Người Việt xếp hàng mua iPhone 13, kỷ lục đặt hàng với chưa đầy 2% được giao máy sớm

Đúng 23h59 đêm 21/10/2021, hệ thống & F.Studio by FPT đã chính thức lên kệ iPhone 13 series chính hãng.
Đáng chú ý, iPhone 13 Series năm nay lập kỷ lục về số lượng đặt trước khi có tới 40.000 đơn hàng đặt tại hệ thống này trong thời gian ngày 15/10 - 21/10 và tiếp tục ghi nhận gần 15.000 đơn hàng từ 0 giờ đến 12 giờ trưa nay.
Theo , trong số đơn đặt hàng của iPhone 13 Series, iPhone 13 Pro Max chiếm đến 70% lượng đơn đặt hàng, phiên bản iPhone 13 chiếm 14% lượng đặt hàng; trong đó bản bộ nhớ 128GB màu hồng được ưa chuộng nhất và iPhone 13 Pro chiếm 13%, bản 128GB màu xanh dương - Sierra Blue được đa số khách hàng lựa chọn.
Nhu cầu về iPhone 13 chính hãng tăng cao được cho là do ảnh hưởng của dịch COVID-19 khiến giá bán iPhone trên thị trường xách tay tăng cao. Ngược lại, các đại lý uỷ quyền của Apple lại tung ưu đãi khủng như bộ quà tăng trị giá 6.000.000 đồng và 2 năm bảo hành.
Các khách hàng đặt trước sẽ đặt cọc 1 triệu đồng và để lại thông tin cá nhân để hệ thống này giao máy. Tuy nhiên, nhiều khách hàng cho biết, mặc dù đã đặt cọc từ rất sớm nhưng vẫn chưa nhận được máy trong sáng nay.

Người Việt xếp hàng mua iPhone 13, kỷ lục đặt hàng với chưa đầy 2% được giao máy sớm
 Sự kiện mở bán iPhone 13 chính hãng thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng
Phản hồi về thông tin này, đại diện cho biết, trong đêm qua, hệ thống đã giao iPhone 13 series chính hãng đến tận tay 1.000 khách hàng trên cả nước.
Tuy nhiên, do số lượng đặt hàng của iPhone 13 Series quá lớn nên sẽ tiếp tục giao máy tới khách hàng trong tuần này. Bên cạnh đó, do dịch bệnh nên khâu vận chuyển máy tới các cửa hàng cũng khó khăn hơn hàng năm.
 Một trong những khách hàng nhận iPhone 13 chính hãng sớm nhất
Chia sẻ về đợt mở bán iPhone 13 Series chính hãng, ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông Di động hệ thống cho hay: “iPhone mới luôn tạo được sức hút khi ra mắt và iPhone 13 series cũng không ngoại lệ. Thêm nữa, iPhone 13 Series chính hãng cũng mở bán sớm hơn 1 tháng so với năm trước'.

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Tổng hợp các phiên bản màu sắc iPhone 13 series

Sau tất cả, cuối cùng Apple cũng đã ra mắt 4 mẫu iPhone 13 series của năm nay. Bên cạnh thiết kế và cấu hình thì màu sắc iPhone 13 series luôn được các iFans cực kì quan tâm để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Ngay trong bài viết này chúng tôi […]

iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ flash mới với dung lượng khủng 2TB

Dòng iPhone 14 được dự đoán là sẽ là chiếc iPhone 14 có nhiều đột phá của Apple. Đặc biệt, iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ trong khủng lên đến 2 TB.

Doanh số iPhone 12 Mini gây thất vọng, theo bạn đâu là chiếc iPhone 12 Series bán chạy nhất?

Theo số liệu bán hàng mới từ Consumer Intelligence Research Partners, ‌iPhone 12 mini‌ chiếm số lượng bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 12 khác mà Apple cung cấp. Theo thông tin tổng hợp, toàn bộ mẫu ‌iPhone 12‌ ra mắt trong năm 2020 chiếm 76%

iPhone 13 series lộ ảnh thực tế với tất cả các màu, bạn thích mẫu nào?

Mới đây thì cả 4 mẫu iPhone 13 series đã lộ ảnh thực tế với đầy đủ tất cả các màu sắc. Các mẫu thường năm nay có 5 màu bao gồm: Đỏ, Đen, Trắng, Xanh và Hồng, trong khi phiên bản Pro có 4 màu là: Đen, Trắng, Vàng gold và Xanh sierra.

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple Mặc dù dòng iPhone 12 nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng và đạt doanh số cao, iPhone 12 mini lại chưa thực sự có kết quả tốt. Mặc dù ra mắt trễ hơn dự kiến, series iPhone 12 vẫn được chào đón

Bảng giá iPhone 13 series sẽ vượt mốc 2.000 USD, lộ thêm phiên bản dung lượng 1TB

Apple sẽ chính thức trình làng dòng iPhone 13 trong vài tuần nữa. Trong thời gian gần đây, đã có nhiều báo cáo liên quan đến dòng iPhone 13 sắp ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Driver Easy để cập nhật Driver cho máy tính

Driver Easy sẽ tự động tìm kiếm, sao lưu và cập nhật Driver còn thiếu cũng như lỗi thời trên máy tính vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra, còn giúp người dùng kiểm tra thông tin liên quan tới hệ thống như: Hệ điều hành, bộ

WP- Đa chức năng với Ya'aburnee Template

Được tích hợp hệ thống CMS của WP thì đây có thể coi là giao diện đa chức năng nhất bởi Ya'aburnee được tích hợp thêm cả hệ thống Shop trong website thuận tiện cho Webmaster tùy biến giao diện.

Cách giải quyết nhanh nhất khi máy tính khởi động lâu

Máy tính khởi động chậm là điều người dùng dễ nhận thấy sau 1 thời gian sử dụng.

Ôn luyện lý thuyết lái xe ôtô trên smartphone cực kì tiện lợi

Ứng dụng Ôn luyện lý thuyết lái xe ô tô trên smartphone sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc ôn luyện và có thể kiểm tra trực tiếp khả năng của mình

3 Điều người dùng cần biết khi sử dụng Galaxy S8 như một chiếc PC

Điểm đặc biệt là người dùng không cần phải mua thêm ứng dụng bên ngoài để sử dụng giao diện Dex. Hiện tại, tính năng này chỉ hỗ trợ trên Galaxy S8/S8 plus – bộ đôi Flagship vừa được Samsung ra mắt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với