Vì sao người dùng khẳng định iPhone 13 Pro Max là chiếc điện thoại có phần mềm tốt nhất từ trước đến nay?

  • Top 5 lý do khiến bạn nên lên đời ngay dòng iPhone 13 Pro Max và iPhone 13 khi về Việt Nam

iPhone 13 Pro Max có phần cứng mạnh mẽ nhất thế giới smartphone


Không thể không phủ nhận con chip Bionic A15 trên iPhone 13 Pro Max có sức mạnh vượt trội trong thế giới smartphone với 15 tỷ bóng bán dẫn. Được Apple quảng bá với cụm từ Pure.Pro.Power, đủ để cho thấy hãng đặt rất nhiều tâm huyết vào con chip mới nhất.


Vì sao người dùng khẳng định iPhone 13 Pro Max là chiếc điện thoại có phần mềm tốt nhất từ trước đến nay?

Được sản xuất trên tiến trình mới 5nm, 5 nhân xử lý đồ họa đỉnh cao, việc chạy phần mềm trên iOS và các bản cập nhật trong tương lai có thể đảm bảo cho người dùng thời gian sử dụng máy lâu dài, tương thích tốt với các phần mềm mới nhất.


iPhone 13 Pro Max có bộ xử lý trí thông minh nhân tạo


Con chip A15 Bionic trên iPhone 13 Pro Max sở hữu Neural Engine, mạng lưới thần kinh mô phỏng theo não người, giúp các tác vụ máy học trở nên thông minh hơn. Bộ xử lý AI sẽ giúp bạn phân tách chủ thể hình ảnh khi chụp theo thời gian thực, theo dõi đối tượng khi quay video điện ảnh, gợi ý kết nối thiết bị,…



Những bức ảnh đã chụp sẽ được iPhone 13 Pro Max phân loại theo chủ thể mà không cần đến quá nhiều RAM và CPU, cũng như dữ liệu của bạn luôn nằm trên máy bạn, không qua một server trung gian nào – đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, khiến smartphone của Apple luôn là ưu tiên cho bảo mật hàng đầu.


iPhone 13 Pro Max có con chip bảo mật riêng


Trên thị trường hiện nay chỉ có hai hàng làm riêng một con chip bảo mật trên máy của mình là Google Pixel và iPhone 13 Pro Max. Đây là một công nghệ riêng đòi hỏi sự nghiên cứu tỉ mỉ và rất nhiều chất xám. Điều này khiến Apple tự tin rằng smartphone của hãng luôn là nền tảng bảo mật nhất cho người dùng.



Các ứng dụng ngân hàng, thanh toán ảo, dữ liệu cá nhân sẽ trở lên an toàn hơn bao giờ hết với con chip A15 Bionic trên iPhone 13 Pro Max.


iPhone 13 Pro Max hỗ trợ thực tế ảo chân thực


Được trang bị cảm biến LiDAR chỉ xuất hiện trên phiên bản cao cấp nhất iPhone 13 Pro Max, smartphone đến từ Apple sở hữu khả năng thực thi tác vụ AR khác hẳn phần còn lại của thế giới điện thoại mà chúng ta đã được chứng kiến.



iPhone 13 Pro Max có bản đồ tốt nhất từ trước đến nay


Với sự hỗ trợ từ CPU mạnh mẽ và cảm biến quét địa hình LiDAR, công nghệ vốn được dành cho các nhà sinh trắc học, địa lý học và xe lái tự động, nay đã có trên iPhone 13 Pro Max, không thể phủ nhận thiết bị có phần mềm bản đồ tốt nhất từ trước đến nay.



Phần mềm bản đồ của Apple đã đạt đến độ chi tiết và sinh động, khiến trải nghiệm tìm đường, cũng như bạn có thể ngồi tại nhà tìm hiểu thêm về địa lý, địa chất cũng rất hứng thú với hiệu ứng ngày đêm. Giờ đây bạn chỉ cần giơ điện thoại lên, bản đồ chỉ dẫn sẽ xuất hiện ngay trước mắt, đảm bảo độ an toàn khi sử dụng.


iPhone 13 Pro Max theo dõi sức khỏe tốt hơn


Trí thông minh nhân tạo sẽ kết hợp cùng Apple Watch và các cảm biến đo lường thông minh tích hợp trong con chip A15 Bionic, đem lại hiệu quả theo dõi sức khỏe tốt hơn cho bạn. Nếu bạn thường xuyên mất ngủ thì đây là một tính năng đáng giá.



iPhone hỗ trợ theo dõi giấc ngủ tối ưu qua Apple Health, tính năng Bedtime trong app đồng hồ và kết hợp cả Apple Watch nữa. Một giấc ngủ đảm bảo sẽ cho sức khỏe tốt, và Apple hiểu điều này khi đưa iPhone 13 Pro Max đến người dùng.


Phần mềm chụp ảnh trên iPhone 13 Pro Max tuyệt đỉnh


Máy quét địa hình, chipset A15 mạnh mẽ đồ họa, cùng trí thông minh nhân tạo luôn hỗ trợ cho bạn những bức ảnh chụp tốt nhất trên phương diện phần cứng lẫn phần mềm. Màu sắc được tái tạo chân thật mà vẫn không mất đi độ chi tiết.



iPhone 13 Pro Max hỗ trợ phần mềm bên thứ ba siêu đỉnh


Sự đồng bồ từ phần cứng đến phần mềm do chính Apple sản xuất khiến iPhone 13 Pro Max trở thành thiết bị có phần mềm tốt nhất từ trước đến nay. Hãy tượng tượng máy quét LiDAR sẽ giúp bạn đo kích cỡ, chiều dài vật thể ngay lập trức trên bất cứ ứng dụng nào chỉ với một lần mở camera. Hoặc giờ đây ngay cả app Tiktok cũng hỗ trợ quay Cinematic ngay bên trong phần mềm, thật tuyệt vời đúng không nào.



Apple cung cấp hàm api cho các lập trình viên bên thứ ba có thể dễ dàng thêm các tính năng mới trên iPhone 13 Pro Max mà không cần phức tạp hóa các bước, vì vậy, họ tự tin khẳng định đây là chiếc iPhone có phần mềm tốt nhất, nhanh nhất, bảo mật nhất.


Kết luận


Vẫn còn rất nhiều ứng dụng thực tế mà iPhone 13 Pro Max có thể làm được trên tay bạn, cả thế giới thực lẫn thế giới số giao thoa với nhau, đồng điệu tinh tế hơn bao giờ hết. Bạn sẽ lựa chọn mẫu iPhone mới nhất này chứ? Cùng để lại bình luận bên dưới nhé.


Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE Plus với chip A14 Bionic, màn hình 6.1 inch sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021

Thế hệ iPhone SE 2020 được ra mắt trong năm ngoái, sử dụng chip A13 Bionic tương tự như dòng iPhone với hiệu suất cực kỳ mạnh mẽ, nhưng lại không có doanh số tốt vì màn hình nhỏ. Giờ đây, một rò rỉ mới nhất cho biết công ty sẽ mắt mẫu tiếp theo …

Bộ xử lý A15 Bionic trên iPhone 13 Pro Max đạt tốc độ nhanh hơn cả thông số Apple từng công bố

Một báo cáo mới đây cho thấy sức mạnh thật sự của iPhone 13 Pro Max còn mạnh hơn cả thông số mà Apple từng công bố. Cùng tìm hiểu chi tiết về con chip 5mn từ Apple trên smartphone mới của hãng.

Sẽ không có iPhone 13, thay vào đó là iPhone 12S với Touch ID trong màn hình, chip Apple A15 Bionic

Ngoài những rò rỉ về thiết kế của iMac và MacBook Pro, một báo cáo của Bloomberg cho chúng ta biết thông tin thú vị về iPhone 2021. Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ rằng. Apple đang thử nghiệm Touch ID trong màn hình đối với dòng

Không thể tin nổi! iPhone X có hiệu năng vượt xa Macbook Pro

Như bạn đã biết, iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus đều dùng vi xử lý mới - Apple A11 Bionic, nó có điểm hiệu năng cao nhất từ trước tới nay trên...

Xuất hiện điểm benchmark GPU iPhone 13 Pro: mạnh hơn 55%

Trên Geekbench vừa xuất hiện kết quả benchmark một thiết bị tên là iPhone 14,2 dùng chip A15 và chạy iOS 15, nó được cho là iPhone 13 Pro. Điểm số Geekbench của iPhone 13 Pro vượt trội hoàn toàn so…

Chip A15 Bionic trên iPhone 13 lộ điểm hiệu năng khủng trước thềm ra mắt

Chỉ còn vài ngày nữa iPhone 13 series sẽ được Apple trình làng. Càng tới gần thời điểm ra mắt, thông tin về người kế nhiệm iPhone 12 liên tục xuất hiện.

Chip Dimensity 9000 của MediaTek có thể sánh ngang với A15 Bionic của iPhone 13

MediaTek vừa ra mắt chip Dimensity 9000, báo cáo mới đây vừa cho thấy hiệu năng của chipset mới này có thể sánh ngang với chip A15 Bionic trên iPhone 13 series.

THỦ THUẬT HAY

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

Cách khôi phục, sao lưu tin nhắn trên Line dễ chưa từng thấy

Line là một ứng dụng được nhiều người yêu thích vì tính năng gọi điện và nhắn tin nhanh. Nếu bạn đã sử dụng ứng dụng này, có thể bạn cũng từng có lúc muốn sao lưu và khôi phục lại lịch sử các cuộc trò chuyện trên Line

Bạn quên mật khẩu Windows, đừng lo đã có tôi

Nhiều người gặp rắc rối khi một ngày đẹp trời nào đó họ quên mất mật khẩu vào Window. Hoặc bị virus làm thay đổi mật khẩu. Họ hoảng hốt lên khi cả đống tài liệu của ông sếp ngày mai phải nộp rồi. Bài viết này sẽ giúp

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cập nhật firmware cho máy ảnh

Có rất nhiều người chơi máy ảnh vẫn còn đang rất lạ lẫm với thuật ngữ update firmware hay cập nhật firmware cho máy ảnh. Nhiều người vẫn còn băn khoăn là cập nhật firmware có tác dụng gì cho máy ảnh, có nên tiến hành

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả