Bixby của Samsung có thể sao chép giọng nói để trả lời cuộc gọi

Bixby Text Call, một phần của One UI 5.1 của Samsung, cung cấp cho người dùng tùy chọn nhập tin nhắn thay vì trả lời cuộc gọi điện thoại đến. Thay vì gửi tin nhắn này dưới dạng văn bản, Bixby chuyển đổi nó thành âm thanh do giọng nói tạo ra để phát khi trả lời cuộc gọi.

Dịch vụ sử dụng một số giọng nói mặc định để đọc to tin nhắn. Tuy nhiên, một bản cập nhật mới sử dụng bản sao giọng nói của chính bạn cho những tin nhắn trả lời đó. Điều này đạt được bằng cách ghi lại một số câu trong giọng nói của bạn trong Bixby Voice Creator, ứng dụng này sẽ tạo ra một bản sao do AI tạo cho đến tận âm sắc.

Bixby Text Call, một phần của One UI 5.1 của Samsung, cung cấp cho người dùng tùy chọn nhập tin nhắn thay vì trả lời cuộc gọi điện thoại đến. Thay vì gửi tin nhắn này dưới dạng văn bản, Bixby chuyển đổi nó thành âm thanh do giọng nói tạo ra để phát khi trả lời cuộc gọi.

Dịch vụ sử dụng một số giọng nói mặc định để đọc to tin nhắn. Tuy nhiên, một bản cập nhật mới sử dụng bản sao giọng nói của chính bạn cho những tin nhắn trả lời đó. Điều này đạt được bằng cách ghi lại một số câu trong giọng nói của bạn trong Bixby Voice Creator, ứng dụng này sẽ tạo ra một bản sao do AI tạo cho đến tận âm sắc.

Tính năng Cuộc gọi Tin nhắn Bixby hiện khả dụng bằng tiếng Anh. Trình tạo giọng nói AI hiện chỉ khả dụng ở Hàn Quốc nhưng nó sẽ được tung ra cho những người nói tiếng Anh với dòng Galaxy S23 vào cuối tháng này. Samsung cho biết họ có kế hoạch làm cho giọng nói được tạo tương thích với các ứng dụng khác của Samsung 'ngoài các cuộc gọi điện thoại'.

Bắt chước giọng nói của ai đó luôn làm dấy lên lo ngại về những trò gian lận có thể xảy ra hoặc các tội phạm khác nếu ai đó đánh cắp điện thoại và có quyền truy cập vào điện thoại, nhưng Samsung lưu ý rằng tính năng này sẽ thông báo cho người gọi rằng họ đang nói chuyện với Bixby chứ không phải người mà họ gọi.

Chỉ mới tuần trước, chúng tôi đã nghe nói về một bằng sáng chế của Apple có thể cho phép đọc to iMessage bằng chính giọng nói của người gửi. Nghe có vẻ rất giống với những gì Samsung cung cấp, mặc dù phiên bản của Apple chỉ liên quan đến dịch vụ iMessage của họ.

Chúng ta chỉ còn hai tháng nữa là bước sang năm 2023 và có vẻ như nó sẽ được ghi nhớ là năm AI trở thành xu hướng. Người ta chỉ cần xem tất cả các câu chuyện về ChatGPT , hệ thống tạo giọng nói và phương tiện quân sự tự hành để biết tương lai sẽ ra sao.

TIN LIÊN QUAN

Samsung dự định sẽ phát hành Bixby 3.0 cùng smartphone màn hình gập Galaxy F

Trong buổi gặp gỡ với các nhà phát triển về Bixby, Samsung đã chia sẻ một vài thông tin mới liên quan đến công cụ trợ lý thông minh của hãng.

Samsung mang trợ lý ảo Bixby tới hơn 200 quốc gia

Với Bixby Voice, người dùng có thể chụp ảnh selfie, kích hoạt Bixby Voice và nói 'Post the recently taken selfie to Facebook” (Đăng ảnh mới chụp...

Samsung đang chuẩn bị giới thiệu trợ lí kỹ thuật số Bixby của mình lên TV

Đầu năm nay, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc bước vào cuộc đua trợ lí cá nhân với việc giới thiệu Bixby trên Galaxy S8.

Samsung đã cho phép vô hiệu hoá nút cứng Bixby trên S8, Note8

Bixby là trợ lý ảo do Samsung phát triển và được ra mắt lần đầu tiên trên chiếc Galaxy S8/S8 Plus đầu năm nay, những smartphone nào của Samsung có trợ lý ảo này thì đều có một nút cứng để truy cập nhanh và không thể tắt đi.

Những lệnh điều khiển hữu ích với Bixby Voice trên Galaxy S8

Bixby Voice là trợ lý ảo trên thiết bị Galaxy S8 điều khiển bằng gióng nói, hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng cũng như tăng trải nghiệm sử dụng.

Cách thức tỉnh trợ lí ảo Bixby trong Galaxy Note 8 64GB Hàn Quốc cũ

Bixby trong Galaxy Note 8 64GB Hàn Quốc cũ là nhân vật trợ lí ảo được Samsung phát triển dựa trên công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo. Đây là một phiên bản nâng cấp lớn của S Voice. Bixby bao gồm 3 phần, Bixby Voice hoạt động dựa trên giọng nói,

Samsung mang đến CES 2018 thế hệ SmartTV mới được tích hợp trợ lý ảo Bixby thông minh

Hầu hết các dòng TV mới trình làng trong CES 2018 năm nay đều được tích hợp công nghệ điều khiển bằng giọng nói với một số tính năng nhất định.

Samsung sẽ "mở cửa" cho các bên thứ ba đến với Bixby

Để có thể đưa Bixby lên cạnh tranh ngang hàng với Siri, Alexa hay Google Assistant, Samsung dự kiến sẽ nâng cấp Bixby một cách mạnh mẽ nhất. Theo Wall Street Journal, Samsung sẽ 'mở cửa' cho các bên thứ ba đến với cô trợ lý ảo của họ. Cụ thể, các

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.