Apple phát hành iOS 15.0.2: Bản cập nhật sửa lỗi, cải thiện hiệu suất

Sau hơn 1 tuần tung ra iOS 15.0.1, Apple ngày hôm nay tiếp tục phát hành iOS 15.0.2 để sửa 1 số lỗi còn tồn đọng và cải thiện hiệu suất trên iPhone. Vậy cách cập nhật về máy như thế nào? Những vấn đề nào được khắc phục? Cùng ShopDunk tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!



Hướng dẫn cập nhật iOS 15.0.2


Theo đó, bản cập nhật iOS 15.0.2 có thể tải xuống miễn phí và có sẵn trên các thiết bị đủ điều kiện. Để cập nhật lên phiên bản iOS 15.0.2 mới nhất, bạn cần truy cập vào mục Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update).


Apple phát hành iOS 15.0.2: Bản cập nhật sửa lỗi, cải thiện hiệu suất

Hướng dẫn cập nhật iOS 15.0.2


Lưu ý: Trước khi cập nhật, người dùng nên kết nối iPhone hoặc iPad với máy tính, sau đó mở iTunes và sao lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị để hạn chế tối đa những sự cố không mong muốn có thể xảy ra.



Những lỗi nào được sửa


Phiên bản này khắc phục một số lỗi quan trọng, khiến hình ảnh được lưu từ Tin nhắn có thể bị mất nếu bạn xoá tin nhắn đó, cũng như sự cố đối với các mẫu máy iPhone 13 và ứng dụng Find My.


Phiên bản này khắc phục một số lỗi quan trọng


Ngoài ra, bản cập nhật iOS 15.0.2 bao gồm các phần sửa lỗi dành cho iPhone bao gồm:


Ảnh được lưu vào thư viện của bạn từ Tin nhắn có thể bị xoá sau khi loại bỏ luồng hoặc tin nhắn liên quan.
Ví da iPhone có MagSafe có thể không kết nối với ứng dụng Tìm.
AirTag có thể không xuất hiện trong tab Tìm vật dụng.
CarPlay có thể không mở được các ứng dụng âm thanh hoặc ngắt kết nối trong khi phát lại.
Quá trình khôi phục hoặc cập nhật thiết bị có thể không thực hiện được khi sử dụng Finder hoặc iTunes cho các kiểu máy iPhone 13.

Tuy iOS 15.0.2 không đem lại tính năng mới nhưng bản cập nhật phần nào đã sửa những lỗi còn tồn đọng gây khó chịu cho người dùng iPhone 13. Bên cạnh đó, phiên bản cũng tập trung cải thiện hiệu suất máy được tốt hơn. Đừng quên cập nhật về máy nhé!

TIN LIÊN QUAN

Apple khắc phục lỗi, tiếp tục cho phép cập nhật iOS 9.3

Apple đã tiếp tục cho phép người dùng cập nhật lên phiên bản hệ điều hành iOS 9.3, sau khi khắc phục được các lỗi trong lần phát hành trước.

iPhone, iPad sụt pin nhanh vì bản cập nhật iOS 10.3.2

Apple phát hành bản cập nhật iOS 10.3.2 dành cho iPhone và iPad cách đây vài ngày nhưng đã nhanh chóng bị phàn nàn về lỗi sụt pin nhanh.

Apple chính thức phát hành iOS 11.2.6: Sửa lỗi ký tự Telugu cực kỳ nguy hiểm!!!

Sau khi nhiều người dùng iPhone bị dính lỗi ký tự của tiếng Ấn Độ (Telugu) khiến máy bị treo, Apple đã ngay lập tức phát hành bản cập nhật iOS 11.2.6 chính thức để sửa lỗi này cùng với đó là cải thiện hiệu suất của...

Apple phát hành iOS 10 Developer Beta 6 và Public Beta 5

Nếu bạn đang thử nghiệm một bản iOS 10 beta trên thiết bị iOS của mình thì chỉ cần truy cập vào Settings > General > Software Update để thực hiện cập nhật OTA. Trong...

iOS 10 chính thức được phát hành, tải về ngay!

Bản cập nhật qua giao thức OTA sẽ được phân phối dần trong ngày hôm nay, thời gian nhận được tùy thuộc vào đời máy mà bạn đang sử dụng. Ngoài ra, người dùng cũng...

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 2, cách cập nhật và những tính năng mới

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 15.1 Beta 2. Đúng như dự đoán, phiên bản này đã khắc phục được lỗi mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch.

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 3: Sửa lỗi và thêm tính năng mới

Apple hôm nay đã chính thức phát hành iOS 15.1 Beta 3, bản cập nhật này đã đem lại một số tính năng mới về camera và hỗ trợ quay video ProRes

Hướng dẫn cập nhật phiên bản iOS 10.2 beta

Ngày 31.10 vừa qua, Apple vừa phát hành phiên bản iOS 10.2 beta 1 cho các nhà phát triển. Phiên bản này có thêm nhiều tính năng rất hay. Nếu bạn muốn trải nghiệm phiên bản này, hãy làm theo hướng dẫn sau đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.