng ra mắt những phụ kiện bản mới chỉ có những nâng cấp rất nhỏ, không đáng kể nhưng vẫn đổi mã số sản phẩm. FCC đã thử nghiệm đế MagSafe mới này với 4 thế hệ “iPhone đời cũ” với tên mã lần lượt là A2341, A2172, A2176 và A2342, những cũng thử nghiệm sản phẩm này với “4 chiếc iPhone mới” chưa có tên mã, có thể chính là 4 chiếc iPhone 13 sắp ra mắt. Hồi tháng 7 có tin đồn nói rằng MagSafe dùng cho iPhone 13 sẽ sử dụng chuỗi nam châm công nghệ mới, bám dính vào lưng máy tốt hơn. Có lẽ điều này phải chờ đến lúc có tin chính thức mới kiểm chứng được.
Theo 9to5Mac

appleiphonenâng cấpđiện thoạifccđế sạc không dâymagsafeiphone 13

TIN LIÊN QUAN

Bộ sạc MagSafe dành cho iPhone 13 series bất ngờ xuất hiện trên cơ quan FCC

iPhone 13 series nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Mới đây, bộ sạc MagSafe mới dành cho người kế nhiệm iPhone 12 bất ngờ xuất hiện trên FCC.

MagSafe Duo và bao da MagSafe cho iPhone 12 series bị trì hoãn mở bán

Bao da, ốp lưng silicon và ốp lưng trong suốt cho iPhone 12 đã không có sẵn hàng để người dùng mua sau khi ra mắt vào ngày 13/10 vừa qua. Tuy nhiên, các phụ kiện này dự kiến ​​sẽ được bán cùng với iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro vào ngày hôm nay

Apple: Bộ sạc MagSafe bị giới hạn ở công suất 12W cho iPhone 12 mini

Trong một tài liệu hỗ trợ được cập nhật gần đây, Apple cho biết rằng bộ sạc MagSafe mới của họ sẽ bị giới hạn ở công suất tối đa 12W khi được sử dụng với iPhone 12 mini sắp tới, trong khi các mẫu iPhone 12 còn lại sẽ được hỗ trợ sạc 15W.

Trên tay bộ sạc MagSafe cho iPhone 12 series

Cùng với các mẫu iPhone 12, Apple cũng giới thiệu một bộ sạc không dây MagSafe mới có thể hít vào mặt sau của iPhone thông qua nam châm để cố định vị trí.

Rò rỉ video trên tay bao da MagSafe mới dành cho iPhone 12 series trước ngày mở bán

MagSafe mang đến một hệ sinh thái mới, gồm các ốp lưng có từ tính và phụ kiện gắn liền với ‌‌iPhone 12‌‌.

Bộ sạc không dây MagSafe Duo được FCC phê duyệt, sắp được mở bán?

Theo thông tin mới nhận được, bộ sạc MagSafe Duo của Apple đã chính thức nhận được sự chấp thuận của FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang) tại Mỹ.

Công nghệ MagSafe trên iPhone là gì? Có lợi ích gì? Những phụ kiện nào tương thích với MagSafe?

Công nghệ MagSafe là một trong những tính năng đáng chú ý trên iPhone 12, khi được Apple trình làng vào tháng 10 năm 2020. Vậy công nghệ MagSafe trên iPhone là gì? Có lợi ích gì? Những phụ kiện nào tương thích với MagSafe? Xem ngay bài viết dưới

Giới thiệu về Sạc MagSafe - Thông số kỹ thuật và giá bán

Sạc MagSafe là một loại sạc không dây được Apple giới thiệu vào năm 2020 cho các thiết bị iPhone 12 series. Sạc MagSafe bao gồm một vòng nam châm mạnh được tích hợp trong sạc, giúp giữ cho iPhone 12 gắn chặt vào vị trí sạc và cải thiện độ chính xác

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay