POCO sắp tổ chức sự kiện vào 30/9, dự kiến sẽ có một smartphone dòng C

POCO sắp tổ chức sự kiện vào 30/9, dự kiến sẽ có một smartphone dòng C
Hình minh họa (Nguồn: GSMarena)

Mới đây, một tài khoản Twitter của POCO Ấn Độ vừa công bố một hình ảnh tiết lộ một sự kiện mới sẽ được diễn ra vào ngày 30/9 sắp tới. Theo đó, poster cho biết rằng đó có thể là một chiếc điện thoại mới thuộc dòng C của hãng. 

Trước đó, smartphone của POCO thuộc C series đã được công bố lần cuối cùng bởi Xiaomi vào tháng 10/2020 và có tên là POCO C3. Được biết, thiết bị này đã đạt nhiều thành công ở Ấn Độ khi doanh số bán ra là hơn 2 triệu chiếc chỉ trong 9 tháng đầu tiên. 

Đây là điều không hề tệ với một thiết bị giá chỉ 100 USD (khoảng 2.3 triệu đồng), mong rằng thiết bị kế nhiệm cũng sẽ có một mức giá vô cùng phải chăng. 

POCO C3 được ra mắt với thông số kỹ thuật rất giống với Redmi 9C, sự khác biệt giữa hai thiết bị là có màn hình nhỏ hơn và không có vân tay trong màn hình trên Redmi 9C. Có nhiều suy đoán rằng thiết bị kế nhiệm của POCO C3 có thể sẽ tương tự như điện thoại Redmi.

Tuy nhiên, hiện tại Redmi 10C vẫn chưa được ra mắt, có vẻ như vai trò đã bị đảo ngược khi POCO ra mắt trước rồi mới tới Redmi phát hành điện thoại của mình dưới tên riêng và ở thị trường khác. 

Bạn có mong đợi sản phẩm mới của POCO không? 

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

POCO có thể ra mắt POCO F3 Pro chạy chip Snapdragon 888 vào ngày 9/11

POCO sẽ tổ chức sự kiện toàn cầu vào ngày mai (9/11), POCO có thể sẽ cho ra mắt thêm phiên bản mới của chiếc điện thoại POCO F3, với sự thay đổi lớn về cấu hình.

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

POCO C31 được ấn định ngày ra mắt, dự kiến là bản nâng cấp của POCO C3

POCO sắp ra mắt smartphone dòng C mới vào cuối tháng 9 này, với tên gọi POCO C31. Hiện hãng và Flipkart đã bắt đầu chạy chiến dịch quảng bá cho mẫu máy này.

Danh sách điện thoại Xiaomi, Redmi, POCO đủ điều kiện cập nhật MIUI 13

Đây là danh sách các thiết bị Xiaomi, Redmi, POCO và Black Shark đủ điều kiện cập nhật MIUI 13.

Rộ thông tin cho thấy POCO X4 và POCO X4 NFC sắp được ra mắt

POCO trong năm 2021 đã công bố mẫu điện thoại POCO X3 và POCO X3 NFC tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Thông tin mới cho thấy nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc sẽ sớm cho ra mắt thế hệ kế nhiệm POCO X4 và POCO X4 NFC.

Danh sách cập nhật MIUI 13 cho điện thoại Xiaomi, MiFans kiểm tra xem

Danh sách cập nhật MIUI 13 có máy bạn không? Xiaomi hiện đang thử nghiệm MIUI 13 dựa trên Android 12 trên nhiều thiết bị của hãng. Theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, Xiaomi sẽ sớm tung ra giao diện người dùng mới cho các thiết bị của mình trong thời

POCO X3 GT, Redmi 9 Prime nhận bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition

Theo cách nguồn tin, bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition đang được triển khai cho nhiều thiết bị của Xiaomi trên toàn thế giới kể từ tháng 8/2021. POCO X3 GT và Redmi 9 Prime.là các điện thoại mới nhất nhận được bản cập nhật phần mềm mới này.

POCO M4 Pro 5G được hãng xác nhận công nghệ sạc nhanh và hiệu suất cao

POCO M4 Pro 5G được cho là phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 5G ra mắt gần đây, bằng chứng mới nhất về công nghệ sạc nhanh đã củng cố thông tin này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.