iPhone 13 Pro Max lại có thêm một tính năng độc đáo mà bạn không ngờ chiếc điện thoại này có thể làm được

  • Camera góc siêu rộng (ultrawide) 12MP khẩu độ f/1.8, tiêu cự 13mm, góc rộng lên đến 120˚.

  • Camera tele 12MP khẩu độ f/2.8, tiêu cự 77mm và zoom quang học 3X cùng chống rung OIS.

iPhone 13 Pro Max lại có thêm một tính năng độc đáo mà bạn không ngờ chiếc điện thoại này có thể làm được

Khả năng chụp ảnh quay phim siêu cận macro là điểm nhấn


Tận dụng cụm camera siêu rộng mới siêu chi tiết và kết hợp cùng phần mềm tối ưu trên con chip Bionic A15, iPhone 13 Pro Max cho khả năng chụp siêu cận ấn tượng, mượt mà và rõ nét. Người dùng chỉ việc đưa điện thoại đến gần vật thể cần chụp siêu cận thì chế độ macro sẽ tự động được kích hoạt, một phong cách rất Apple.



Chế độ siêu cận cũng hỗ trợ quay phim cùng các chức năng đặc biệt khác như Slow-mo, Time-lapse, cho ra những thước phim siêu cận cực sáng tạo.


Một bác sĩ dùng camera siêu cận của iPhone 13 Pro Max khám chữa mắt cho bệnh nhân


Mới đây một bác sĩ đã ứng dụng camera của iPhone 13 Pro Max trong công việc của mình. Tommy Korn, bác sĩ nhãn khoa đã đăng một bài viết về việc anh đã dùng chế độ siêu cận của iPhone 13 Pro Max để chụp lại ảnh mắt của bệnh nhân. Bác sĩ Korn nói rằng việc chụp ảnh bằng iPhone mới giúp anh dễ dàng theo dõi sự thay đổi trên mắt của bệnh nhân và đưa ra các biện pháp chăm sóc kịp thời hơn.



Đối với những bệnh nhân cấy ghép giác mạc, bác sĩ Korn cho biết họ đã phải chịu những đau đớn mài mòn giác mạc, iPhone 13 Pro Max theo bác sĩ Korn đã giúp anh theo dõi những mài mòn xảy ra trên mắt bệnh nhân.



Việc này cũng đẩy mạnh lợi ích về sức khỏe của iPhone 13 Pro Max đối với người dùng, Apple vốn nổi tiếng đẩy mạnh về sức khỏe trên các thiết bị của họ, giờ đây với chức năng mới, bệnh nhân có thể theo dõi từ xa, gởi ảnh siêu cận chi tiết cho bác sĩ để dễ dàng kịp thời theo dõi. Kết hợp cùng Apple Watch thế hệ mới cải tiến, các thiết bị của hãng ngày càng hướng đến việc chăm sóc sức khỏe người dùng một cách tốt nhất.


Những hình ảnh khác từ camera siêu cận trên iPhone 13 Pro Max


Không chỉ đơn giản là một chế độ “chụp cho vui”, Apple đã rất nghiêm túc với chế độ chụp mới trên iPhone 13 Pro Max. Những hình ảnh siêu cận khắp nơi trên thế giới được chụp từ cụm camera của iPhone 13 Pro Max đã chứng minh cho điều đó. Cùng xem qua một số ảnh chụp mẫu từ cụm camera siêu cận này nhé.





Kết luận


iPhone 13 Pro Max một lần nữa đã chứng minh vai trò của mình đối với người dùng smartphone. Flagship siêu phẩm của Apple không chỉ phù hợp với những người làm nội dung sáng tạo mà còn ứng dụng trong lĩnh vực y tế, và còn rất nhiều ứng dụng sáng tạo khác đang chờ đợi người dùng trải nghiệm. Bạn sẽ dùng cụm camera siêu cận trên iPhone 13 Pro Max để làm gì? Cùng để lại bình luận của bạn bên dưới nhé.


Nguồn: Phonearena


Xem thêm


  • Đánh giá tốc độ sạc pin trên 4 model iPhone 13 series: Liệu có được cải tiến như Apple công bố?

  • iPhone 13 Pro Max hay Oppo Find X3 Pro đáng mua hơn trong phân khúc smartphone cao cấp hiện nay?

  • Liệu bạn có cần iPhone 13 Pro Max dung lượng lên đến 1TB? Bạn làm được gì với mức dung lượng này?

  • Đánh giá iPhone 13: Thiết kế đổi mới, camera được nâng cấp, hiệu năng và thời lượng pin cực ấn tượng

Di Động Việt



Rate this post

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 Pro Max: Hướng dẫn chụp ảnh và quay phim macro siêu cận chi tiết, cách sử dụng cực kì đơn giản

Sở hữu cảm biến mới và thấu kính cải tiến, iPhone 13 Pro Max sẽ mang lại những bức ảnh siêu cận macro không thua kém máy ảnh chuyên nghiệp.

Bốn mẫu iPhone 13(iPhone 12S)có camera siêu rộng nâng cấp để cải thiện ảnh chụp thiếu sáng

Vẫn còn nhiều tháng nữa mới có ngày phát hành iPhone mới của năm nay, nhiều rò rỉ đã tiết lộ chi tiết kế hoạch cải thiện đáng kể các smartphone hàng đầu của Apple. Nguồn tin mới nhất cho biết dòng iPhone 13 (iPhone 12S) sẽ được nâng cấp camera siêu

Kuo: iPhone 13 sẽ có kích thước như iPhone 12, camera góc siêu rộng được cải tiến

Thế hệ iPhone 13 ra mắt vào năm sau dự kiến sẽ mang trên mình rất nhiều nâng cấp so với thế hệ trước.

Những điểm mới về camera mà mình thích trên iPhone 13

Camera luôn là tính năng, trang bị được Apple nhắc đến mỗi khi iPhone ra mắt nhưng năm nay, nếu để ý anh em thấy là Apple nói nhiều hơn, không chỉ tính năng phần cứng mà cả phần mềm…

Apple chơi lớn nâng cấp camera siêu rộng trên iPhone 13 với chất lượng ảnh tốt hơn

Theo thông tin mới nhất, cả 4 mẫu iPhone 13 Series có vẻ như sẽ đều được trang bị camera góc siêu rộng với khả năng chụp thiếu sáng siêu đỉnh, chất lượng hình ảnh được nâng cao đáng kể. Hai nhà phân tích nổi tiếng là Blayne Curtis và Thomas

Đánh giá camera iPhone 13 Pro Max: Chụp ảnh, quay video đỉnh chóp xứng nhanh đệ nhất

iPhone 13 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất của nhà Táo hiện nay. Không chỉ sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, màn hình 120Hz siêu mượt, iPhone 13 Pro Max còn được nâng cấp rất nhiều cho hệ thống camera. Bài đánh giá camera iPhone 13 Pro Max dưới đây

Tranh cãi iPhone 6s sẽ có camera sau 12MP và quay phim 4k

Sau khi tin đồn về bộ khung kim loại của iPhone 6s xuất hiện, giờ đây chúng ta có thêm thông tin về camera của máy từ một mạng xã hội Trung Quốc.

Top 5 iPhone chụp ảnh đẹp rất đáng mua dịp Tết Tân Sửu 2021

Bạch Long Mobile xin giới thiệu top 5 mẫu iPhone chụp ảnh đẹp rất đáng để sẳm trong dịp Tết Tân Sửu 2021. Cùng nhà Long tham khảo và lựa chọn sản phẩm hợp ý nhất nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Để hạn chế tình trạng bị spam tin nhắn trên tài khoản Skype, chúng ta có thể chặn tài khoản đó có trong danh sách kết bạn.

Yahoo Weather - ứng dụng theo dõi tình hình mưa bão tốt nhất trên Android

Cơn bão số 3 đang đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, để cập nhật tình hình thời tiết mọi lúc mọi nơi, hãy cài ngay ứng dụng theo dõi thời tiết Yahoo Weather

Hướng dẫn cách sạc pin cho Apple Pencil cho iPad Pro 2018

Việc phát hành Apple Pencil 2 mới đi kèm khá nhiều cập nhật hữu ích cho người dùng iPad Pro 2018. Tuy nhiên, không vì lý do thế mà phiên bản đầu tiên của bút stylus lại không tốt. Ở 2 thế hệ bút stylus của Apple Pencil

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Cách tải App PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

App PC Covid: Ứng dụng tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.