Thiết kế lột xác hoàn toàn mới của iPhone 15

Sau những hình ảnh rò rỉ đầu tiên của dòng iPhone 15 Pro thì mới đây, chuyên trang hình ảnh của iPhone 15 tiêu chuẩn lại tiếp tục lộ diện với nhiều điểm nhấn như cổng sạc Type-C mới và màn hình Dynamic Island.

Cụ thể, theo hình ảnh rò rỉ của tài khoản Unknownz21, điểm đáng chú ý nhất trên iPhone 15 chính là cụm Dynamic Island đã xuất hiện trên dòng tiêu chuẩn, đúng như những tin đồn thời gian qua. Như vậy, iPhone 14 series dự kiến sẽ là thế hệ iPhone cuối cùng của Apple còn sử dụng 'tai thỏ', thứ đã xuất hiện trên iPhone X từ cách đây 6 năm.

Liên quan: Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD


Hình ảnh cho thấy iPhone 15 sẽ không còn dải khuyết 'tai thỏ' ở mặt trước, thay vào đó là Dynamic Island. Tính năng này được giới thiệu lần đầu trên iPhone 14 Pro, gồm phần khuyết cho cảm biến và camera trước, có thể mở rộng chiều dài để hiện thêm thông tin nhờ bổ trợ từ phần mềm. 


Những hình ảnh này còn tiết lộ iPhone 15 bản tiêu tiêu chuẩn sẽ được nâng kích thước màn hình lên 6.2 inch hoàn toàn mới. Nếu đặt cạnh iPhone 15 Pro, có thể thấy tổng thể của máy dài hơn một chút so với màn hình 6.1 hiện tại.

Liên quan: Apple chính thức khai tử iPhone X, iPhone 6s và iPhone SE

So với cổng Lightning, USB-C cho phép người dùng kết nối nhiều thiết bị hơn, có thể hỗ trợ sạc nhanh và truyền dữ liệu tốc độ cao. Tuy nhiên, chưa rõ Apple sẽ áp dụng giao thức nào cho cổng USB-C trên iPhone 15.


Tất nhiên, đây mới chỉ là những thông tin rò rỉ đầu tiên của iPhone 15. Không thể chắc chắn rằng đây là thiết kế cuối cùng và có khả năng vẫn còn những sự thay đổi khác từ giờ đến thời điểm ra mắt chính thức vào tháng 9 năm nay.





TIN LIÊN QUAN

iPhone đầu tiên ẩn camera dưới màn hình lộ diện

Mẫu iPhone ra mắt năm 2024 được cho là dòng iPhone đầu tiên của Apple được trang bị công nghệ cảm biến ẩn dưới màn hình.

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Lộ diện ba màu mới của iPhone 15

Bộ đôi iPhone 15 Pro và 15 Pro Max được cho là có thêm màu đỏ đậm, trong khi hai bản thường thêm màu xanh lơ và hồng đậm.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone 7 lộ giá bán, từ 18 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Mặc dù iPhone 7 vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên giá bán thế hệ smartphone mới của Apple vừa được tung lên mạng Weibo của Trung Quốc, theo đó giá bán iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn từ 18 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di