'Mổ bụng' iPhone 13 khám nội thất bên trong xem có gì đặc biệt

Hình ảnh thực tế về các linh kiện bên trong iPhone 13 vừa được tiết lộ bởi một tài khoản Twitter có tên Sony DicKson. Qua đó cho thấy model kế nhiệm iPhone 12 đã được Apple tinh chỉnh khá nhiều chi tiết.




Theo như hình ảnh chia sẻ cho thấy, Taptic Engine trên iPhone 13 được 'Táo khuyết' thiết kế nhỏ hơn so với model trước. Việc giảm kích thước này cũng được xem là nổ lực của gã khổng lồ công nghệ Mỹ nhằm giải phóng không gian bên trong để có chỗ cho một viên pin có dung lượng lớn hơn.




'Mổ bụng' iPhone 13 khám nội thất bên trong xem có gì đặc biệt


Thời điểm ra mắt loạt iPhone mới, Apple đã công bố thời lượng pin trên các model này đã được cải thiện đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm chúng. Điều này nhờ công ty đã trang bị viên pin có dung lượng lớn hơn, cùng với đó là chip xử lý A15 Bionic tiết kiệm năng lượng. Những thông tin này đã được xác nhận bởi báo cáo hôm nay.



Sau nhiều năm giữ nguyên kích thước tai thỏ, giờ đây Apple đã tối giản phần notch này nhỏ hơn 20% so với các model trước. Thông qua hình ảnh rò rỉ cho thấy, hãng đã thực hiện một vài thay đổi để thực hiện điều này. Đầu tiên là di chuyển camera trước sang bên trái của hệ thống camera TrueDepth, máy chiếu chấm và camera hồng ngoại được di chuyển sang bên phải. Bên cạnh đó, vị trí loa thoại cũng được di chuyển lên sát mép viền trên nhằm tối giản notch tai thỏ.



iPhone 13 series năm nay được xem là bản nâng cấp khá tốt của iPhone 12 khi công ty đã bổ sung nhiều tiện ích hơn. Ngoại hình vẫn rất cuốn hút người dùng với khung viền vát phẳng, kết hợp mặt lưng kính bóng bẩy. Camera chụp ảnh chuyên nghiệp hơn khi bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng.



XTsmart.vn

Từ khoá : iPhone 13, Tin Công Nghệ

TIN LIÊN QUAN

So sánh thời lượng pin giữa iPhone 13 và iPhone 12 series

iPhone 13 series gần đây được Apple ra mắt với nhiều cải tiến đáng kể, liệu thời lượng pin của iPhone mới có tốt hơn so với thế hệ tiền ...

Thời lượng pin iPhone 13 mini có thật sự đánh bại iPhone 12 Pro Max?

iPhone 13 mini tiếp tục được Apple ra mắt trong năm nay dù doanh số iPhone 12 mini không mấy ấn tượng. So với thế hệ tiền nhiệm thì phiên bản ...

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

iPhone 13 Pro Max 1TB có là gì, iPhone 14 series sẽ ra mắt với dung lượng đến 2TB

iPhone 14 series dự kiến sẽ được trang bị bộ nhớ có dung lượng đến 2TB gấp đôi so với phiên bản iPhone 13 Pro Max 1TB vừa trình làng.

Thêm bằng chứng cho thấy Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế

Hình ảnh khuôn nhôm lộ diện một lần nữa xác nhận thiết kế Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi so với các model tiền nhiệm Galaxy S21.

iPhone 14 ra mắt vào năm sau sẽ có nhiều thay đổi lớn về thiết kế

iPhone 14 được cho là sẽ có những bước đột phá lớn về thiết kế kể từ khi ra mắt iPhone X cho đến nay hứa hẹn mang đến làn gió mới.

Kích thước giữa iPhone 13 và Galaxy S22 có gì khác biệt?

Hình ảnh so sánh Galaxy S22 với Galaxy S21 và iPhone 13 vừa được đăng tải bở một leaker nổi tiếng có tên Ice Universe cho thấy được sự khác ...

iPhone XS Max và iPhone XS tiếp tục được đưa lên "bàn mổ" để kiểm tra linh kiện

Lúc nào cũng vây, mỗi khi có chiếc iPhone mới được ra đời, giới công nghệ và những người đam mê công nghệ sẽ thực hiện các bài “bóc tách” linh kiện iPhone để đánh giá chất lượng cũng như khả năng sửa chữa, thay thế

THỦ THUẬT HAY

6 cách để các nhà tuyển dụng chú ý đến hồ sơ của bạn trên LinkedIn

Làm thế nào để nổi bật, gây ấn tượng để nhà tuyển dụng vừa ý? Sau đây là một vài mẹo nhỏ, giúp bạn dễ chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng trên mạng xã hội.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

[iOS/Jailbreak] Danh sách các tweak hay tương thích với bản Jailbreak 10.2 - Phần 1

Tweak là một trong những thứ không thể thiếu đối với những ai đã Jailbreak thiết bị, nhưng ở phiên bản thử nghiệm dành cho iOS 10.2, số lượng tweak khá hạn hẹp. Tuy nhiên, TECHRUM đã tổng hợp một danh sách các tweak

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm