Phát hiện tính năng mới trên AirPods 3 Apple quên giới thiệu

Cụ thể thì đây là tính năng lần đầu tiên được Apple trang bị cho case sạc của AirPods 3: khả năng chống nước và mồ hôi theo chuẩn IPX4. Đây là đặc điểm mà ngay cả phiên bản cao cấp hơn là AirPods Pro cũng không hề có trên thiết bị sạc của mình.




Phát hiện tính năng mới trên AirPods 3 Apple quên giới thiệu


Trong sự kiện ra mắt sản phẩm, Apple đã quảng cáo rằng chiếc tai nghe mới nhất của mình có chuẩn kháng nước IPX4. Đây là một điều không hề gây bất ngờ cho người dùng bởi trước đó, tính năng đã được trang bị từ lâu trên AirPods Pro… cho đến khi, người ta biết được nó còn là chuẩn kháng nước áp dụng lên cả case sạc của AirPods 3.



Nói qua một chút về IPX4, theo quy định của Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (IETC), IPX4 là thông số cho thấy thiết bị điện tử có thể kháng lại việc bị nước tiếp xúc từ mọi hướng với lượng thể tích nhất định. Tuy nhiên nó sẽ không thể tránh các vật rắn nhỏ tiếp xúc như cát bụi. Nhưng admin tin rằng điều này là không quá quan trọng với case sạc bởi thiết kế kín đáo của nó.






Với việc được trang bị khả năng kháng nước cho cả case sạc, AirPods 3 đã trở thành thiết bị tai nghe bluetooth cực kì phù hợp với các khu vực có khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như các nước Đông Nam Á, trong đó có cả Việt Nam.



Ngoài lề một chút, theo so sánh về cảm biến da trên AirPods 3 và cảm biến hồng ngoại kép trên AirPods Pro thì người ta nhận ra rằng cảm biến trên phiên bản Pro hoạt động quá nhạy, dẫn đến hiện tượng tai nghe dễ bị “nhầm lẫn”, tức là kể cả khi bạn đặt chúng trong túi xách hay trên chân cũng có thể sẽ khiến AirPods Pro tự động phát nhạc mà không hề được yêu cầu. Trong khi đó cảm biến trên da lại có vẻ như không gặp phải vấn đề tương tự.



XTmobile.vn

Từ khoá : AirPods 3, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

AirPods Pro phiên bản mới ra mắt: Hỗ trợ sạc MagSafe như AirPods 3, giá chỉ từ 5.7 triệu

AirPods Pro phiên bản mới đã được Apple trình làng vào sáng nay cùng loạt thiết bị như ​AirPod 3, MacBook Pro 2021, loa HomePod mini.

AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sự khác biệt?Phiên bản nào đáng mua?

AirPods 3 và AirPods Pro: phiên bản nào đáng mua hơn? Đâu là điểm khác nhau giữa hai phiên bản? Tính năng nào phải đánh đổi cho giá thành? Tìm hiểu ngay.

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng […]

AirPods Pro 2021 liệu có còn đáng mua ở thời điểm hiện tại?

AirPods Pro 2021 liệu có còn đáng mua ở thời điểm hiện tại sau khi Apple ra mắt AirPods 3? Đâu là ưu và nhược điểm của mẫu tai nghe không dây năm 2019?

AirPods 3 lộ ảnh với thiết kế được lấy cảm hứng từ AirPods Pro

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy một số thông tin rò rỉ về tai nghe AirPods thế hệ tiếp theo của Apple.

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đây là chiếc AirPods Max phiên bản ‘vàng nguyên chất’ giá trên trời, tận 2,5 tỉ đồng, có ai mua không?

Caviar cho biết họ sẽ tung biến thể “Pure Gold” của AirPods Max mà Apple vừa công bố. Phiên bản AirPods xa xỉ này có giá bán cực kỳ đắt đỏ, lên đến $108.000 ( 2,5 tỉ đồng), cao hơn nhiều so với giá $549 (12.7 triệu đồng) của tai nghe gốc. Caviar là

AirPods 2: Năm 2021 liệu có còn là chiếc tai nghe đáng mua?

Với sự ra mắt của AirPods 3 và công nghệ vượt trội của AirPods Pro, liệu AirPods 2 có còn là sự lựa chọn phù hợp trong năm 2021? Câu trả lời ở đây

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ