iPhone SE Plus với chip 15 Bionic đang trong quá trình thử nghiệm

Bên cạnh iPhone SE 2020 sắp tới đây Apple được cho ra mắt iPhone SE Plus với thiết kế tương tự iPhone 8 Plus. Apple không quá quan tâm đến các thiết bị cấp thấp và các điện thoại 'cấp thấp' của họ chỉ xuất hiện một lần trong nhiều năm.




Theo báo cáo từ chuỗi cung ứng, ngoài việc phát triển model kế nhiệm iPhone 13, gã khổng lồ công nghệ Mỹ cũng đang có kế hoạch bổ sung các mẫu máy thuộc phân khúc giá để giành thêm thị phần. Báo cáo tuyên bố rằng Apple có thể thêm một mô hình mới vào dòng iPhone SE. Công ty đã thử nghiệm iPhone SE Plus và kích thước màn hình tăng lên khoảng 5 inch.



Bên cạnh đó, nguồn tin cũng tuyên bố rằng iPhone SE Plus sẽ đi kèm với màn hình LCD. Mặc dù kích thước màn hình sẽ lớn hơn một chút so với iPhone 8 nhưng thiết bị này sẽ hỗ trợ mạng 5G. Về cấu hình thì hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể. Tuy nhiên, các rò rỉ chưa được kiểm chứng cho rằng 'Táo khuyết' đang thử nghiệm chip A15 Bionic cho model này, ngoài ra công ty cũng đang thử nghiệm chip A14 Bionic.




iPhone SE Plus với chip 15 Bionic đang trong quá trình thử nghiệm


Giá trị thị trường cuối cùng của thiết bị này sẽ được quyết định bởi con chip mà Apple sẽ sử dụng. Theo Kuo Ming-Chi, dòng iPhone SE thế hệ mới sẽ không có nhiều thay đổi về ngoại hình. Khía cạnh chính để nâng cấp sẽ nằm ở thông số kỹ thuật phần cứng của nó. Điều đó có nghĩa là, iPhone SE Plus sẽ trở thành chiếc iPhone 5G rẻ nhất.



Những chiếc iPhone thông thường của Apple khá đắt và thường có giá trên 1000 USD. Tuy nhiên, công ty cũng đã tung ra các mẫu điện thoại thông minh giá cả phải chăng hơn nhiều, bao gồm iPhone SE 2020 giá 400 USD và iPhone XR 500 USD. Như đã biế, gã khổng lồ công nghệ Mỹ phát triển mạnh với các thiết bị hàng đầu, nó gần như không tồn tại ở thị trường cấp thấp. 






Theo các nguồn tin, Apple dự kiến ​​tung ra một chiếc điện thoại di động mới với mức giá rất hấp dẫn. Model này sẽ có tên gọi iPhone SE Plus và nó sẽ cạnh tranh với các thương hiệu như Xiaomi, Oppo và Vivo tại thị trường Trung Quốc / Ấn Độ. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo, tin rằng thiết bị iPhone SE mới sẽ có thể giảm giá tổng thể.



Theo ông, điện thoại thông minh này sẽ đi kèm với màn hình 5,5 inch hoặc 6,1 inch và tiếp tục sử dụng màn hình LCD. Các suy đoán cho đến nay tin rằng nó sẽ sử dụng vỏ tương tự như iPhone XR hoặc iPhone 8. Điện thoại cũng sẽ được giữ lại Touch ID để giảm chi phí. Liệu iPhone SE Plus sắp tới của Apple có thể cạnh tranh trên thị trường cấp thấp hay không vẫn còn phải xem. Tuy nhiên, Apple rất giỏi với các chiến lược thị trường và nó sẽ hoạt động tốt.



XTmart.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

iPhone 13 Pro Max 1TB có là gì, iPhone 14 series sẽ ra mắt với dung lượng đến 2TB

iPhone 14 series dự kiến sẽ được trang bị bộ nhớ có dung lượng đến 2TB gấp đôi so với phiên bản iPhone 13 Pro Max 1TB vừa trình làng.

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

iPhone SE 3 giá phải chăng có thể được Apple ra mắt vào đầu năm 2022

Rò rỉ mới nhất cho thấy iPhone SE 3 của Apple có thể được ra mắt vào quý đầu tiên năm 2022 với mức giá phải chăng, cấu hình mạnh mẽ.

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

iPhone SE 3 sẽ sớm bắt đầu sản xuất thử nghiệm, sắp ra mắt

iPhone SE 3 sẽ bắt đầu tiến hành sản xuất thử nghiệm, thông tin mới được tiết lộ từ các chuỗi cung ứng của gã khổng lồ công nghệ Mỹ.

Hiệu năng iPhone 13 series với chip A15 Bionic mạnh hơn những gì Apple công bố

Trong thử nghiệm mới nhất cho thấy, chip A15 Bionic trên iPhone 13 series mang đến sự mạnh vượt trội hơn khá nhiều so với Apple công bố.

Màn hình iPhone SE 3 sẽ giống với iPhone 6 ra mắt vào năm 2014

Thêm bằng chứng mới cho thấy iPhone SE 3 ra mắt sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm, đặc trưng của thiết bị ...

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.