Cơ sở dữ liệu IMEI tiết lộ dòng POCO X4 đã sẵn sàng cho ngày ra mắt

Sau những tranh cải khống đáng có về vấn đề thương hiệu giữa POCO và Redmi thì ông lớn đã tiến hành phát triển sản phẩm của mình. Minh chứng rõ nhất là khi dòng POCO X3 ra đời, thiết bị đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại. Được biết, POCO X3 đến Ấn Độ mà không có NFC nhưng sở hữu thỏi pin 6.000 mAh lớn hơn. Và trong một vài tháng sau đó, máy nhận được một biến thể Pro đi kèm chip Snapdragon 860 SoC.



Trên thực tế thì bộ xử lý này là Snapdragon 855+ được ép xung. Song song đó, dòng điện thoại còn có thệm một biến thể GT, với tên gọi Redmi K40 Gaming Edition đã được đổi thương hiệu. Giờ đây, POCO đã sẵn sàng mang đến trải nghiệm tốt hơn với dòng POCO X4. Chính vì lẽ đó mà người dùng đã có một thời gian dài chờ đợi ngày siêu phẩm ra mắt.




Cơ sở dữ liệu IMEI tiết lộ dòng POCO X4 đã sẵn sàng cho ngày ra mắt


Nếu như dòng flagship tiền nhiệm ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái thì năm nay POCO có chút thay đổi về thời gian, tức công ty không đồng nhất thời điểm POCO X4 lên kệ so với trước đó. Tuy nhiên, theo những gì phát hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI, người dùng sẽ sớm nhận được dòng điện thoại mới, trong đó bao gồm POCO X4 và POCO X4 NFC.



Theo IMEI, hai thiết bị cầm tay mang mã 2201116PG và 2201116PG được cho là đến từ thương hiệu POCO. Trong đó, POCO 2201116PG là model dành cho thị trường toàn cầu và nhiều suy đoán đó là thiết bị có NFC. Còn lại, POCO 2201116PI sẽ là biến thể dành cho thị trường Ấn Độ. Có thể nói, việc gắn hậu tố “NFC” cho biến thể toàn cầu và biến thể Ấn Độ không có đã gây ra không ít tranh cãi. Bởi hầu hết đều mong muốn tên POCO X4 dùng chung cho tất cả biến thể.



Đáng tiếc, trong báo cáo này không đề cập chi tiết về thông số kỹ thuật của tân binh. Tuy nhiên, phía người dùng luôn hi vọng POCO sẽ không làm họ thất vọng và sẽ có những nâng cấp mạnh mẽ so với tiền nhiệm. Hiện tại, POCO X3 đang đồng hành cùng bộ xử lý Snapdragon 732G, màn hình LCD FullHD + 120 Hz và máy ảnh 64MP. Vì vậy, POCO X4 được đặt niềm tin là tích hợp công nghệ 5G với chip Snapdragon 778G.



Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ riêng phần tên gọi điện thoại mới cũng chưa được chắc chắn, cũng có thể bị đổi thành Redmi Note 11 Pro. Tất nhiên, không ai mong muốn điều này xảy ra nhưng phải chờ một thời gian nữa mới xác nhận được.



XTmobile.vn (Gizchina)

Từ khoá : POCO X4, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

POCO có thể ra mắt POCO F3 Pro chạy chip Snapdragon 888 vào ngày 9/11

POCO sẽ tổ chức sự kiện toàn cầu vào ngày mai (9/11), POCO có thể sẽ cho ra mắt thêm phiên bản mới của chiếc điện thoại POCO F3, với sự thay đổi lớn về cấu hình.

POCO C31 được ấn định ngày ra mắt, dự kiến là bản nâng cấp của POCO C3

POCO sắp ra mắt smartphone dòng C mới vào cuối tháng 9 này, với tên gọi POCO C31. Hiện hãng và Flipkart đã bắt đầu chạy chiến dịch quảng bá cho mẫu máy này.

Rộ thông tin cho thấy POCO X4 và POCO X4 NFC sắp được ra mắt

POCO trong năm 2021 đã công bố mẫu điện thoại POCO X3 và POCO X3 NFC tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Thông tin mới cho thấy nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc sẽ sớm cho ra mắt thế hệ kế nhiệm POCO X4 và POCO X4 NFC.

POCO M4 Pro 5G với chip xử lý MediaTek, sạc nhanh 33W chuẩn bị ra mắt

Có vẻ như POCO đang chuẩn bị ra mắt một mẫu điện thoại mới kế nghiệm cho POCO M3, không phải POCO M4 mà là POCO M4 Pro 5G. Trên thực tế, thiết bị POCO mới đã lộ diện trên các trang web chứng nhận như: EEC, 3C, IMEI và TENAA, để lộ một vài thông số

POCO M4 Pro 5G đạt nhiều chứng nhận có cả quốc tế, dự là sắp ra mắt

POCO được cho là sắp ra mắt POCO M4 Pro 5G, mới đây, chiếc smartphone này đã đạt nhiều chứng nhận quan trọng, dự là ngày ra mắt toàn cầu không còn xa.

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

POCO sắp tổ chức sự kiện vào 30/9, dự kiến sẽ có một smartphone dòng C

Mới đây, một tài khoản Twitter của POCO Ấn Độ vừa công bố một hình ảnh tiết lộ một sự kiện mới sẽ được diễn ra vào ngày 30/9 sắp tới. Theo đó, poster cho biết rằng đó có thể là một chiếc điện thoại mới thuộc dòng C của hãng.

POCO C31 được xác nhận cấu hình chính thức: Chip chơi game, pin lớn...

Sau khi được xác nhận ngày ra mắt chính thức, POCO C31 mới đây đã được liệt kê một vài thông số kỹ thuật trên trang web của hãng. Dự kiến, chiếc smartphone này sẽ là phiên bản nâng cấp của POCO C3.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone giúp bạn an toàn khi mua máy cũ

Dưới đây là cách kiểm tra IMEI iPhone chính chủ tại địa chỉ của Apple sẽ giúp bạn xác định máy của mình có phải máy chính hãng hay không. Đồng thời kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành sản phẩm, hạn bảo hành kỹ

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy