Test khả năng quay video 4K trên iPhone 7

Một trong những tính năng hay nhất trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus chắc chắn là quay phim với chất lượng 4K. Không có nghi ngờ gì về khả năng chụp hình của bộ đôi iPhone này nhưng còn quay video thì sao?  

 


 


Để test ngay và luôn cho nóng, chúng ta sẽ sử dụng chiếc iPhone 7 mới cóng này để quay lại một số video cảnh quan với chất lượng 4K. Những gì bạn sắp được thấy trong video dưới đây là những thước quay được lấy trực tiếp từ chiếc iPhone 7 này và sau đó được định dạng lại bằng phần mềm Adobe Premiere. Ngoài ra,không có bất kì chỉnh sửa hiệu ứng gì cho đoạn video này. Nhờ thế, bạn sẽ thấy được chính xác những gì iPhone 7 có thể quay. Cũng không có ứng dụng máy ảnh của bên thứ ba ngoài ứng dụng Camera mặc định trên máy.  


Chỉ có hai công cụ được sử dụng để tạo ra video này: một chân máy tripod Manfrotto MT190XPRO3 cùng một cái case cố định điện thoại hiệu RetiCam. Có một số cảnh quay được thực hiện trên xe đang chạy với tốc độ khá cao.  


Mời bạn xem qua đoạn video dưới đây, nhớ bật chế độ 4K trên Youtube nhé. 


 


 


Một số vấn đề nho nhỏ khi quay video 4K bằng iPhone 7 


Trong lúc quay, máy có hơi ấm lên 1 tí và độ sáng màn hình giảm tự động còn khoảng 25%. Điều này gây khó dễ cho việc chụp hình ngoại cảnh. Sau khi để điện thoại nguội một chút, chúng ta có thể tiếp tục quay cho đến khi nó nóng lên lần nữa. Kết luận: chất lượng video ở đây phải nói là khá tuyệt vời đối với máy ảnh trên một chiếc điện thoại thông minh.  

Xem Màn hình OLED là gì và tại sao Apple muốn iPhone 8 sử dụng loại màn hình này

DominV

Theo 9to5Mac

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 có camera trước sau đều quay được video 4K tốc độ 60fps

iPhone 7 và 7 Plus cũng có thể quay video 4K nhưng chỉ là camera mặt sau với tốc độ 30fps, camera trước chỉ quay được video Full HD. Nhưng iPhone...

iPhone SE cũng có khả năng quay video 4K

Theo Apple Insider, camera của iPhone SE cũng có khả năng quay video 4K và đây còn là tính năng được Apple nhấn mạnh trong buổi ra mắt sản phẩm trong tuần tới

Tranh cãi iPhone 6s sẽ có camera sau 12MP và quay phim 4k

Sau khi tin đồn về bộ khung kim loại của iPhone 6s xuất hiện, giờ đây chúng ta có thêm thông tin về camera của máy từ một mạng xã hội Trung Quốc.

Hướng dẫn cài đặt tuỳ chọn quay video 4K chất lượng cao với iPhone

Thông thường thì cài đặt quay video trên camera của iPhone sẽ được đặt ở độ phân giải 1080p mặc định. Nếu bạn muốn quay video chất lượng hơn thì Apple cung cấp tùy chọn 4K nhưng bạn cần thay đổi để có được như vậy.

Chi tiết iOS 15.1 Beta 3: đã hỗ trợ quay video ProRes cho iPhone 13 Pro

Trong bản cập nhật iOS 15.1 Beta 3 vừa rồi Apple có cập nhật một số tính năng mới về camera bao gồm quay video ProRes trên iPhone 13 Pro và bật / tắt tính năng tự động chuyển chế độ chụp macro.

iPhone 7 Plus đọ khả năng quay video 4K với Galaxy Note 7

iPhone 7 Plus mới ra mắt và với sự nâng cấp về camera kép, sản phẩm này sẽ được thử nghiệm khả năng quay video, chụp ảnh nhiều nhất. Mới đây,...

iPhone 13 sẽ có màn hình luôn bật, chế độ chụp ảnh thiên văn, quay video chân dung và sạc MagSafe cải tiến

Dòng iPhone 13 dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, mặc dù còn nhiều tháng nữa mới xuất hiện. Nhưng theo thông tin mới nhất cho thấy, các mẫu iPhone 13 sẽ có màn hình Always-On, cải tiến lớn về camera và sạc không dây MagSafe. iPhone 13 có thể trang bị

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hệ thống bảo mật Mac OS chậm Microsoft 10 năm

Malware Flashback/ Flashfake bùng nổ trên máy Mac của Apple gần đây dường như chỉ là khởi đầu cho một làn sóng tấn công mới nhắm đến hệ thống, theo nhà sáng lập và CEO của hãng bảo mật Kaspersky, Eugene Kaspersky.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.