Top game hay chuẩn bị đổ bộ trên hệ máy console, PC 10/2016

Hình ảnh trong game Mafia 3Tháng 10 này, các hệ máy chơi game PlayStation 4, Xbox One, Wii U, PS Vita và PC, đều xuất hiện các tựa game mới rất hấp dẫn, khiến các game thủ 'đứng ngồi không yên'. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm?

1. Mafia 3

Trong game, người chơi sẽ vào vai Lincoln Clay, một cựu binh vừa trở về từ chiến tranh Việt Nam và phát hiện ra rằng “gia đình” của mình đã bị phản bội bởi các băng Mafia Ý. Từ đây Clay sẽ phải tạo lập nên băng nhóm của riêng mình và trả thù bọn Mafia Ý vì những gì mà chúng đã gây ra.

Video giới thiệu Mafia 3

Ngày phát hành: 7/10/2016, trên hệ máy PlayStation 4, Windows PC và Xbox One.

2. Paper Mario: Color Splash

Paper Mario: Color Splash là phần 5 của loạt game hành động phiêu lưu vui vẻ Paper Mario, và nó sẽ đưa Mario vượt một chặng đường xa đến với đảo Prism. Màu sắc của hòn đảo đã biến mất và Mario sẽ phải dùng Paint Hammer để lấy lại màu sắc cho đảo.

Video giới thiệu Paper Mario: Color Splash

Ngày phát hành: 7/10/2016, trên hệ máy Wii U.

3. 100ft Robot Golf

Trong 100ft Robot Golf bạn có thể kiểm soát cơ thể robot khổng lồ và chuyển tất cả các khoảng không trong thành phố thành cơ sở golf của riêng mình. Tựa game này cũng hỗ trợ PlayStation VR, tạo cơ hội để người chơi tham gia điều khiển robot tương ứng.

Video giới thiệu 100ft Robot Golf

Ngày phát hành: 10/10/2016, trên hệ máy PlayStation 4 và PlayStation VR.

4. Gears of War 4

Trong phần 4 của series game bắn súng góc nhìn thứ ba Gears of War, bạn sẽ không còn đứng vào lớp áo của Marcus Fenix, mà sẽ nhập vai con trai của ông trên đường diệt trừ mối nguy hại hoàn toàn mới. Những pha nấp bắn sau vật chắn, những trường đoạn đọ súng căng thẳng, tất cả sẽ trở về với game thủ như ngày nào.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=ji2aU4EdQww]Video giới thiệu Gears of War 4

Ngày phát hành: 11/10/2016, trên hệ máy Windows PC và Xbox One.

5. Rise of the Tomb Raider: 20 Year Celebration

Rise of the Tomb Raider: 20 Year Celebration là phiên bản toàn diện nhất của tựa game này. Ngoài ra phiên bản này còn bao gồm hỗ trợ thực tế ảo với PlayStation VR, một chế độ co-op mới có tên Endurance Mode, độ khó Extreme Survivor mới, 5 vẻ ngoài cổ điển của Lara cùng một bộ trang phục và vũ khí được lấy cảm hứng từ Tomb Raider III.

Video giới thiệu Rise of the Tomb Raider: 20 Year Celebration

Ngày phát hành: 11/10/2016, trên hệ máy PlayStation 4.

6. Rez Infinite

Rez Infinite có lối chơi kết hợp giữa bắn súng và âm nhạc khá cuốn hút theo kiểu đơn giản nhưng dễ gây nghiện.

Video giới thiệu Rez Infinite

Ngày phát hành: 13/10/2016, trên hệ máy PlayStation 4 và PlayStation VR.

7. Shadow Warrior 2

Gameplay của Shadow Warrior 2 mang hơi hướng với các tựa game bắn súng cổ điển như Doom hay Quake. Tuy nhiên, kho vũ khí của Shadow Warrior 2 lại đa dạng hơn rất nhiều, trải dài từ kiếm katana tới súng phun lửa.

Video giới thiệu Shadow Warrior 2

Ngày phát hành: 13/10/2016, trên hệ máy Windows PC.

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Game HOT: Mafia III sắp cập bến Android và iOS vào 07.10 tới

Tựa game đình đám Mafia III chuyển thể từ PC, Mac OS X, PlayStation 4, Xbox One đã sắp có mặt trên các thiết bị di động chạy Android và iOS thời gian tới.

Game kinh điển Super Mario sắp có mặt trên iOS

Super Mario là một tựa game mà chắc chắn nhiều người không thể quên và Apple đã hiểu điều đó. Vì vậy, hãng đã quyết tâm đưa Super Mario lên iOS.

Sau Super Mario Run, Nintendo sẽ ra mắt game mobile khác

Thế giới di động - Sau khi rất thành công với hai trò chơi Pokemon Go và Super Mario Run thì Nintendo đã vừa tiết lộ sẽ sẽ tiếp tục phát triển nhiều tựa game khác...

Apple mang game kinh điển Super Mario Run lên iOS

Trong sự kiện ra mắt iPhone 7, 7 Plus vào tối nay, Apple đã giới thiệu tựa game đình đám một thời Super Mario mang tên Super Mario Run.

Trở về tuổi thơ với tựa game Super Mario Run trên iOS

Super Mario là tựa game đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người, và tựa game này sẽ chính thức được Nintendo phát hành vào ngày 15/12 tới đây.

Super Mario cũng sẽ có mặt trên Android

Trong buổi ra mắt iPhone 7, 7 Plus, Apple đã chính thức giới thiệu tựa game kinh điển Super Mario cho nền tảng iOS với tên gọi Super Mario Run. Và...

Cách chơi Mario, Contra và hơn thế nữa trên Windows Mobile

iOS, Android và Windows Phone là 3 hệ điều hành lớn hiện tại. Tuy nhiên, khoảng cách giữa Windows Phone với các đối thủ còn lại khá xa. Nguyên...

Game lậu dựa trên Super Mario Run xuất hiện trên App Store

Trong khi mọi người trên thế giới đang chờ đợi sự ra mắt của trò chơi Super Mario Run của Nintendo, thì bỗng nhiên một tựa game lậu dựa trên trò...

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

7 thay đổi nổi bật của Microsoft Edge mới trên Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft Edge được giới thiệu các tính năng bổ sung và một số tinh chỉnh nhỏ với Windows 10 Fall Creators Update và sau đây là những gì bạn cần biết.

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Hướng dẫn sử dụng iPhone để điều khiển, xuất hình ảnh lên Smart Tivi Samsung

Ở bài trước TCN đã giới thiệu các bạn cách dùng iPhone để điều khiển SmartTV Sony, nhưng nếu sở hữu SmartTV của Samsung, bạn vẫn có thể thực hiện được điều trên với mẹo nhỏ dưới đây.

Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Vừa sở hữu OPPO A55, đây là những thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on