Rò rỉ tin Xiaomi đang chuẩn bị cho ra mắt điện thoại có camera 200MP

Motorola không phải là công ty duy nhất sản xuất điện thoại có camera 200MP. Leaker quen thuộc của chúng ta, Digital Chat Station, vừa tiết lộ thêm một tin tức mới. Tin tức đó nói rằng có một chiếc điện thoại đang được sản xuất, với cảm biến 200MP, chipset Snapdragon 8+ thế hệ 1, màn hình 120Hz và pin 5.000mAh.


Người rò rỉ không tiết lộ thông tin về tên của chiếc điện thoại này, nhưng một số người đã suy đoán rằng đó là điện thoại Xiaomi, cụ thể là Redmi K50S Pro (hoặc cũng có thể là Xiaomi 12T Pro)

Thiết bị này sẽ có cảm biến ISOCELL HP1 (hoặc ISOCELL HP3) của Samsung. Cả hai đều có độ phân giải 200MP, nhưng khác nhau ở định dạng quang học và kích thước điểm ảnh. Cảm biến ISOCELL HP1 có định dạng quang học là 1 / 1,22 inch và kích thước điểm ảnh 0,64µm. Còn cảm biến ISOCELL HP3 có định dạng quang học 1 / 1,44 inch và kích thước điểm ảnh 0,56µm. (trước khi ghép 4 trong 1)


Motorola đang sử dụng cảm biến ISOCELL HP1. Công ty này đã đăng một ảnh chụp mẫu vào sáng hôm nay, thể hiện cho chúng ta thấy những gì cảm biến này có thể làm khi kích hoạt tính năng ghép pixel 4 trong 1: đó vẫn là một bức ảnh 50MP. Vẫn chưa rõ Xiaomi sẽ chọn cảm biến nào, nhưng với chipset Snapdragon 8+ thì rất có thể đó sẽ là HP1. 

Từ khoá : Xiaomi, camera 200MP

TIN LIÊN QUAN

Thời gian ra mắt điện thoại 200MP của Samsung vừa được tiết lộ

Thông tin mới đây vừa tiết lộ khi nào Samsung sẽ ra mắt điện thoại thông minh với cảm biến 200MP, hãy cùng tim hiểu ngay nhé!

Xiaomi 12 không phải là điện thoại đầu tiên sở hữu camera 200 MP như lời đồn

Xiaomi 12 được dự đoán là sản phẩm đầu tiên sử dụng camera độ phân giải lên tới 200 MP. Tuy nhiên theo nhiều thông tin, đó sẽ là một chiếc điện thoại khác?

Xiaomi Mi 12 series sẽ sử dụng chip Snapdragon 898, camera chính 200MP?

Xiaomi Mi 12 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu Snapdragon 898, camera 200MP và tốc độ sạc vượt mốc 120W? Liệu mọi thứ có là sự thật? Khám phá ngay

Camera 200MP của Samsung Galaxy S23 Ultra đã được xác nhận

Theo trang tin ET News của Hàn Quốc, Samsung Electronics Mobile Experience đã xác nhận rằng Galaxy S23 Ultra sẽ là điện thoại đầu tiên của hãng có camera 200 megapixel.

Galaxy Note 9 và Galaxy S10 có thể được trang bị camera ISOCELL Plus

Samsung sẽ trình diễn bộ cảm biến camera ISOCELL Plus tại Mobile World Congress Shanghai trong tuần này. Công ty cũng sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt cảm biến ISOCELL Plus trong nửa cuối năm nay, vì vậy nhiều khả năng Galaxy Note 9 và cả Galaxy S10

Galaxy S23 Ultra sẽ sử dụng camera 200MP và chip Snapdragon 8 Gen 2

Galaxy S22 Ultra còn chưa trình làng nhưng thông tin về các model Galaxy S23 Ultra đã xuất hiện cho thấy máy sở hữu camera ấn tượng 200MP.

Galaxy Note9 sẽ sử dụng cảm biến ảnh ISOCELL mới, giúp cải chất lượng khi chụp thiếu sáng

Mọi năm, nhìn vào dòng Galaxy S chúng ta có thể đoán gần như mọi thông số của dòng Galaxy Note. Tuy nhiên, có thể năm nay mọi thứ sẽ khác.

Xiaomi có thể là hãng đầu tiên sử dụng cảm biến 200 MP sắp ra mắt của Samsung

Một trong những cảm biến ISOCELLL của Samsung là cảm biến đầu tiên (trên thiết bị di động) vượt qua rào cản 100 MP và Xiaomi là công ty đầu tiên sử dụng cảm biến này. Giờ đây, khi Samsung chuẩn bị ra mắt cảm biến 200 MP đầu tiên, Xiaomi chuẩn bị

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.