Galaxy C9 rò rỉ cấu hình với RAM 6 GB, chip Snapdragon 652

Vài ngày trước, Galaxy C9 đã từng xuất hiện trên Zaubai với màn hình hiển thị 6 inch. Rồi bây giờ, Galaxy C9 lại tiếp tục bị ghi nhận thông số cấu hình trên GeekBench.

Theo đó, Galaxy C9 vừa rò rỉ một số thông tin cấu hình khác trên GeekBench. Cụ thể, Samsung trang bị cho máy chip xử lý Qualcomm Snapdragon 652 8 nhân tốc độ xử lý 1.4 GHz đi cùng với chip đồ họa Adreno 510.


Ngoài ra, GeekBench còn tiết lộ cho chúng ta thêm một số thông tin cấu hình khác như RAM 6 GB và được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0. Được biết, Galaxy C9 có tên mã là SM-C9000 và sẽ chỉ được bán ra tại thị trường Trung Quốc mà thôi, trừ khi Samsung suy nghĩ lại mà mở rộng sang thị trường khác. Được biết, Galaxy C9 sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 tới.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Samsung SM-G9600 dùng chip Snapdragon 840 xuất hiện trên Geekbench: Có phải Galaxy S8 Lite?

Cụ thể hơn, mới đây một chiếc điện thoại mới của Samsung đã xuất hiện trên Geekbench, với tên mã là SM-G9600. Thật thú vị, model này sử dụng vi xử...

Samsung Galaxy S22 xuất hiện trên Geekbench với các thông số kỹ thuật chính

Samsung Galaxy S22 bất ngờ được tiết lộ thông số kỹ thuật trên danh sách Geekbench của thiết bị. Điện thoại Samsung được cho là sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2022.

Galaxy S8 Active siêu bền xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 835, Android 7.0

Nếu bạn còn nhớ thì vào năm ngoái, Galaxy S7 Active đã ra đời, năm 2015 là Galaxy S6 Active, vì vậy nếu đúng như truyền thống thì sắp tới, Galaxy S8 Active sẽ ra mắt.

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy A72 4G xuất hiện trên Geekbench

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy A72 vào đầu năm sau. Nó sẽ có các phiên bản 4G và 5G, tương ứng với ký hiệu model SM-A725F và SM-A726B.

Galaxy S9 với chip Exynos 9810 lộ điểm hiệu năng vượt mặt bản Snapdragon 845 trên Geekbench

Galaxy S9 sử dụng chip Exynos 9810 có số hiệu model là SM-G960F vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và đã cho ra kết quả cực ấn tượng với điểm hiệu năng đơn nhân đến 3648 và 8895 đa nhân.

Samsung Galaxy C9 lộ cấu hình trên GeekBench với RAM 6GB

Như vậy là sau khi kích thước màn hình Samsung Galaxy C9 được tiết lộ, chúng ta cũng biết được cấu hình chi tiết của thiết bị cầm tay này.

Galaxy M30 lộ diện cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F

Sau khi Galaxy M10, M20 lần lượt rò rỉ các thông tin quan trọng thì bây giờ đến lượt Galaxy M30. Mới đây, smartphone này đã lộ cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop

Bộ nhớ Intel Optane Memory với khả năng nâng cao hiệu suất cho ổ cứng HDD nay đã được bán rộng rãi ngoài thị trường. Sau đây là phần hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop của bạn.

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.