iPhone 8 sẽ dùng thiết kế nhôm kính như iPhone 4

Những năm gần đây, Samsung đã đổi mới thiết kế trên những siêu phẩm của mình bằng kiểu thiết kế nhôm kính và hãng đã gặt hái được rất nhiều thành công. Sắp tới dường như Apple cũng sẽ đi theo kiểu ngôn ngữ thiết kế này.

Nếu bạn còn nhớ thì iPhone 4 của Apple là thế hệ iPhone đầu tiên sử dụng kiểu thiết kế với 2 mặt kính, sau đó là iPhone 4s tuy nhiên từ thế hệ iPhone 5 trở lại đây thì kiểu thiết kế đó đã bị lãng quên. Dẫu vậy, Apple có thể sẽ mang nó trở lại trên iPhone vào năm sau.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ KGI thì iPhone 2017 (có thể là iPhone 8) sẽ có thiết kế kiểu nhôm kính tương tự iPhone 4/4s. Lý do đằng sau việc này đầu tiên là do Apple muốn đổi mới thiết kế. Nguyên nhân thứ 2 là khách hàng đang tỏ ra rất muốn sở hữu các phiên bản bóng bẩy, bằng chứng là iPhone 7, 7 Plus Jet Black cháy hàng ở khắp mọi nơi nhưng Apple không đủ nguồn cung bởi nó khó làm nhưng lại dễ trầy xước.

“Chính vì vậy, lựa chọn thiết kế mặt trước sau bằng kính cường lực, khung bằng thép không gỉ là một lựa chọn có khả năng cao nhất”, Kuo chia sẻ trên bài báo cáo của mình.

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 7s sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn bằng kính

Những phân tích cho thấy vào năm 2017, thời điểm ra mắt iPhone 7s, Apple sẽ thiết kế iPhone hoàn toàn bằng kính

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple sẽ tăng giá iPhone từ năm sau

iPhone 8 sẽ có giá từ khoảng 1.200 USD. Apple sẽ có những thay đổi lớn trong chiến...

Rò rỉ hình ảnh mặt sau bằng kính bóng bẩy của iPhone 8

Apple dự kiến sẽ ra mắt iPhone 8 vào tháng 9 tới đây, từ bây giờ đến lúc đó, chúng ta sẽ có 2 tháng cho những thông tin rò rỉ. Mới đây, hình ảnh...

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Ảnh dựng iPhone 7 với hai màu đen kiểu mới

Trang web Apple Arab đã dựng hình ảnh iPhone 7 Plus với hai màu mới để người dùng dễ...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Chuyển dữ liệu sang iPhone mới kể cả khi iCloud không đủ dung lượng trên iOS 15

Bạn muốn di chuyển dữ liệu từ iPhone hiện tại sang iPhone mới, nhưng dung lượng iCloud không đủ để sao lưu trên iOS 15? Dưới đây là cách để thực hiện.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

Đây là cách thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại của nhà Samsung mà đã quá nhàm chán với hình nền màn hình khóa đơn điệu thì bạn không nên bỏ qua tính năng thay đổi hình nền màn hình khóa tự động cực thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi