Màn hình tuy nhỏ nhưng chất lượng của Xiaomi 12 do TCL sản xuất

Màn hình Xiaomi 12 do TCL CSOT sản xuất

Xiaomi đã lên lịch ra mắt dòng Xiaomi 12 vào ngày 28/12 tới, nhưng TCL đã không thể giữ bí mật được lâu hơn khi tung ra thông cáo báo chi cho biết hãng chính là nhà cung cấp màn hình cho mẫu Xiaomi 12 tiêu chuẩn. 

Cụ thể, bộ phận màn hình Huaxing của TCL phụ trách sản xuất màn hình AMOLED cho Xiaomi 12, được tạo ra từ dây chuyền sản xuất TCL Huaxing T4.

Màn hình TCL Huaxing T4 AMOLED được sử dụng trong Xiaomi 12 có tốc độ làm tươi 120 Hz, DC Dimming và 12 bit màu, hứa hẹn cho người dùng trải nghiệm xem đa phương tiện một cách sống động, màu sắc chính xác.

Màn hình tuy nhỏ nhưng chất lượng của Xiaomi 12 do TCL sản xuất
Xiaomi 12 có màn hình AMOLED cong 6.28 inch 12-bit - ảnh minh họa

TCL cho biết hãng cung cấp cho Xiaomi màn hình AMOLED cong 'chế tác cao cấp' được tùy chỉnh độc quyền cho Xiaomi 12. Màn hình có kích thước đường chéo là 6.28 inch với viền mỏng ở tất cả các cạnh, lỗ khoét camera selfie rất nhỏ ở giữa. Cũng theo TCL, đây sẽ là màn hình nhỏ gọn hàng đầu trong ngành vì Xiaomi 12 có tỷ lệ màn hình so với thân máy cao nhất trên thị trường điện thoại nhỏ gọn.

Về tiến độ sản xuất, màn hình TCL T4 AMOLED phải trải qua ba giai đoạn sản xuất (chế tạo, lắp ráp và hoàn thiện) và dự kiến hãng ​​sẽ sản xuất đủ màn hình để cung cấp cho 8 triệu điện thoại trên thị trường.

Đây không phải là lần đầu tiên một chiếc flagship của Xiaomi không sử dụng màn hình AMOLED do Samsung cung cấp. TCL trước đây cũng đã từng hợp tác cung cấp màn hình AMOLED cho Xiaomi đối với chiếc Mi 10 Ultra năm 2020. 


Mua điện thoại Xiaomi Mi Series chính hãng, giao nhanh 1h, đem nhiều mẫu chọn, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Hơn nữa còn hỗ trợ trả góp 0%, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!     

ĐIỆN THOẠI XIAOMI MI CHÍNH HÃNG

Bạn có mong chờ được trải nghiệm màn hình hiển thị của Xiaomi 12?

Nguồn: Gizmochina

  • Video quảng cáo Xiaomi 12 tiết lộ 4 màu sắc, ấn tượng nhất là màu xanh
  • Xiaomi 12 đạt điểm A+ của DisplayMate, lập 15 kỷ lục mới về màn hình
  • Xiaomi 12 Pro lộ điểm hiệu năng và dùng chip mạnh nhất của Qualcomm
  • Render Xiaomi 12 để lộ mặt lưng da, đã có hơn 200K lượt đặt trước

Biên tập bởi Nguyễn Tất Thành

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Xiaomi Mi 11 Special Edition: có chữ ký của CEO Lei Jun, giá 720 USD

Xiaomi Mi 11 Special Edition: có chữ ký của CEO Lei Jun, giá 720 USD Ngoài Mi 11 bản thường, Xiaomi còn giới thiệu bản Mi 11 Special Edition Phiên bản đặc biệt của Mi 11 sở hữu vỏ hộp khác biệt với kiểu hình vuông và màu sắc gradient bắt mắt. Dung

Xiaomi 11i HyperCharge được xác nhận loạt thông số màn hình ấn tượng

Xiaomi 11i HyperCharge sẽ ra mắt vào ngày 6/1, trước thời điểm công bố, Xiaomi đã tiết lộ thông số màn hình ấn tượng của chiếc smartphone có sạc siêu nhanh này.

Xiaomi 12 series ra mắt: Chip Snapdragon 8 Gen 1, màn hình AMOLED

Hôm nay (28/12), Xiaomi đã giới thiệu 3 mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 gồm: Xiaomi 12X, Xiaomi 12 và Xiaomi 12 Pro. Cả 3 chiếc smartphone có thiết kế sang trọng và được trang bị hàng loạt các tính năng cao cấp như màn hình AMOLED 120 Hz, cụm 3

Cùng đón xem sự kiện ra mắt Xiaomi 11, 11T Pro diễn ra vào ngày 7/10

Sự kiện livestream ra mắt bộ đôi Xiaomi 11T và 11T Pro tại Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19:30, ngày 7/10 trên các kênh Facebook, YouTube chính thống của Xiaomi. Cùng đón chờ 'thước phim ma thuật' mà Xiaomi sẽ mang đến trong sự kiện nhé!

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi sẽ ra mắt dòng điện thoại Civi mới vào 27/9, thay cho dòng CC

Hôm nay (22/9), Xiaomi trên mạng xã hội Weibo đã chính thức xác nhận sẽ giới thiệu một loạt các mẫu điện thoại mới có tên gọi Civi.

Rò rỉ về Xiaomi 12X Pro: Màn hình nhỏ gọn, chip mạnh nhất của Qualcomm

Cách đây vài hôm, thiết bị kế nhiệm Mi 11X là Xiaomi 12X đã xuất hiện các thông tin rò rỉ đầu tiên, giờ đây Xiaomi 12X Pro cũng bị tiết lộ một số thông số kỹ thuật quan trọng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...