Samsung Galaxy A34 5G vẫn khẳng định sức hút không thể chối từ sau 1 tháng ra mắt

Cuối tháng 3 vừa qua, Samsung đã cho ra mắt mẫu điện thoại tầm trung Samsung Galaxy A34 5G. Ngay khi được tung ra thị trường, chiếc điện thoại này đã tạo nên cơn sốt đối với người dùng ưa chuộng Smartphone “xịn mịn” nhưng giá phải chăng. Cho tới nay đã là 1 tháng kể từ ngày chiếc điện thoại xuất hiện trên thị trường. Liệu người dùng có còn “thiện cảm” với nó như ban đầu hay không? Hãy cùng chúng mình đi đánh giá chi tiết về Samsung Galaxy A34 ngay nhé!

1. Giới thiệu chung về Samsung Galaxy A34 2023

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra, các sản phẩm công nghệ ngày càng được ưa chuộng hơn. Samsung Galaxy A34 5G được xem là một trong những sản phẩm điển hình của xu hướng này. Với tốc độ truy cập mạng 5G, người dùng có thể trải nghiệm các ứng dụng trực tuyến một cách nhanh chóng và mượt mà hơn bao giờ hết. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn được trang bị một loạt tính năng tiên tiến như màn hình sắc nét, camera chất lượng cao và hiệu năng cực khủng. Với những tính năng đặc biệt này, Samsung Galaxy A34 5G hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng một trải nghiệm công nghệ hoàn toàn mới và đầy thú vị.

Xem thêm: Redmi Note 12 Series “gây bão” tại Xiaomi Fan Festival: 22.000 đơn đặt trước chưa từng thấy

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

Dưới đây là một vài thông số kỹ thuật của chiếc Smartphone này:

  • Màn hình: Super AMOLED kích thước 6.6 inch, độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz.

  • Bộ xử lý: MediaTek Dimensity 1080, 8 nhân.

  • Hệ thống camera sau: Gồm cảm biến chính 48 MP, cảm biến phụ 8 MP và cảm biến 5 MP.

  • Camera trước: Độ phân giải 13 MP.

  • RAM: 8GB; Bộ nhớ trong 128GB.

  • Pin: 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Tiếp theo đây, chúng ta sẽ cùng nhau đi vào khám phá chi tiết chiếc Samsung Galaxy A34 5G nhé!

Đánh giá chi tiết: Samsung Galaxy A34 có thực sự đáng mua?

Để tìm hiểu xem chiếc Samsung Galaxy A34 có thực sự đáng mua hay không, chúng ta cần phải đi “mổ xẻ” xem chiếc điện thoại này có gì hay ho. Dưới đây là bài đánh giá chi tiết mà Trangcongnghe.vn đã dày công nghiên cứu. Các bạn hãy cùng theo dõi ngay nhé!

1. Thiết kế trẻ trung, mới mẻ

Dưới góc nhìn của mình, Samsung Galaxy A34 5G có thiết kế khá sáng tạo với màu sắc trẻ trung cùng phần mặt lưng được trang bị cụm camera 4 ống kính độc đáo. Viền cạnh của máy cũng được bo tròn tạo cảm giác mềm mại và thoải mái khi cầm và sử dụng.

Galaxy A34 5G còn được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass 5 chống trầy xước nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị hình ảnh. 

Màn hình của Galaxy A34 được thiết kế với tần số quét tương tự phiên bản trước, tạo ra trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng khi đóng/mở ứng dụng cũng như chơi game.

Về phần nhìn, mình đánh giá khá cao chiếc điện thoại này. Có vẻ như mẫu Smartphone này đang có xu hướng “trẻ hóa”, hướng tới người dùng thế hệ gen Z hiện nay.

2. Màn hình sắc nét

Galaxy A34 5G được trang bị màn hình Super AMOLED 6.4 inch với độ phân giải Full HD+, mang lại không gian hiển thị rất rộng rãi và sắc nét, “khoái” nhất là những lúc xem phim, chơi game . Mặt trước của máy sử dụng thiết kế hình giọt nước để chứa camera selfie.

Tần số quét lên đến 120Hz cũng mang đến trải nghiệm làm mới hình ảnh cực kỳ ấn tượng, lên tới 120 lần mỗi giây. Với khả năng hiển thị sắc nét cùng màu sắc rực rỡ, màn hình thực sự đã mang lại cho mình sự hài lòng và không nhàm chán khi sử dụng trong một thời gian dài.

3. Camera ấn tượng

Samsung Galaxy A34 5G được trang bị một bộ camera bao gồm một camera chính 48 MP, một camera phụ 8 MP (góc siêu rộng) và một camera 5 MP (macro), cùng với camera selfie 13 MP ở mặt trước.

Ngoài ra, điện thoại Samsung này còn được trang bị các tính năng tiên tiến như chống rung quang học OIS, chế độ chụp ban đêm và các thuật toán AI camera được cải tiến. Với những tính năng này, Galaxy A34 sẽ trở thành một trong những chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh tốt nhất trong phân khúc của nó. 

Sau khoảng gần một tháng sử dụng, mình thấy camera của Smartphone này thật sự rất “đáng tiền”. Là một người đam mê chụp ảnh, mình cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn với chiếc máy này vì không cần phải chỉnh sửa quá nhiều mà vẫn cho chất lượng ảnh đẹp xuất sắc.

4. Hiệu năng Samsung Galaxy A34 5G mạnh mẽ, ổn định

Samsung Galaxy A34 được trang bị bộ vi xử lý Exynos 7904 do Samsung sản xuất, là một bộ vi xử lý 14 nm 8 nhân được thiết kế để cạnh tranh trực tiếp với bộ vi xử lý Snapdragon 660 của Qualcomm. Với bộ vi xử lý này, Galaxy A34 đã thật sự mang lại hiệu năng mạnh mẽ, xứng đáng đứng đầu trong phân khúc điện thoại tầm trung.

Điện thoại này sở hữu RAM từ 6 GB đến 8 GB và dung lượng lưu trữ từ 128 GB đến 256 GB, cho phép thực hiện đa nhiệm một cách dễ dàng và cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi. Nếu hết dung lượng, Galaxy A34 có hỗ trợ mở rộng bộ nhớ bằng thẻ microSD.

Tóm lại, Samsung Galaxy A34 và Samsung Galaxy A54 hiện đang là hai chiếc điện thoại tầm trung có cấu hình ổn định và hiệu năng mạnh mẽ nhất nhờ bộ vi xử lý Exynos 7904. Đồng thời cũng cung cấp cho người dùng một không gian lưu trữ rộng rãi và linh hoạt.

5. Thời lượng pin

Tương tự như phiên bản tiền nhiệm A33, Samsung Galaxy A34 cũng được trang bị viên pin 5000 mAh. Mình đã thử sử dụng liên tục nhiều tác vụ trong vòng 14 tiếng, nhưng điện thoại vẫn chưa hết hẳn pin mà còn khoảng 30%. Phải nói là với mức dung lượng tiêu thụ này, mình khó có thể tìm thấy trên chiếc điện thoại nào khác.

Điện thoại này cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 25 W, giống như trên phiên bản trước đó, giúp rút ngắn thời gian sạc pin và mang lại trải nghiệm sử dụng liền mạch hơn.

Samsung Galaxy A34 giá bao nhiêu?

Hiện tại, giá bán ra thị trường của Samsung Galaxy A34 5G đang là 8.990.000 đồng. Tuy nhiên sau gần 1 tháng ra mắt, giá sản phẩm đã được hạ nhiệt hơn chỉ còn 6.990.000 đồng. 

Đây là một mức giá thực sự dễ chịu trong hàng loạt các phân khúc điện thoại hiện nay. Giá rẻ nhưng chất lượng không hề yếu kém chút nào, thậm chí còn có vài phần lấn át cả những Smartphone cao cấp.

Kết Luận

Đúng như tiêu đề, Samsung Galaxy A34 5G không hề có dấu hiệu hạ nhiệt và vẫn cực kỳ thu hút người dùng công nghệ sau 1 tháng ra mắt. Nếu bạn đang tìm hiểu một chiếc Smartphone tầm trung có thương hiệu uy tín, cấu hình đẹp, hiệu năng khủng, camera sắc nét nhưng giá thành rẻ thì Samsung Galaxy A34 5G là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Hy vọng bài viết từ Trangcongnghe.vn sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

TIN LIÊN QUAN

Samsung mở chương trình cho thuê Galaxy S20 tại Đức

Hôm nay, Samsung đã mở chương trình cho thuê điện smartphone tại Đức, hợp tác với Grover. Chương trình cho phép bạn thuê thiết bị Galaxy S20 series trong 1/3/6/12 tháng và khoảng thời gian bạn chọn càng dài, phí thuê hàng tháng của bạn sẽ càng giảm.

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm

Smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung sẽ có tên là Galaxy F

Theo đó, Galaxy F chứ không phải Galaxy X mới là tên gọi dòng sản phẩm hoàn toàn mới của Samsung. Nguồn tin cho biết, Galaxy F là một sản phẩm siêu cao cấp. Mẫu smartphone này còn hiện đại hơn cả dòng máy Galaxy S và Galaxy Note. Do đó, đây chỉ có

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

Samsung Galaxy F màn hình gập sẽ có RAM 8GB, pin 6.000 mAh

Samsung có thể trở thành hãng điện thoại lớn đầu tiên trên thế giới ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo, có thể gập lại – Galaxy F. Từ rất lâu,...

Samsung ra mắt Galaxy Chromebook 2 hướng tới dịch vụ học tập trực tuyến

Samsung ra mắt Galaxy Chromebook 2 hướng tới dịch vụ học tập trực tuyến Công ty điện tử Samsung ngày 8/1 đã giới thiệu sản phẩm mới Galaxy Chromebook 2 – máy tính xách tay chạy trên hệ điều hành Chrome (OS) của Google. Samsung ra mắt Galaxy

Được đánh giá là smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay, Galaxy S7 edge lại phá kỷ lục doanh số

Smartphone mới của Samsung đã chứng tỏ được khả năng chống nước và độ bền của mình sau thử nghiệm này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

WP - Giao diện Top News tuyệt vời làm Website tin tức

Giao diện phù hợp với các website có lưu lượng truy cập lớn và tối ưu hóa hình ảnh được tải lên nhằm giảm thiểu lưu lượng dữ liệu đưa lên máy chủ. Thiết kế của giao diện Top News thì đây là một hệ thống khá tốt cho

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng

Cách thiết lập chế độ ưu tiên mạng Wifi trên Android và iPhone

Wifi đã trở nên phổ biến, bạn thậm chí có thể sử dụng các dịch vụ khác nhau để tìm các điểm truy cập Wifi miễn phí gần bạn. Mặc dù điều này rất có lợi nhưng nó cũng có nghĩa là có quá nhiều tín hiệu cạnh tranh trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và