Apple phát hành iOS 10 Developer Beta 6 và Public Beta 5

Nếu bạn đang thử nghiệm một bản iOS 10 beta trên thiết bị iOS của mình thì chỉ cần truy cập vào Settings > General > Software Update để thực hiện cập nhật OTA. Trong trường hợp bạn là một lập trình viên và muốn bắt đầu thử nghiệm iOS 10 với beta 6 thì mọi việc bạn cần làm chỉ là truy cập vào website dành cho lập trình viên của Apple và cài đặt beta profile.

iOS 10 đã được Apple trang bị bổ sung hàng loạt tính năng mới cũng như các thay đổi trong thiết kế giao diện gồm cả ứng dụng Apple Music và News hay lần đầu tiên giới thiệu ứng dụng Home thay cho HomeKit và đặc biệt là màn hình khoá hoàn toàn mới cũng như trải nghiệm Home screen với widget. Các tính năng mới cho iMessage cũng được chú trọng và ngoài ra vẫn còn rất nhiều thay đổi khác.


Apple phát hành iOS 10 Developer Beta 6 và Public Beta 5

Apple được cho là sẽ công bố mẫu iPhone 7 vào ngày 7/9 tới đây trước khi cho phép đặt hàng trước vào ngày 9/9 và sẵn sàng trên kệ bán lẻ vào ngày 16/9. iOS 10 phiên bản chính thức nếu theo lệ thường sẽ được công bố sớm trước vài ngày so với iPhone thế hệ mới và như vậy, các bạn có thể cập nhận bản chính thức vào ngày 14/9. Nhưng trước hết, hãy cùng xem iOS 10 beta 6 có gì?

  • Khắc phục lỗi hiển thị hình nền trên iPad
  • Tiếp tục duy trì tính năng cho phép sử dụng Touch ID để mua ứng dụng kể cả sau khi đã khởi động lại thiết bị vốn đã có từ bản beta 5 và như vậy thì rõ ràng đây là một tính năng chứ không phải lỗi.
  • Cập nhật biểu tượng badge trong khu vực Software Updates của Settings thành hình tròn đỏ thay vì hình chữ nhận bo tròn các góc như truyền thống (thay đổi đã được bố sung từ beta 5 nhưng chỉ sẵn sàng khi beta 6 được phát hành.

Theo techrum.vn

Từ khoá : Apple, iOS, Developer, Beta, Public

TIN LIÊN QUAN

Apple vừa phát hành bản iOS 10 beta 6

Apple đã chính thức tung ra phiên bản cập nhật iOS 10 beta 6 với một số tính năng mới đáng chú ý.

Apple tung iOS 11 Public Beta cho người dùng phổ thông

iOS 11 Public Beta vẫn còn một vài lỗi nhỏ của hệ thống cũng như giao diện, người dùng nên cân nhắc trước khi cài đặt.

Apple chính thức giới thiệu iOS 10 public beta 2 cho người dùng

Sau bản cập nhật dành cho lập trình viên, Apple chính thức phát hành iOS 10 public beta 2 cho người dùng dùng thử

Apple tung bản cập nhật iOS 11.4.1 beta 4 dành cho nhà phát triển

Bên cạnh việc phát hành iOS 11.4.1 beta 4 cho iPhone và iPad, các thiết bị khác trong hệ sinh thái của Apple cũng nhận được bản cập nhật mới bao gồm watchOS 4.3.2 Developer beta 3, tvOS 11.4.1 Developer beta 4 và macOS 10.13.6 Developer beta 4.

Apple tung ra bản cập nhật iOS 12 beta 2 dành cho các nhà phát triển

Nếu như bạn đã sử dụng phiên bản iOS 12 beta trước đó với cấu hình của nhà phát triển, thì có thể tiến hành cập nhật trực tiếp trên thiết bị thông qua giao thức OTA, thao tác như sau Mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật

Aple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 7 và Public Beta 6

Hôm nay, Apple đã công bố phiên bản iOS 10 Beta 7 dành cho các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm trên các dòng sản phẩm iPhone, iPad và iPod touch.

Hướng dẫn cách chuyển đổi từ iOS Developer beta sang Public beta

Nếu như bạn chưa biết thì chương trình thử nghiệm iOS mới của Apple sẽ bao gồm hai đối tượng riêng biệt là các nhà phát triển (Developer beta) và người dùng công khai (Public beta), trong đó nhóm người dùng thuộc Developer beta sẽ nhận được bản cập

Cùng trải nghiệm bản iOS 11 bản public beta từ website của Apple

Người dùng mong muốn trải nghiệm bản iOS 11 đã có thể tải bản public beta từ website của Apple. Ra mắt đầu tháng 6, iOS 11 sở hữu hàng loạt thay đổi, chủ yếu nhắm đến việc tạo ra nhiều công cụ mạnh mẽ hơn cho iPad nhằm thay thế laptop truyền thống.

THỦ THUẬT HAY

Tải xuống Crack Office 2021 miễn phí tất cả phiên bản

Nếu bạn đang tìm kiếm phiên bản Crack Office 2021 vĩnh viễn thì bạn đã tìm đúng nơi. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Crack Office 2021 vĩnh viễn bao gồm các tính năng đã được cải thiện

Tăng cường chất lượng âm thanh phát trên Chrome cực đơn giản

Với Sound Enhancement, bạn có thể nghe âm thanh video hay nhạc phát hay và sống động hơn bằng công cụ tinh chỉnh equalizer với nhiều preset chọn lựa mà không cần sở hữu hay trang bị hệ thống loa đắt tiền.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

Những máy tính tốt nhất cho sinh viên năm 2017

Như thế nào là máy tính tốt nhất cho sinh viên? Máy tính tốt phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sinh viên khoa tự nhiên như khoa học, công nghệ, kỹ thuật, thiết kế sẽ không dùng các loại máy tính giống

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.