Bixby của Samsung có thể sao chép giọng nói để trả lời cuộc gọi

Bixby Text Call, một phần của One UI 5.1 của Samsung, cung cấp cho người dùng tùy chọn nhập tin nhắn thay vì trả lời cuộc gọi điện thoại đến. Thay vì gửi tin nhắn này dưới dạng văn bản, Bixby chuyển đổi nó thành âm thanh do giọng nói tạo ra để phát khi trả lời cuộc gọi.

Dịch vụ sử dụng một số giọng nói mặc định để đọc to tin nhắn. Tuy nhiên, một bản cập nhật mới sử dụng bản sao giọng nói của chính bạn cho những tin nhắn trả lời đó. Điều này đạt được bằng cách ghi lại một số câu trong giọng nói của bạn trong Bixby Voice Creator, ứng dụng này sẽ tạo ra một bản sao do AI tạo cho đến tận âm sắc.

Bixby Text Call, một phần của One UI 5.1 của Samsung, cung cấp cho người dùng tùy chọn nhập tin nhắn thay vì trả lời cuộc gọi điện thoại đến. Thay vì gửi tin nhắn này dưới dạng văn bản, Bixby chuyển đổi nó thành âm thanh do giọng nói tạo ra để phát khi trả lời cuộc gọi.

Dịch vụ sử dụng một số giọng nói mặc định để đọc to tin nhắn. Tuy nhiên, một bản cập nhật mới sử dụng bản sao giọng nói của chính bạn cho những tin nhắn trả lời đó. Điều này đạt được bằng cách ghi lại một số câu trong giọng nói của bạn trong Bixby Voice Creator, ứng dụng này sẽ tạo ra một bản sao do AI tạo cho đến tận âm sắc.

Tính năng Cuộc gọi Tin nhắn Bixby hiện khả dụng bằng tiếng Anh. Trình tạo giọng nói AI hiện chỉ khả dụng ở Hàn Quốc nhưng nó sẽ được tung ra cho những người nói tiếng Anh với dòng Galaxy S23 vào cuối tháng này. Samsung cho biết họ có kế hoạch làm cho giọng nói được tạo tương thích với các ứng dụng khác của Samsung 'ngoài các cuộc gọi điện thoại'.

Bắt chước giọng nói của ai đó luôn làm dấy lên lo ngại về những trò gian lận có thể xảy ra hoặc các tội phạm khác nếu ai đó đánh cắp điện thoại và có quyền truy cập vào điện thoại, nhưng Samsung lưu ý rằng tính năng này sẽ thông báo cho người gọi rằng họ đang nói chuyện với Bixby chứ không phải người mà họ gọi.

Chỉ mới tuần trước, chúng tôi đã nghe nói về một bằng sáng chế của Apple có thể cho phép đọc to iMessage bằng chính giọng nói của người gửi. Nghe có vẻ rất giống với những gì Samsung cung cấp, mặc dù phiên bản của Apple chỉ liên quan đến dịch vụ iMessage của họ.

Chúng ta chỉ còn hai tháng nữa là bước sang năm 2023 và có vẻ như nó sẽ được ghi nhớ là năm AI trở thành xu hướng. Người ta chỉ cần xem tất cả các câu chuyện về ChatGPT , hệ thống tạo giọng nói và phương tiện quân sự tự hành để biết tương lai sẽ ra sao.

TIN LIÊN QUAN

Samsung dự định sẽ phát hành Bixby 3.0 cùng smartphone màn hình gập Galaxy F

Trong buổi gặp gỡ với các nhà phát triển về Bixby, Samsung đã chia sẻ một vài thông tin mới liên quan đến công cụ trợ lý thông minh của hãng.

Samsung mang trợ lý ảo Bixby tới hơn 200 quốc gia

Với Bixby Voice, người dùng có thể chụp ảnh selfie, kích hoạt Bixby Voice và nói 'Post the recently taken selfie to Facebook” (Đăng ảnh mới chụp...

Samsung đang chuẩn bị giới thiệu trợ lí kỹ thuật số Bixby của mình lên TV

Đầu năm nay, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc bước vào cuộc đua trợ lí cá nhân với việc giới thiệu Bixby trên Galaxy S8.

Samsung đã cho phép vô hiệu hoá nút cứng Bixby trên S8, Note8

Bixby là trợ lý ảo do Samsung phát triển và được ra mắt lần đầu tiên trên chiếc Galaxy S8/S8 Plus đầu năm nay, những smartphone nào của Samsung có trợ lý ảo này thì đều có một nút cứng để truy cập nhanh và không thể tắt đi.

Những lệnh điều khiển hữu ích với Bixby Voice trên Galaxy S8

Bixby Voice là trợ lý ảo trên thiết bị Galaxy S8 điều khiển bằng gióng nói, hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng cũng như tăng trải nghiệm sử dụng.

Cách thức tỉnh trợ lí ảo Bixby trong Galaxy Note 8 64GB Hàn Quốc cũ

Bixby trong Galaxy Note 8 64GB Hàn Quốc cũ là nhân vật trợ lí ảo được Samsung phát triển dựa trên công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo. Đây là một phiên bản nâng cấp lớn của S Voice. Bixby bao gồm 3 phần, Bixby Voice hoạt động dựa trên giọng nói,

Samsung mang đến CES 2018 thế hệ SmartTV mới được tích hợp trợ lý ảo Bixby thông minh

Hầu hết các dòng TV mới trình làng trong CES 2018 năm nay đều được tích hợp công nghệ điều khiển bằng giọng nói với một số tính năng nhất định.

Samsung sẽ "mở cửa" cho các bên thứ ba đến với Bixby

Để có thể đưa Bixby lên cạnh tranh ngang hàng với Siri, Alexa hay Google Assistant, Samsung dự kiến sẽ nâng cấp Bixby một cách mạnh mẽ nhất. Theo Wall Street Journal, Samsung sẽ 'mở cửa' cho các bên thứ ba đến với cô trợ lý ảo của họ. Cụ thể, các

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Fshare để chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Trong Fshare, có nhiều dữ liệu bạn có thể tải lên và chia sẻ với cộng đồng, kể cả khi ở chế độ khách thì bạn vẫn có thể thực hiện tải và chia sẻ dữ liệu qua Fshare, tuy vậy chế độ này sẽ bị giới hạn dung lượng và thời

Cách bật tính năng Thông báo khi bị bỏ lại trên iPhone không phải ai cũng biết

Kể từ phiên bản iOS 15, Apple đã bổ sung nhiều tính năng hay và hữu ích cho các thiết bị của hãng. Một trong những tính năng cực hữu ích dành cho hội những người hay bỏ quên đồ đó là tính năng Thông báo khi bị bỏ lại.

Cách tải, cài đặt và chơi game Pikachu trên máy tính

Nếu ai là fan hâm mộ của Pokemon thì chắc chắn không thể không biết và bỏ qua Pikachu - tựa game trí tuệ lấy cảm hứng từ những chú Pokemon đáng yêu.

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?