iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ có màu mới: Vàng sa mạc và xám bê tông

Theo một nguồn tin đáng tin cậy trên Twitter, hai mẫu iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max năm sau dự kiến sẽ có thêm hai tùy chọn màu mới là Vàng sa mạc (Desert Yellow) và Xám bê tông (Cement Gray).

Nguồn tin này là Majin Bu, một người có tiếng về việc rò rỉ thông tin và hình ảnh của sản phẩm Apple chưa công bố. Trước đó, anh ta đã đưa ra nhiều thông tin chính xác về các sản phẩm mới của Apple. Do đó, thông tin về màu sắc mới của iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max lần này cũng được coi là đáng tin cậy.


Cụ thể, màu Vàng sa mạc sẽ có màu sắc giống với phiên bản Vàng của iPhone 14 Pro hiện nay, nhưng sẽ 'sâu hơn và nặng hơn', tương tự màu cát sa mạc. Đây sẽ là sự thay đổi so với màu Vàng truyền thống của iPhone, mang tính đặc trưng và riêng biệt hơn.

Về phần Xám bê tông, nó sẽ có màu sắc giống với phiên bản Xám không gian của iPhone 6 ra mắt cách đây nhiều năm. Đây là một sắc độ xám được nhiều người dùng yêu thích.


Nguồn tin cũng cho hay Apple chưa quyết định tên chính thức cho hai màu mới này, vì vậy hiện có hai tên được đề cập phổ biến là Vàng sa mạc (Desert Yellow) và Titanium sa mạc (Desert Titanium) cũng như Xám bê tông (Cement Gray) và Titanium Xám (Titanium Gray).

Ngoài ra, hai màu hiện tại của iPhone 16 Pro là Xanh Titanium và Titanium tự nhiên có thể sẽ bị loại bỏ để làm chỗ cho hai màu mới ra mắt năm sau. Việc bổ sung hai màu mới này sẽ giúp iPhone 16 Pro duy trì việc có bốn lựa chọn màu sắc phổ biến như thường lệ.

Đây được xem là thông tin đáng chú ý về thiết kế và tùy chọn màu sắc tiếp theo của dòng flagship iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max dự kiến ra mắt vào năm 2024. Nếu đúng như rò rỉ, đây sẽ là hai màu mới lạ và hấp dẫn mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm này.

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ khi iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế màu vàng Gold được bán chạy nhất

Bên cạnh hai màu xám ( space grey) và màu bạc ( Silver) là hai màu truyền thống trong nhiều năm qua, nhưng màu vàng gold năm nay trên iPhone...

iPhone X sẽ có thêm phiên bản màu vàng đồng vào thời gian tới

Việc Apple có thể bổ sung thêm một màu sắc ở giữa chu kỳ sản phẩm là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu các bạn nhớ khi Apple bổ sung màu đỏ cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus giúp kích cầu một lượng lớn máy bán ra. Nguồn tin này cho biết Apple đang trong

iPhone 5S, iPhone giá rẻ sẽ có đủ màu

Theo một số tin đồn, cả hai dòng iPhone sắp ra mắt của Apple đều có tông màu cực kỳ phong phú, từ hồng cho đến xanh lá và vàng đồng.

Rò rỉ hình ảnh chiếc iPhone 5s màu xám “Slate Gray” chưa từng được ra mắt

Một tài khoản Twitter có tên là DongleBookPro đã tiết lộ mẫu iPhone 5s màu đen/xám chưa từng được Apple giới thiệu trước đó. Theo nguồn tin cho biết, thiết bị này được sản xuất trong giai đoạn thử nghiệm nên có một số đặc điểm giống với iPhone 5.

Cận cảnh những hình ảnh render cực đẹp về phiên bản iPhone X mạ vàng

Apple thường có thói quen ra mắt iPhone mới trông giống với iPhone phiên bản tiền nhiệm. Điển hình chính là dòng “S” mang trong mình thiết kế của sản phẩm tiền nhiệm và nâng cấp về cấu hình phần cứng. Xu hướng này của Apple còn rõ ràng hơn khi

iPhone XS rò rỉ hình ảnh mới cực đẹp

Dự kiến, phải đến ngày 12/9 Apple mới công bố chiếc iPhone XS mới, tuy nhiên hình ảnh đã sớm bị rò rỉ.

Goldgenie mở bán hai phiên bản iPhone 8 mạ vàng 18K và 24K với mức giá "trên trời"!

Theo dự kiến, ngày 12 tháng 9 sắp tới có thể Apple sẽ cho ra mắt 3 dòng máy thế hệ mới với tên gọi iPhone 7s, iPhone 7s Plus và đặc biệt là iPhone 8 nhằm kỷ niệm 10 năm kể từ chiếc iPhone đầu tiên được công bố.

Goldgenie mở bán hai phiên bản iPhone 8 mạ vàng 24K và 18K kèm mức giá "trên trời"

Theo dự kiến, ngày 12 tháng 9 sắp tới có thể Apple sẽ cho ra mắt 3 dòng máy thế hệ mới với tên gọi iPhone 7s, iPhone 7s Plus và đặc biệt là iPhone 8 nhằm kỷ niệm 10 năm kể từ chiếc iPhone đầu tiên được công bố.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.