Xiaomi MIX 5 ‘xuất đầu lộ diện’ đầy bất ngờ: Màn hình 2K, sạc nhanh 150W, pin 6190mAh

Sau một thời gian dài im ắng, thông tin về Xiaomi MIX 5 đã chính thức được hé lộ vào ngày 26/4 vừa qua. Vậy chiếc máy này có gì hay ho và nổi bật? Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi tìm hiểu ngay những thông tin mới nhất xoay quanh chiếc máy này nhé!

Đột phá màn hình 2K

Các thông tin mới nhất cho biết rằng Xiaomi MIX 5 sẽ có một màn hình lớn kích thước 6.73 inch, độ phân giải cao lên tới 3,200 x 1,440 pixel và có thể sử dụng công nghệ màn hình AMOLED.

Trang tin My Drivers tại Trung Quốc đã vừa tiết lộ rằng chiếc điện thoại Xiaomi MIX 5 sắp ra mắt sẽ có màn hình độ phân giải 2K và công nghệ camera selfie ẩn được cải tiến và tinh chỉnh để đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Xiaomi Mi MIX 5 còn có một tính năng độc đáo khác, đó là màn hình phụ nằm giữa cụm camera để hiển thị thông báo. Điều này cho phép người dùng dễ dàng xem các chi tiết của cuộc gọi, tin nhắn và một số thông báo khác mà không cần mở màn hình chính, giúp họ thuận tiện hơn trong việc cập nhật thông tin mới nhất.

Xem thêm: Xiaomi Pad 7 chưa ra mắt đã được ‘tiên đoán’ sẽ làm ‘chao đảo’ thị trường công nghệ

Thiết kế vuông vắn

Xiaomi MIX 5 đã ra mắt với thiết kế đẹp mắt và vuông vắn, giống hệt như phiên bản tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, nó còn có nhiều tính năng mới và cải tiến hơn so với phiên bản trước đó.

Màn hình của chiếc smartphone này được thiết kế tràn viền rất sang trọng và tinh tế, tạo nên một trải nghiệm xem phim và chơi game cực kỳ thú vị. Ngoài ra, điểm đáng chú ý của thiết bị là camera selfie được giấu dưới màn hình, tạo ra một thiết kế khá ấn tượng và độc đáo.

Không chỉ vậy, chiếc điện thoại này còn được trang bị những tính năng mới như hỗ trợ 5G, camera chính có độ phân giải cao, pin dung lượng lớn và nhiều tính năng hữu ích khác. Với những tính năng này, Xiaomi MIX 5 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu công nghệ và mong muốn sở hữu một chiếc smartphone đẳng cấp.

Cấu hình mạnh mẽ

Về cấu hình, chiếc điện thoại này dự kiến sử dụng con chip Snapdragon 8 Gen 2, kết hợp với RAM lên tới 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Ngoài ra, MIX 5 còn được trang bị viên pin 4.820 mAh và chạy trên hệ điều hành Android 13, được tùy biến bởi giao diện người dùng MIUI 14.

Camera ‘ẩn’ ấn tượng

Thông tin mới nhất cho biết Xiaomi MIX 5 sẽ có camera selfie ẩn dưới màn hình, và về camera sau, MIX 5 sẽ có hệ thống bốn camera, bao gồm ống kính chính 108MP, cảm biến siêu rộng 48MP, ống kính tele 12MP hỗ trợ zoom quang 2x và cảm biến đo độ sâu 2MP.

Với cấu hình mạnh mẽ như vậy, Mi MIX 5 có thể đáp ứng nhu cầu của bạn trong việc chụp ảnh, quay video TikTok hay làm vlogger. Đặc biệt, với camera chính độ phân giải lên tới 108 MP và khả năng chống rung OIS cùng camera tele zoom tốt, chiếc smartphone này sẽ hỗ trợ tốt cho những người làm vlogger hay quay phim.

Thời lượng pin ‘trâu’

Xiaomi MIX 5 dự kiến sẽ được trang bị pin dung lượng 4.820mAh, đủ để duy trì hoạt động của máy trong suốt cả ngày dài. 

Vào ngày 04/03, tài khoản Weibo @digitalchatstation đã đăng tải thông tin rò rỉ cho biết Xiaomi đang nghiên cứu khả năng phát triển công nghệ sạc nhanh 150W, vượt xa mức 100W hiện tại. Điều đáng chú ý là công nghệ này có thể được sản xuất hàng loạt vào cuối năm nay. Dự kiến, mẫu flagship Xiaomi MIX 5 sẽ là một trong những sản phẩm đầu tiên được trang bị công nghệ sạc nhanh 150W này.

Xiaomi MIX 5 bao giờ ra mắt? Giá bao nhiêu?

Hiện tại, thông tin về giá bán của Xiaomi MIX 5 vẫn còn rất hạn chế, tuy nhiên, trang Gadgetsnow đã công bố mức giá dự kiến cho sản phẩm này là 59.336 INR (tương đương khoảng 18.15 triệu đồng). Để so sánh, Mi MIX 4 mới ra mắt tại Trung Quốc có giá khởi điểm là 4.999 NDT (tương đương khoảng 17.6 triệu đồng). Với những thông tin này, có thể thấy rằng Xiaomi MIX 5 không đắt hơn quá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

Trước đó, Xiaomi MIX 5 dự kiến được ra mắt vào tháng 8/2022. Tuy nhiên cho tới hiện tại, chưa có thêm thông tin mới nào về ngày cụ thể ra mắt Smartphone này!

Kết Luận

Những thông tin ‘rò rỉ’ mới nhất về Xiaomi MIX 5 đã được Trangcongnghe.vn tổng hợp đầy đủ trong bài viết trên. Xiaomi MIX 5 được dự đoán sẽ là một ‘chiến binh’ đáng gờm trong tương lai. Hãy theo dõi các thông tin trên Trangcongnghe.vn để cập nhật những bài viết mới nhất về sản phẩm này!

Từ khoá : Xiaomi MIX 5, Xiaomi, Xiaomi MIX

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Xiaomi 11T series 5G ra mắt tại VN: Màn hình AMOLED 120Hz, camera nâng cấp chất lượng, sạc nhanh 120W

Tại sự kiện trực tuyến tổ chức vào ngày 7/10, Xiaomi đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm smartphone cao cấp Xiaomi 11T series và Xiaomi 11 Lite 5G NE tại thị trường Việt Nam

Rò rỉ chính thức Xiaomi 13 Lite và thông số kỹ thuật

Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm Xiaomi 13 vào ngày 26 tháng 2 tại Triển lãm Thế giới Di động (Mobile World Congress - MWC) 2023. Trong sự kiện này, Xiaomi sẽ giới thiệu các thiết bị mới bao gồm Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và

Xiaomi Mi Mix 3 trình làng với màn hình tràn viền cả 4 cạnh cùng 4 camera

Để có được diện tích màn hình so với mặt trước cao lên đến 93.4% như vậy thì hãng đã sử dụng hệ thống camera trượt. Chiếc điện thoại này có màn hình AMOLED kích thước 6.39 inch với độ phân giải 2.340 x 1.080 pixel, tỉ lệ 19.5:9.

Xiaomi Mi 11 Pro lộ diện với cụm camera hoàn toàn mới và hai màu

Một hình ảnh mới được đăng tải trên mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc được cho là chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11 Pro cùng với màu khác nhau. Phiên bản tiêu chuẩn Xiaomi Mi 11 được ra mắt cách đây vài hôm, theo đó công ty cũng không công bố bản Mi 11 …

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Màn hình tuy nhỏ nhưng chất lượng của Xiaomi 12 do TCL sản xuất

Xiaomi đã lên lịch ra mắt dòng Xiaomi 12 vào ngày 28/12 tới, nhưng TCL đã không thể giữ bí mật được lâu hơn khi tung ra thông cáo báo chi cho biết hãng chính là nhà cung cấp màn hình cho mẫu Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

Hướng dẫn cách phá khóa iCloud iPad Mini 1

Trong những trường hợp cấp bách buộc bạn phải biết cách phá khóa iCloud iPad Mini 1. Không cần tìm kiếm trên mạng cũng như mang máy ra cửa hàng để phá khóa, bạn chỉ cần lưu lại cách phá khóa iCloud iPad Mini 1 dưới đây

Cách bật tính năng tự động lưu file PDF trong Adobe Reader

Bạn đang miệt mài chỉnh sửa file PDF thì đột nhiên mất điện! Bạn 'dở khóc dở cười' bởi dữ liệu chưa được lưu lại, phải làm sao với những dữ liệu này đây?

Cách tạo máy ảo bằng Hyper-V Manager trên Windows 10

Hyper-V hay còn gọi là Hyper-V Manager, là công nghệ ảo hóa server trên máy tính và là thành phần quan trọng không thể thiếu trên Windows Server. Khi kích hoạt Hyper-V, bạn có thể sử dụng Hyper-V để tạo máy chủ ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xperia XA Ultra: Ấn tượng viên pin 2.700 mAh

Xperia XA Ultra là một trong những mẫu di động mới nhất của Sony có màn hình kích thước lên tới 6 inch. Tuy nhiên với việc được trang bị viên pin...

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng