Apple vừa phát hành bản iOS 10 beta 6

Hôm nay, Apple đã công bố phiên bản iOS 10 beta 6 dành cho các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm trên các dòng sản phẩm iPhone, iPad và iPod touch.

Ngay từ khi lộ diện trên phiên bản beta đầu tiên, iOS 10 đã cho thấy những nét đổi mới đáng chú ý đối với hai ứng dụng Apple Music và News cùng nhiều tính năng mới xuất hiện khác. Dưới đây, hãy cùng lướt qua các nét mới mẻ trên phiên bản beta thứ 6 của iOS 10.


iOS 10 có thể sẽ chính thức ra mắt cùng iPhone 7

 

Đối với những người đang thử nghiệm sẵn một bản beta của iOS 10 và muốn nâng cấp lên bản beta 6, bạn chỉ cần vào theo đường dẫn: Settings > General > Software Update và cập nhật theo phương thức OTA.

Còn nếu bạn là một lập trình viên và mong muốn được trải nghiệm thử bản cập nhật beta 6 này, điều bạn cần làm là truy cập vào trang web dành riêng cho các lập trình viên của Apple để cài đặt beta profile.

Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, trong phiên bản iOS 10 nhà Táo sẽ tích hợp rất nhiều tính năng mới, đồng thời thiết kế lại giao diện của Apple Music và News. Ngoài ra, Apple còn đưa ra ứng dụng Home đầu tiên cho HomeKit, màn hình khóa hoàn toàn mới cùng với việc trải nghiệm Home screen với widget.

Nhiều nguồn tin tiết lộ Táo khuyết sẽ phát hành phiên bản iOS 10 cùng với iPhone 7 tại sự kiện được tổ chức vào ngày 7 tháng 9 tới, có khả năng Apple bắt đầu cho phép đặt hàng từ 9 tháng 9 và iPhone  7 sẽ sẵn sàng lên kệ vào ngày 16 tháng 9. Theo thông lệ hàng năm của công ty đặt trụ sở tại Cupertino, phiên bản iOS mới có thể được giới thiệu vài ngày trước khi ra mắt thế hệ iPhone mới. Do đó, không loại trừ khả năng bạn sẽ nhận được bản cập nhật iOS 10 vào ngày 14/9.


Bản cập nhật iOS 10 beta 6 dành cho các lập trình viên

 

Những tính năng mới trên iOS 10 beta 6:

1. Giải quyết lỗi hình nền trên iPad

2. Phiên bản Beta 5 cho phép người dùng sử dụng ID Touch để mua các ứng dụng, và bản Beta 6 này cũng vậy, do đó, đây có thể chính là một tính năng mới chứ không phải lỗi như nhiều người vẫn nghĩ.

3. Thay đổi biểu tượng badge trong mục cập nhật phần mềm thành hình tròn đỏ, khác với hình chữ nhật bo tròn từ trước đến nay.

 

AnhNQ

Theo: Techrum

Nguồn: Apple vừa phát hành bản iOS 10 beta 6

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành iOS 10 Developer Beta 6 và Public Beta 5

Nếu bạn đang thử nghiệm một bản iOS 10 beta trên thiết bị iOS của mình thì chỉ cần truy cập vào Settings > General > Software Update để thực hiện cập nhật OTA. Trong...

Aple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 7 và Public Beta 6

Hôm nay, Apple đã công bố phiên bản iOS 10 Beta 7 dành cho các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm trên các dòng sản phẩm iPhone, iPad và iPod touch.

Apple tung iOS 11 Public Beta cho người dùng phổ thông

iOS 11 Public Beta vẫn còn một vài lỗi nhỏ của hệ thống cũng như giao diện, người dùng nên cân nhắc trước khi cài đặt.

Tải ngay iOS 11 Beta 10 để không bỡ ngỡ khi có bản chính thức

Bản chính thức iOS 11 sẽ được công bố vào ngày 12/9 sắp tới, tại sự kiện ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo của Apple.

Tải và cài đặt iOS 11 Beta 2 để vá các lỗi trên Beta 1

Bản cài đặt iOS 11 Beta 2 có dung lượng khoảng 400MB tập trung xử lý các lỗi thường gặp trên phiên bản iOS 11 Beta 1 trước đó.

Sau iOS 10 Beta 4, Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 5 cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành iOS 10 Beta 4, Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản iOS 10 Beta 5 cho các nhà phát triển để thử nghiệm trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 2, cách cập nhật và những tính năng mới

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 15.1 Beta 2. Đúng như dự đoán, phiên bản này đã khắc phục được lỗi mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch.

iOS 11 cập nhật bản mới, cải thiện và vá lỗi bản Beta 2

Người dùng có thể vào phần Cài đặt của máy để thiết bị chạy iOS 11 cập nhật bản mới nhất với một số điều chỉnh, vá lỗi.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn