Bộ sạc MagSafe dành cho iPhone 13 series bất ngờ xuất hiện trên cơ quan FCC

Bộ sạc MagSafe của Apple sử dụng nam châm để gắn pin, ví da, bộ sạc và nhiều thứ khác vào mặt sau của điện thoại. Trong báo cáo mới đây nhất đến từ leaker công nghệ có tên Dave Zatz đã tiết lộ khá nhiều chi tiết về bộ sạc MagSafe mới dành cho dòng iPhone 13.



Theo đó bộ phụ kiện sạc MagSafe mới dành cho thế hệ iPhone 13 năm nay sẽ có mã model là A2548. Trong khi trước đó iPhone 12 series đi cùng bộ sạc có mã model là A2140. Điều này cho thấy Apple sẽ sử dụng bộ sạc mới cho dòng iPhone mới của mình thay vì sử dụng là bộ sạc trước đó.




Bộ sạc MagSafe dành cho iPhone 13 series bất ngờ xuất hiện trên cơ quan FCC


Trước đó vào ngày 13 tháng 8, Apple đã nộp đơn và thông tin bộ sạc mới của mình lên cơ quan FCC. Ngay sau đó FCC đã thực hiện loạt thử nghiệm trên các thiết bị được với các số model là A2341, A2172, A2176 và A2342. Đây thực chất là mã model của iPhone 12 series được Apple ra mắt vào năm ngoái.



Ngoài ra, FCC còn tiết lộ họ còn thử nghiệm trên 4 thiết bị điện thoại mới nhưng không tiết lộ mã. Tuy nhiên, nhiều đồn đoán cho rằng đây rất có thể là 4 phiên bản của iPhone 13 series sắp được Apple ra mắt vào 14/9 tới đây.



Trước đó, thông tin iPhone 13 series sẽ được Apple gắn nam châm mạnh hơn ở bên trong. Hiện bên phía nhà sản xuất vẫn chưa có bất cứ xác nhận nào về thông tin trên. Tuy nhiên, nếu tin rò rỉ này là đúng sự thật thì người dùng không còn lo lắng về việc bộ sạc hoặc phụ kiện khác rơi ra khỏi mặt sau của máy vì lực hút từ yếu.



Nếu nguồn tin rò rỉ gần đây là chính xác thì Apple sẽ chính thức ra mắt iPhone 13 series vào 14/9 tới. Rất có thể cả 4 phiên bản đề bao gồm bộ sạc MagSafe mới được đề cập trong rò rỉ ngày hôm nay. Tuy nhiên chúng ta cùng chờ đón thông tin chi tiết trong những ngày tới nhé!



XTmobile.vn

Từ khoá : iPhone 13, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

Tài liệu FCC: iPhone 13 có thể sẽ dùng đế sạc MagSafe bản cải tiến

Dave Zatz và 9to5Mac vừa phát hiện ra thông tin mới trước thềm sự kiện ra mắt iPhone 13, đó là rất có thể đế sạc MagSafe đi kèm với thế hệ điện thoại mới của Apple sẽ được nâng cấp.

MagSafe Duo và bao da MagSafe cho iPhone 12 series bị trì hoãn mở bán

Bao da, ốp lưng silicon và ốp lưng trong suốt cho iPhone 12 đã không có sẵn hàng để người dùng mua sau khi ra mắt vào ngày 13/10 vừa qua. Tuy nhiên, các phụ kiện này dự kiến ​​sẽ được bán cùng với iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro vào ngày hôm nay

Rò rỉ video trên tay bao da MagSafe mới dành cho iPhone 12 series trước ngày mở bán

MagSafe mang đến một hệ sinh thái mới, gồm các ốp lưng có từ tính và phụ kiện gắn liền với ‌‌iPhone 12‌‌.

Trên tay bộ sạc MagSafe cho iPhone 12 series

Cùng với các mẫu iPhone 12, Apple cũng giới thiệu một bộ sạc không dây MagSafe mới có thể hít vào mặt sau của iPhone thông qua nam châm để cố định vị trí.

Giới thiệu về Sạc MagSafe - Thông số kỹ thuật và giá bán

Sạc MagSafe là một loại sạc không dây được Apple giới thiệu vào năm 2020 cho các thiết bị iPhone 12 series. Sạc MagSafe bao gồm một vòng nam châm mạnh được tích hợp trong sạc, giúp giữ cho iPhone 12 gắn chặt vào vị trí sạc và cải thiện độ chính xác

Apple: Bộ sạc MagSafe bị giới hạn ở công suất 12W cho iPhone 12 mini

Trong một tài liệu hỗ trợ được cập nhật gần đây, Apple cho biết rằng bộ sạc MagSafe mới của họ sẽ bị giới hạn ở công suất tối đa 12W khi được sử dụng với iPhone 12 mini sắp tới, trong khi các mẫu iPhone 12 còn lại sẽ được hỗ trợ sạc 15W.

Bộ sạc không dây MagSafe Duo được FCC phê duyệt, sắp được mở bán?

Theo thông tin mới nhận được, bộ sạc MagSafe Duo của Apple đã chính thức nhận được sự chấp thuận của FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang) tại Mỹ.

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước khi đi chi tiết vào kiểm […]

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi phông chữ và cỡ chữ trên điện thoại Galaxy

Nếu bạn cảm thấy phông chữ trên điện thoại Galaxy của mình khó đọc do quá nhỏ, bạn có thể điều chỉnh cỡ chữ và kiểu phông chữ trên thiết bị. Bạn còn có thể tùy biến hiển thị với các phông chữ tải từ bên ngoài. Hãy tham

Tại sao không online nhưng Messenger vẫn sáng?Cách khắc phục là đây

Tại sao không online nhưng Messenger vẫn sáng và báo chúng ta đang trực tuyến? Hãy cùng mình tìm hiểu cách khắc phục tình trạng không online nhưng Messenger vẫn sáng nhé...

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.