Thời gian ra mắt điện thoại 200MP của Samsung vừa được tiết lộ

Đã có tin đồn về một điện thoại thông minh với cảm biến 200MP đang hoạt động. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có smartphone nào trên thị trường được trang bị cảm biến này. 




Theo một báo cáo gần đây từ @UniverseIce, Motorola sẽ ra mắt máy ảnh 200MP của Samsung. Hơn nữa, nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng Xiaomi cũng sẽ ra mắt smartphone với cảm biến này vào nửa cuối năm sau. Về phần Samsung, thiết bị đầu tiên sở hữu ống kính 200MP dự kiến được tung ra vào năm 2023. Mặc dù Samsung đã phát triển công nghệ này nhưng hãng sẽ không phải là hãng đầu tiên sử dụng nó.



Đây không phải là lần đầu tiên Samsung không trang bị công nghệ mới của mình. Nhớ lại rằng Xiaomi CC9 Pro đã ra mắt máy ảnh 100MP của Samsung (cảm biến 100MP đầu tiên trên thế giới). Chỉ hai năm sau khi ra mắt điện thoại thông minh 100MP đầu tiên, giờ đây chúng ta đang ở trong kỷ nguyên của điện thoại thông minh 200MP.




Thời gian ra mắt điện thoại 200MP của Samsung vừa được tiết lộ


Theo báo cáo, mô hình cảm biến 200MP của Samsung là ISOCELL HP1. Nó dựa trên công nghệ 0,64μm tiên tiến nhất của công ty và có độ phân giải cực cao ISOCELL HP1. Điều này có thể tích hợp hoàn hảo vào các điện thoại thông minh khác nhau ngày nay. Để đạt được hiệu ứng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, ISOCELL HP1 áp dụng công nghệ ChameleonCell mới, như một công nghệ tổng hợp điểm ảnh.



Nó có thể sử dụng chế độ 4 × 4, 2 × 2 hoặc full pixel tùy theo môi trường sử dụng. Do đó, ISOCELL HP1 ba sao có thể được tổng hợp ở các pixel lớn 1,28μm, tạo ra các bằng chứng 50MP, các pixel 2,56μm lớn hoặc tổng hợp, tạo ra các bằng chứng 12,5MP. Ngoài ra, camera 200MP của Samsung hỗ trợ quay video 8K 30fps, quay video 4K 120fps...hỗ HDR công cụ này cho phép bạn có được dải động rộng 100 dB.






Hệ thống chụp ảnh ở tốc độ màn trập nhanh, trung bình và dài để phơi sáng chính xác vùng tối và vùng sáng. Sau đó, nó kết hợp dữ liệu này thành một hình ảnh chi tiết, sắc nét, ngay cả khi chụp trong điều kiện ánh sáng hỗn hợp. Cuối cùng là khả năng lấy nét tự động nhanh và chính xác dựa trên công nghệ lấy nét theo pha Double Super PD.



Hệ thống này có số điểm ảnh AF nhiều gấp đôi so với Super PD. Các điểm ảnh có thấu kính lấy nét tự động vi mô, cho phép bạn lấy nét nhanh hơn vào các đối tượng chuyển động nhanh. Với độ phân giải đột phá và các công nghệ tiên tiến, ISOCELL HP1 cho phép người dùng tiếp cận với thế giới chi tiết hoàn toàn mới. Tận dụng tối đa mọi khoảnh khắc với cảm biến hình ảnh được thiết kế cho kỷ nguyên mới của nhiếp ảnh di động.



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S23 Ultra sẽ sử dụng camera 200MP và chip Snapdragon 8 Gen 2

Galaxy S22 Ultra còn chưa trình làng nhưng thông tin về các model Galaxy S23 Ultra đã xuất hiện cho thấy máy sở hữu camera ấn tượng 200MP.

Xiaomi 12 không phải là điện thoại đầu tiên sở hữu camera 200 MP như lời đồn

Xiaomi 12 được dự đoán là sản phẩm đầu tiên sử dụng camera độ phân giải lên tới 200 MP. Tuy nhiên theo nhiều thông tin, đó sẽ là một chiếc điện thoại khác?

Galaxy S21 FE có thể được Samsung ra mắt vào ngày 8 tháng 9

Galaxy S21 FE được cho là sẽ trình làng vào ngày 8/9 tới, mẫu điện thoại mới của Samsung sẽ kế thừa nhiều tính năng của Galaxy S21, nhưng đi kèm ...

Samsung có thể ra mắt Galaxy S22 series vào ngày 08/02 năm sau

Báo cáo mới đây vừa tiết lộ thời gian ra mắt Galaxy S22 series, model kế nhiệm Galaxy S21 được cho là sẽ trình làng vào 08/02 năm sau.

Thêm thông tin về Xiaomi Mi 12 lộ diện trước khi trình làng

Xiaomi Mi 12, model kế nhiệm Mi 11 dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm nay. Mới đây thêm thông tin về flagship này vừa được tiết lộ.

OnePlus 10 Pro rò rỉ thông số kỹ thuật, chuẩn bị tiến ra thị trường

OnePlus 10 Pro là model kế nhiệm OnePlus 9 Pro chuẩn bị ra mắt. Mới đây thông số kỹ thuật của flagship nhà OnePlus vừa được tiết lộ.

Xiaomi Mi 12 rò rỉ thông số kỹ thuật, dự kiến ra mắt vào tháng 12

Xiaomi Mi 12 mới đây vừa được tiết lộ thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt. Flagship mới của Xiaomi hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp.

Galaxy S22 Ultra lộ diện mặt lưng với thiết kế mới mẻ, tương tự LG Velvet

Galaxy S22 Ultra là flagship tiếp theo của Samsung dang được phát triển. Điện thoại dự kiến sẽ tiến sân ra thị trường vào tháng hai năm sau với ...

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto