Test độ bền trên điện thoại Samsung Galaxy C5

Ra mắt vào tháng 5 vừa qua tại Trung Quốc, Samsung Galaxy C5 đang được nhiều người đánh giá cao bởi ngoại hình bắt mắt và cấu hình khủng trong tầm giá. Mặc dù không được quảng cáo nhiều về chức năng chống chịu như những dòng sản phẩm cao cấp khác, chiếc điện thoại này vẫn vượt qua được màn tra tấn bằng dao và lửa của một anh chàng trên Youtube.


Điểm qua một số thông tin về chiếc Samsung Galaxy C5, máy sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 617, 8 nhân, tốc độ 1.5 GHz cùng với 4GB RAM, bộ nhớ trong tuỳ chọn, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB. Ngoài ra máy cũng được trang bị màn hình Super AMOLED 5.2-inch độ phân giải Full HD và thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn.

Và mặc dù không được trang bị khả năng chống chịu theo tiêu chuẩn nào nhưng qua các màn test của anh chàng trong video sau, chiếc C5 vẫn chứng tỏ được sức sống bền bỉ của mình.


Tuy vẫn bị một chút thương tích nhưng chiếc C5 đã thể hiện rất tốt, chịu được nhiệt độ cao, lực mạnh mà không ảnh hưởng nhiều đến khả năng sử dụng. Điều này một lần nữa minh chứng cho việc Samsung đang rất nghiêm túc trong việc chế tạo ra những chiếc smartphone hoàn hảo.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Test khả năng chống nước của Samsung Galaxy J7 Prime

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại mới được ra mắt của Samsung. Tuy không được trang bị tính năng chống nước nhưng khá bất ngờ khi J7 Prime vẫn...

5 màn tra tấn Samsung Galaxy S7 Edge dã man

Vừa mới được ra mắt, Galaxy S7 Edge nhanh chóng trở thành tâm điểm của các màn “hành hạ” nhằm đánh giá khả năng “chịu đòn”.

Concept: Galaxy S7 Plus 2017 màn hình 5.8 inch QHD, RAM 6GB, ROM 128GB giá 14 triệu

Một video về chiếc điện thoại này mới được xuất hiện trên Youtube ngày hôm qua (23/08) với thông số kỹ thuật đầy đủ. Galaxy S7 Plus có ngoại hình...

Samsung Galaxy C5 có giá 8.6 triệu đồng tại Việt Nam

Samsung Galaxy C5 mang vóc dáng kim loại sang trọng, mỏng 6,7 mm. Máy có ngoại hình bắt mắt, được trang bị cấu hình cao, RAM lớn 4 GB và có giá 8,59 triệu đồng...

Samsung nắp gập W2019 ra mắt: Snapdragon 845, camera sau kép tương tự như Galaxy S9+

Theo trang Gizmochina, Samsung W2019 sở hữu thiết kế khá sang trọng với thân máy làm bằng kính kết hợp khung kim loại chắc chắn. Giống như thế hệ trước, điện thoại này có kiểu dáng nắp gập cổ điển, bàn phím T9 cùng 2 màn hình cảm ứng Super AMOLED

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường. Trong các bài test độ bền,

Màn hình Galaxy S9/S9+ cũng khó vỡ hơn so với những người tiền nhiệm

Những thay đổi lớn nhất trên Galaxy S9/S9+ so với người tiền nhiệm gồm 3 điểm đáng chú ý, gồm mặt lưng kính, chất liệu làm khung đặc biệt và tăng cường khả năng chống vỡ màn hình.

Thử nghiệm thả rơi, so sánh độ bền giữa Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus

Theo như nguồn tin từ Phonearena cho biết, sau khi đã tiến hành một đợt kiểm tra về độ thả rơi của iPhone 7 và iPhone 6s. Lần này, Phonebuff sẽ chuyển sang hai đối...

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.