Chip A15 Bionic trên iPhone 13 lộ điểm hiệu năng khủng trước thềm ra mắt

Các báo cáo gần đây cho rằng loạt iPhone 13 sẽ được trình làng vào 14/9 tới đây. Sau khi lộ toàn bộ cấu hình, giá bán..mẫu iPhone 2021 này lại bất ngờ xuất hiện với điểm hiểm năng khủng. Theo đó có thể thấy, các mẫu iPhone 13 năm nay hứa hẹn dẫn đầu thị trường về mặt hiệu năng.




Chip A15 Bionic trên iPhone 13 lộ điểm hiệu năng khủng trước thềm ra mắt





Nguồn tin mới đây đã đăng tải điểm chuẩn về GPU của chip A15 Bionic sẽ được trang bị trên dòng iPhone 13 sắp tới. Theo đó chipset này sẽ có tốc độ nhanh hơn đến 13,7% so với thế hệ tiền nhiệm A14. Với kết quả này Soc A15 sẽ tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu đối với dòng chip di động của Apple.



Bài kiểm tra hiệu năng GPU trên Manhattan 3.1 còn tiết lộ trong vòng thử nghiệm đầu tiên, chip A15 còn đạt tới 198 FPS. Đáng tiếc ở vòng thử nghiệm tiếp theo điểm số ghi được chỉ giao động khoảng 140 FPS đến 150 FPS. Tuy nhiên kết quả trên khá dễ hiểu bởi nhà sản xuất thường hạn chế để SoC có thể hoạt động hết công suất trong thời gian dài.






Có thể thấy dù hiệu suất của A15 Bionic bị giảm nhưng hiệu suất hoạt động vẫn vượt trội so với những gì mà GPU A14 Bionic mang lại. Ngoài ra, với số điểm hiệu năng trên, chip A15 thực sự vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ Android. Do đó loạt iPhone 13 sắp ra mắt hứa hẹn đem đến những trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.



Ngoài ra, leaker có tên FrontTron còn cho rằng tất cả các bài kiểm tra này đã được thực hiện trên một mẫu chip Apple A15 được mua từ đợt tháng 7/2021. Ngay sau đó chúng sẽ được thảo luận trong một diễn đàn Hàn Quốc có tên là Clien.



Trước đó iPhone 12 với chip A14 từng đạt điểm hiệu năng GPU cao nhất khoảng 170.7 FPS trong bài kiểm tra Manhattan 3.1. Dự kiến, Apple ​​sẽ công bố iPhone 13 series với chip A15 vào 14/9 tới. Chúng ta cùng chờ đợi xem loạt iPhone mới này sẽ mang đến những cải tiến gì nhé!



XTmobile.vn

Từ khoá : iPhone 13, Tin công nghệ

TIN LIÊN QUAN

Chip Apple A15 Bionic là gì?Những điều bạn nên biết về A15 Bionic trên iPhone 13 series

Hàng năm khi ra mắt iPhone thế hệ mới Apple cũng trình làng luôn con chip thế hệ mới. Năm ngoái iPhone 12 series đi kèm chip Apple A14 Bionic và năm nay iPhone 13 series đi kèm chip Apple A15 Bionic. Vậy chip Apple A15 Bionic là gì? Chip Apple A15

iPhone SE Plus với chip A14 Bionic, màn hình 6.1 inch sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021

Thế hệ iPhone SE 2020 được ra mắt trong năm ngoái, sử dụng chip A13 Bionic tương tự như dòng iPhone với hiệu suất cực kỳ mạnh mẽ, nhưng lại không có doanh số tốt vì màn hình nhỏ. Giờ đây, một rò rỉ mới nhất cho biết công ty sẽ mắt mẫu tiếp theo …

iPhone 14 với chip A16 Bionic sẽ không bứt phá về hiệu năng, người dùng không nên mong đợi

iPhone 14 ra mắt vào năm sau sẽ không có nhiều nâng cấp đột phá về hiệu năng, tuy nhiên điều này sẽ không ảnh hưởng đến doanh số người kế nhiệm iPhone 13.

Chip Apple A14 trên iPhone 12 đè bẹp Snapdragon 888 của Qualcomm trong bài benchmark đầu tiên

Mới đây, kết quả bài chấm điểm benchmark đầu tiên giữa Chip Apple A14 với Snapdragon 888 của Qualcomm đã được công bố. Và con chip A14 trên iPhone 12 Series không làm chúng ta thất vọng. Anandtech, một trang web tập trung vào phần cứng PC, đã nhận

Chip Apple A15 Bionic là gì?Đây là điều có thể bạn chưa biết

Cứ mỗi năm iPhone ra mắt đều trang bị bộ vi xử lý mới. Vậy chip Apple A15 Bionic là gì? Đây là điều có thể bạn chưa biết.

Chip Dimensity 9000 của MediaTek có thể sánh ngang với A15 Bionic của iPhone 13

MediaTek vừa ra mắt chip Dimensity 9000, báo cáo mới đây vừa cho thấy hiệu năng của chipset mới này có thể sánh ngang với chip A15 Bionic trên iPhone 13 series.

Sẽ không có iPhone 13, thay vào đó là iPhone 12S với Touch ID trong màn hình, chip Apple A15 Bionic

Ngoài những rò rỉ về thiết kế của iMac và MacBook Pro, một báo cáo của Bloomberg cho chúng ta biết thông tin thú vị về iPhone 2021. Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ rằng. Apple đang thử nghiệm Touch ID trong màn hình đối với dòng

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt với giá không thay đổi, bộ nhớ gấp đôi, chip A15 Bionic mới, notch nhỏ gọn hơn

iPhone 13 và 13 mini vừa mới được Apple công bố tại sự kiện California Streaming với nhiều cải tiến mới như chip A15 Bionic, thiết kế notch nhỏ hơn, kết nối 5G.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

Những bất ngờ khi bạn lựa chọn chế độ chụp ảnh RAW trên Android

Chính xác ảnh RAW là gì, làm thế nào để chụp được ảnh RAW và có mang lại những lợi ích gì về việc chụp ảnh trên smartphone Android hay không?

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến

Vietnam Airlines là hãng hàng không lớn nhất Việt Nam hiện nay và là hãng hàng không 4 sao duy nhất ở Việt Nam đáp ứng đầy đủ các điều kiện của tiêu chuẩn hàng không thế giới. Chính vì vậy giá vé của Vietnam Airlines

5 tính năng của HTML có thể bạn chưa biết

Việc học một ngôn ngữ khá đơn giản và dễ dàng, HTML cung cấp số lượng lớn các tính năng hữu ích, nhiều trong số các tính năng đó có thể bạn còn chưa biết đến. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp và giới thiệu 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình