Top 5 điện thoại được mong đợi nhất trong năm 2022, dẫn đầu là iPhone 14

Có rất nhiều thử để mong đợi vào năm 2022, bao gồm những thiết bị cao cấp với mức giá phải chăng của Samsung và Apple, chúng có thể được ra mắt vào nửa đầu năm sau. Dưới đây là những chiếc điện thoại thông minh người hâm mộ mong đợi nhất vào năm 2022 dựa trên những tin đồn và báo cáo đã xuất hiện cho đến nay.



iPhone 14 Max



Thông tin về iPhone 14 series xuất hiện khá sớm dù dòng iPhone 13 chỉ vừa ra mắt. Những nâng cấp lớn được mong đợi từ thế hệ iPhone 2022 chính là camera, thiết kế và kích thước màn hình. Rất nhiều nguồn tin cho biết gã khổng lồ công nghệ Mỹ sẽ loại bỏ biến thể iPhone mini và thay thế bằng phiên bản iPhone 14 Max.



Điện thoại sẽ đi theo xu hướng màn hình lớn và dự kiến có kích thước 6,7 inch thay vì chỉ 5,4 inch trên iPhone 13 mini. Điều đó có nghĩa là dòng sản phẩm iPhone 14 có thể bao gồm hai mẫu 6,1 inch (iPhone 14 và iPhone 14 Pro) và hai phiên bản 6,7 inch (iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max).




Top 5 điện thoại được mong đợi nhất trong năm 2022, dẫn đầu là iPhone 14


iPhone 14 Max là model hướng đến người dùng thích màn hình lớn nhưng không quan tâm đến những nâng cấp khác đi kèm với dòng Pro như camera 3 ống kính, máy quét LiDAR....Đặc biệt đây là lựa chọn tuyệt với cho người hâm mộ iPhone chờ đợi một chiếc iPhone lớn mà không phải bỏ ra số tiền hơn một ngàn USD. iPhone 14 series được cho là bước nhảy vọt hơn so với thế hệ tiền nhiệm của chúng.



iPhone 2022 Pro và Pro Max dự kiến sẽ được trang bị camera sau 48MP, thông tin được tiếc lộ từ Ming - Chi Kuo. Trong khi iPhone 13 Pro series hiện tại được trang bị ống kính có độ phân giải 12MP. 2022 có thể là năm 'Táo khuyết' nói lời tạm biệt với notch tai thỏ. Một số rò rỉ cho thấy điện thoại sẽ sử dụng màn hình đục lỗ chứa camera selfie, nhưng thiết kế này chỉ xuất hiện trên các mẫu Pro. Chúng dự kiến sẽ phát hành vào tháng 9/2022.



iPhone SE 3



iPhone SE 2020 được Apple trình làng vào năm 2020 đã để lại ấn tượng khá tốt trong lòng người hâm mộ nhờ cấu hình cao cấp và mức giá phải chăng. Có vẻ như chúng ta sẽ không phải chờ đợi lâu nữa khi công ty dự kiến sẽ tung ra iPhone SE thế hệ thứ 3. Theo nguồn tin chia sẻ từ Ming - Chi Kuo thì iPhone SE 3 sẽ được giới thiệu vào nửa đầu năm 2022.






Model này được cho là sẽ hỗ trợ 5G thế hệ mới và cung cấp sức mạnh từ chip xử lý A15 Bionic giống iPhone 13. Để so sánh, iPhone SE 2020 đang tích hợp bộ vi xử lý A13 Bionic như trên các model iPhone 11. Thông tin từ Mark Gurman của Bloomberg đã viết trong bản tin Power On của mình rằng iPhone SE 3 sẽ là chiếc iPhone đầu tiên giá rẻ có Face ID. Trong khi hai model tiền nhiệm của chúng được tích hợp Touch ID.



iPhone SE thế hệ thứ hai nổi bật nhờ sự cân bằng giữa hiệu suất tuyệt vời, giá cả và tính di động. Có vẻ như Apple đang có kế hoạch mở rộng điều đó bằng cách cung cấp cho iPhone SE 3 một số tính năng hiện đại hơn những vẫn giữ được mức giá bán phải chăng để dễ dàng cạnh tranh hơn.



Galaxy S22 Ultra



Với màn hình rộng rãi và hỗ trợ bút S-Pen, Galaxy S21 Ultra là một lựa chọn thay thế đáng giá cho những người hâm mộ Galaxy Note. Tuy nhiên, trải nghiệm S-Pen có cảm giác hơi lép vế so với chức năng của Galaxy Note. Đầu tiên, Samsung S21 Ultra không đi kèm với bút S-Pen trong hộp, không có khe cắm được tích hợp vào điện thoại để lưu trữ nó và nó thiếu Bluetooth và hỗ trợ cử chỉ cho S-Pen.






Nhưng Samsung có thể giải quyết ít nhất một trong những mối quan tâm đó với Galaxy S22 Ultra . Một rò rỉ từ Front Page Tech cho thấy Galaxy S22 Ultra có thể đi kèm với một khe cắm lưu trữ cho bút S-Pen. Bên cạnh đó, nhiều báo cáo còn tiết lộ rằng điện thoại có hệ thống camera với khả năng zoom quang học liên tục cực kỳ ấn tượng. Điều đó sẽ giúp việc thu phóng không bị cắt nét, sắc nét hơn khi chuyển đổi giữa các độ dài tiêu cự.



Galaxy S21 FE



Galaxy S21 FE là một trong những điện thoại giá phải chăng được mong đợi xuất hiện trong năm 2022. Model kế nhiệm Galalxy S20 FE dự kiến sẽ được trình làng vào tháng 1 năm sau. Tuy nhiên, nếu báo cáo đó trở thành sự thật, điện thoại sẽ chỉ có sẵn ở châu Âu.






Những gì chúng ta có thể mong đợi từ Galaxy S21 FE, điện thoại tầm trung tiếp theo của Samsung có thể có màn hình 6,4 inch với độ phân giải 2.340 x 1.080 pixel, tần số quét 120Hz. Mặt sau được trang bị 3 camera bao gồm ống kính 32 megapixel, 12 megapixel và 8 megapixel. Cấu hình máy sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 888 và đi kèm với dung lượng RAM 8GB.



OnePlus 10 pro



OnePlus đã tạo dựng tên tuổi của mình bằng cách cung cấp điện thoại có phần cứng mạnh mẽ, nhằm có thể cạnh tranh với Samsung trong mức giá rẻ hơn. Gần đây hơn, dòng sản phẩm 'Pro' cao cấp của công ty đã trở nên nổi tiếng, OnePlus 9 Pro được đánh giá là điện thoại tốt nhất mà công ty từng sản xuất. Nếu những tin đồn là đúng, thì OnePlus 10 Pro cũng có thể xảy ra điều tương tự.






Dự kiến model kế nhiệm ​​sẽ đi kèm với một số nâng cấp camera đáng kể. Hệ thống máy ảnh dường như bao gồm ba ống kính giống như OnePlus 9 Pro, nhưng với một cách sắp xếp mới gần giống với thiết lập máy ảnh bốn ống kính trên Samsung Galaxy S21 Ultra. Mặt khác, điện thoại dự kiến ​​sẽ đi kèm với màn hình AMOLED 6,7 inch 1.440 pixel với tốc độ làm mới 120Hz.



Cung cấp năng lượn hoạt động cho máy là viên pin 5.000 mAh, bộ nhớ lưu trữ 128GB hoặc 256GB. Thiết bị dự kiến sẽ được ra mắt vào nửa đầu năm 2022. Còn quá sớm để biết OnePlus 10 Pro sẽ nâng cấp quan trọng như thế nào so với người tiền nhiệm của nó. Hãy cùng chờ xem nhé, liệu trong số những thiết bị này thì đâu là model dành được vị trí cao nhất trong lòng người hâm mộ.



XTmobile.vn

Từ khoá : iPhone 14, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

iPhone 14 series ra mắt vào năm sau sẽ có 2 phiên bản kích thước 6.1 inch và 2 thiết bị 6.7 inch

iPhone 14 series ra mắt vào năm tới sẽ có 2 thiết bị kích thước 6.1 inch và 2 phiên bản 6.7 inch, như vậy người kế nhiệm iPhone 13 sẽ không có mẫu mini.

Tất tần tật về iPhone 14 mà có thể bạn chưa biết

iPhone 13 series năm nay không có quá nhiều sự thay đổi về mặt thiết kế so với thế hệ iPhone 12 series trước đó, do vậy có khá nhiều các thông tin đồn đoán về việc iPhone 14 series sẽ nhận được sự thiết kế mới mẻ hơn.

Bloomberg: iPhone 14 sẽ có nhiều thay đổi lớn, không còn iPhone mini

Theo tờ Bloomberg, iPhone 14 sẽ có nhiều thay đổi lớn, lớn hơn nhiều so với những gì đã diễn ra với iPhone 13. Model ra mắt năm 2022 cũng sẽ “được thiết kế lại hoàn toàn'.

Có nên mua iPhone 13 mini hay iPhone 12 mini trong thời gian này

iPhone 13 mini là phiên bản mini kế tiếp được Apple gửi gắm nhiều hi vọng sau iPhone mini 12. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan, so sánh giữa iPhone 13 mini và iPhone 12 mini để xem sự khác và giống nhau giữa hai phiên bản này.

Màn hình 120Hz sẽ được trang bị cho phiên bản iPhone 14 series ?

Cách đây không lâu, từng xuất hiện báo cáo cho biết Apple sẽ phải trang bị màn hình 60Hz LTPS tiêu chuẩn cho các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Max do thiếu hụt về nguồn cung. Nhưng giờ đây, có vẻ như LG đã có thể thực hiện đủ các đợt chạy thử thành

Những sản phẩm Apple được chờ đợi năm 2022

Các sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple luôn khiến cả thế giới chủ ý. Loạt iPhone, AirPods, MacBook, Mac mini mới của Apple trình làng trong năm 2022 được dự báo sẽ gây sốt.

Lộ hình ảnh và thông số kỹ thuật iPhone 14 Pro Max

Nhiều thông tin rò rỉ thì Apple sẽ ra mắt iPhone 14 màn hình 6,1 inch cùng với iPhone 14 Max màn hình 6,7 inch. Kích thước màn hình của iPhone 14 Pro và Pro Max sẽ vẫn được giữ nguyên lần lượt là 6,1 inch và 6,7 inch. Các mẫu iPhone 14 Pro sẽ có RAM

3 mẫu Iphone thế hệ mới Apple có thể ra mắt trong năm nay

Hôm nay 21/3, Apple sẽ cho ra mắt chiếc Iphone 4 inch hay còn gọi là Iphone 5SE, trước khi đến với sự kiện lần này, hãy cùng TCN điểm qua 3 mẫu Iphone thế hệ mới là Iphone SE, Iphone 7 và Iphone Pro.

THỦ THUẬT HAY

Tại sao các cặp đôi yêu nhau không nên đi chùa Hà cùng nhau?

Xen giữa những ngôi chùa ồn ào, dễ tiếp cận Hà Nội bạn có thể dễ dàng bắt gặp một ngôi chùa nép mình trong một con phố nhỏ yên bình ở quận Cầu Giấy. Đó là chùa Hà. Chùa Hà là một trong những quần thể chùa đẹp và thu

Cách tạo dòng trạng thái Facebook với phong cách viết tay siêu đẹp

Gần đây, phong trạo tạo dòng trang thái theo phong cách viết tay trở nên khá phổ biến. Điều này làm cho dòng trạng thái của bạn trở nên độc đáo và bắt mắt hơn thu hút nhiều người xem hơn. Hôm nay, ĐIỆN MÁY XANH sẽ

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính cực nhanh

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính này sẽ giúp bạn tự động xóa các tin nhắn riêng tư theo thời gian mà bạn thiết lập cho cuộc hội thoại

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn

7 mẹo cực hay giúp bạn có bức ảnh "không đụng hàng" bằng smartphone

Nhiếp ảnh di động đang phổ biến hơn bao giờ hết. Nhờ vào sự cơ động và tiện dụng từ chiếc camera của smartphone, giờ đây chúng ta có thể nhanh chóng và dễ dàng nắm bắt rất nhiều khoảnh khắc đẹp của cuộc sống. Nhưng nếu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá OPPO F1 Plus: Không chỉ là "chuyên gia selfie"

Đánh giá F1 Plus, chuyên gia selfie OPPO F1 Plus không chỉ nổi bật với camera trước 16 MP mà còn gây ấn tượng bởi rất nhiều yếu tố khác