Vivo Y100A chiếc điện thoại giá rẻ sở hữu phần cứng ngang Samsung Galaxy S23

Vivo là một hãng công nghệ nổi tiếng với những chiếc điện thoại ra rẻ nhưng có hiệu năng ngang tầm với các thương hiệu lớn. Vừa qua hãng đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Y100A sở hữu phần cứng có thể so sánh ngang với Samsung Galaxy S23 nhưng giá lại chỉ bằng 1/7. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu chiếc điện thoại Vivo Y100A qua bài viết dưới đây nhé! 

Vivo vẫn giữ nguyên màn hình FHD + AMOLED 6,38 inch  với tốc độ làm mới 90Hz, độ sáng tối đa 1.300 nits và hỗ trợ HDR10+. Vivo Y100A được thiết kế khá độc độc với phiên bản đổi màu khi gặp ánh nắng mặt trời. Điều mà không phải ông lớn cũng làm được trên chiếc điện thoại của mình. Hiện tại Vivo Y100A được ra mắt với 3 màu vô cùng đẹp đen tuyền, xanh bình minh và vàng hoàng hôn.

Camera Vivo Y100A được thiết kế với 2 mắt kính khá lớn. Tuy nhiên, về thẩm mỹ thì mình thấy không được đẹp mắt lắm vì quá to. 

Ở mặt trước, Vivo Y100A được trang bị ba camera phía sau bao gồm cảm biến chính 64MP với OIS được ghép nối với hai ống kính 2MP. Có một camera selfie 16MP ở mặt trước. 

Xem thêm: Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Top 5 điện thoại màn hình AMOLED đẳng cấp Vip Pro nhất trong giới công nghệ hiện nay

Chiếc điện thoại thông minh được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 695. Y100A được kết hợp với RAM 8GB cùng với công nghệ mở rộng RAM ảo 8GB, phần cứng này có RAM ngang tầm với Galaxy S23 Ultra trong khi màn hình cũng chẳng kém cạnh.

Vivo Y100A được trang bị 2 phiên bản dung lượng khác nhau 128GB và 265GB. Được trang bị Pin 4500MAH và hỗ trợ sử dụng sạc nhanh 44W. Toàn bộ nhưng thông số trên khiến Y100A chỉ cần ra mắt trên thị trường sẽ khiến người dùng đổ xô đi tìm kiếm. Bởi cấu hình này ngang ngửa với POCO X4 Pro, ngang cấu hình cứng của Samsung Galaxy S23. Hiện tại giá thành của chiếc điện thoại thông minh Y100A vẫn chưa có mức giá chính xác. Nhưng giá được dự đoán dưới 5 triệu đồng. 


Với phần mềm Y100A, chạy trên Funtouch OS 13 dựa trên Android 13. Các tùy chọn kết nối trên Vivo Y100A bao gồm 5G, 4G, cổng USB-C, giắc cắm 3,5 mm, WiFi và Bluetooth. Sản phẩm khá là ổn định cho người dùng. Anh em game thủ cũng có thể rinh ngay một chiếc điện thoại giá rẻ cấu hình ngon để tham gia các game hot nhất hiện nay.

Vivo cũng đã thông báo chiếc điện thoại thông minh Y100A sẽ có thể ra mắt vào cuối tháng 5/2023. 


Bài viết trên, trangcongnghe.vn đã mang đến cho người đọc thông tin mới nhất về chiếc điện thoại thông minh Vivo Y100A sắp ra mắt trên thị trường. Hãy chờ đợi siêu phẩm nhà Vivo sẽ cho bạn nhiều bất ngờ nhé.

TIN LIÊN QUAN

Vivo X9 với camera kép như iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào tháng tới

Vivo gần đây khá im hơi lặng tiếng tuy nhiên có vẻ như hãng bây giờ bắt đầu “lên tiếng”, sau khi ra mắt mẫu smartphone Vivo Y67 đối thủ của OPPO F1s thì mới đây, hãng điện thoại này đã đăng tải một quảng cáo cho thấy...

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo Y81i đã tiến đến thị trường Philippines với giá 3.5 triệu đồng

Theo Gadgetmatch, tại Philippines, Vivo Y81i có giá 7.999 PHP (khoảng 3.5 triệu đồng), để so sánh, chiếc Vivo Y81 ra mắt trước đó có giá 9.999 PHP. Được biết, giá bán của Vivo Y81i tại Philippines cũng ngang ngửa với giá bán tại Malaysia.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo S7e 5G ra mắt: Dimensity 720, 3 camera 64MP, sạc nhanh 33W

Đầu năm nay Vivo đã ra mắt Vivo S7 tập trung vào khả năng selfie. Hôm nay công ty tiếp tục công bố thêm một biến thể tương tự có tên gọi Vivo S7e tại Trung Quốc.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Rò rỉ hình ảnh thực tế smartphone hai màn hình của Vivo thuộc dòng NEX

Mới hôm qua thông tin về smartphone hai màn hình của Vivo thuộc dòng NEX đã bị rò rì, nay tới lượt ảnh thực tế của máy xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cắt nhỏ file PDF ra nhiều phần bằng phần mềm thông dụng Foxit Reader

Cách cắt file PDF, chia nhỏ file PDF chi tiết giúp bạn giảm dung lượng file PDF, lấy phần cần thiết để gửi qua email hay chia sẻ với bạn bè.

8 cách dễ dàng để giải phóng RAM giúp máy chạy nhanh hơn

Việc giải phóng RAM sẽ giúp người dùng có thể khắc phục được tình trạng chậm máy, tăng tốc độ máy tính có thể chạy nhiều chương trình cùng một lúc.

Cách hẹn giờ gửi SMS, post Facebook, gửi email,... cực hay

Nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình một cách để hẹn giờ gửi tin nhắn, post status Facebook đúng lúc. Thì hôm nay, mình xin hướng dẫn một cách cực kì...

Xóa tất cả lời kết bạn đã gửi đi trên Facebook trong nháy mắt

Những lời mời kết bạn gửi đi để tìm lại đã khó, việc hủy đi những lời mời không được chấp nhận còn khó hơn nữa. Với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ hủy nhanh hoàn toàn lời mời kết bạn mà bạn đã gửi đi nhanh chóng mà rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.