Đây là chiếc AirPods Max phiên bản ‘vàng nguyên chất’ giá trên trời, tận 2,5 tỉ đồng, có ai mua không?

Caviar cho biết họ sẽ tung biến thể “Pure Gold” của AirPods Max mà Apple vừa công bố. Phiên bản AirPods xa xỉ này có giá bán cực kỳ đắt đỏ, lên đến $108.000 ( 2,5 tỉ đồng), cao hơn nhiều so với giá $549 (12.7 triệu đồng) của tai nghe gốc.

Caviar là một thương hiệu cao cấp đến từ Nga chuyên sản xuất biến thể cao cấp của các phụ kiện trên thị trường. Giờ đây, thương hiệu này xác nhận sẽ sản xuất phiên bản AirPods Max Limited Edition có hai màu trắng và đen được làm từ vàng 18 karat và dây đeo làm từ da cá sấu vô cùng sang trọng.

Trên phiên bản này, nút chỉnh chế độ chống ồn và núm xoay Digital Crown cũng được mạ vàng. Nhà sản xuất cho biết mỗi chiếc tai nghe cần có khoảng 1 kg vàng 18K nguyên chất để chế tác, tặng kèm túi Smart Case được thiết kế riêng.


Đây là chiếc AirPods Max phiên bản ‘vàng nguyên chất’ giá trên trời, tận 2,5 tỉ đồng, có ai mua không?

Do chi phí sản xuất và giá bán cao, chỉ có một chiếc được sản xuất cho mỗi màu. Caviar cho biết sản phẩm “khẳng định địa vị của chủ nhân, dành cho những người luôn muốn đứng đầu”.

Về AirPods Max, đây là mẫu tai nghe trùm đầu (over-ear) mới nhất của Apple với đệm tai có thể hoán đổi, chip H1 giúp kết nối nhanh với iPhone, iPad cùng nhiều tính năng như chống ồn chủ động, tăng cường âm thanh bên ngoài hay Adaptive EQ. Thiết bị có thời lượng pin lên đến 20 giờ, chế độ tiết kiệm năng lượng sẽ kích hoạt khi cho vào Smart Case.

Ngoài AirPods Max phiên bản giới hạn, Caviar cũng giới thiệu một số sản phẩm như Samsung Galaxy S21 Ultra phiên bản Golden 21 có giá $77.230 91.78 tỉ đồng), Sony PlayStaton 5 được mạ vàng. Trước đó, công ty này đã ra mắt iPhone 12 Pro vỏ gỗ, đính bảng mạch máy tính Apple-1 với giá gần $10.000 (231 triệu đồng).

MUA AIRPODS CHÍNH HÃNG VN/A

TIN LIÊN QUAN

AirPods Pro Limited Edition dành cho năm Kỷ Sửu đã ra mắt

Để chào mừng và hưởng ứng kì Tết Nguyên Đán (Kỷ Sửu) tại Trung Quốc, một phiên bản giới hạn được Apple ra mắt mới đây tại là AirPods Pro cùng với biểu tượng con trâu trên vỏ hộp. Phiên bản này về mọi mặt tương tự như AirPods Pro thông thường, ngoại

CEO Tim Cook: AirPods là một thành công vang dội

Thế giới di động - Mặc dù AirPods bị chê rất nhiều nhưng mới đây, chia sẻ với báo chí CEO Tim Cook cho biết “AirPods là một thành công vang dội”.

AirPods Pro phiên bản mới ra mắt: Hỗ trợ sạc MagSafe như AirPods 3, giá chỉ từ 5.7 triệu

AirPods Pro phiên bản mới đã được Apple trình làng vào sáng nay cùng loạt thiết bị như ​AirPod 3, MacBook Pro 2021, loa HomePod mini.

AirPods 3 lộ ảnh với thiết kế được lấy cảm hứng từ AirPods Pro

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy một số thông tin rò rỉ về tai nghe AirPods thế hệ tiếp theo của Apple.

AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sự khác biệt?Phiên bản nào đáng mua?

AirPods 3 và AirPods Pro: phiên bản nào đáng mua hơn? Đâu là điểm khác nhau giữa hai phiên bản? Tính năng nào phải đánh đổi cho giá thành? Tìm hiểu ngay.

Apple ra mắt AirPods Pro phiên bản giới hạn có in hình con trâu chào mừng Tết Tân Sửu 2021

Chào mừng Tết Nguyên Đán, Apple đã giới thiệu một cặp AirPods Pro phiên bản giới hạn sẽ có mặt tại nhiều quốc gia châu Á bao gồm, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Singapore, Đài Loan và Malaysia. Năm mới sắp tới là năm Tân Sửu và Apple đã tạo ra một

iPad mini 6 vàng nguyên khối dành cho dân chơi hệ tỷ phú có giá lên tới 84.000 USD

iPad mini 6 được làm từ vàng nguyên khối mới đây đã được Caviar đăng tải với thiết kế sang chảnh khiến giới tỷ phú đứng ngồi không yên.

iPhone X mạ vàng với giá lên đến $5.000

iPhone X có kiểu dáng cải tiến, nhiều tính năng hấp dẫn như Face ID hay Emoji nhưng lại vắng bóng màu Gold quen thuộc. Nếu cảm thấy thích và muốn sở hữu iPhone X màu vàng, Caviar có thể giúp bạn - Nhưng mức giá sẽ không hề rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.