Oppo A16 chính thức ra mắt với giá chỉ 4.3 triệu, pin khủng 5.000 mAh, dùng chip MediaTek Helio G35

Tháng trước, Oppo đã tung ra một chiếc điện thoại khác trong dòng A, được gọi là A16s tại Hà Lan với giá 149 Euro. Các báo cáo trước đó cho rằng công ty đang chuẩn bị ra mắt A16 tại Ấn Độ vào tháng 9 năm nay. Nhà sản xuất không tiết lộ nhiều thông tin chi tiết về A16 trước khi công bố. Tuy nhiên, nhiều leaker đã đưa ra một số thông số quan trọng của chiếc smartphone cách đây không lâu.


Oppo A16 ra mắt tại thị trường Ấn Độ và được bán với giá bao nhiêu?


Vào tháng 9 này, Oppo đã trình làng Oppo A16 tại thị trường Ấn Độ. Điện thoại hiện đang có sẵn tại các cửa hàng bán lẻ trong quốc gia này. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng sẽ được bán trên Amazon ngay hôm nay.


Oppo A16 chính thức ra mắt với giá chỉ 4.3 triệu, pin khủng 5.000 mAh, dùng chip MediaTek Helio G35

Điện thoại Oppo A16 được lên kệ với mức giá khởi điểm khoảng 190 USD (khoảng 4.3 triệu). Đây là giá dành cho phiên bản 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Bên cạnh đó, smartphone gồm các các màu sau đây để người dùng lựa chọn: xanh ngọc trai và đen pha lê. Bạn có thể truy cập thẳng vào Amazon Ấn Độ hoặc cửa hàng bán lẻ gần nhất để có trên tay chiếc điện thoại thông minh Oppo mới nhất này. Thiết bị cũng đã được trình làng tại Indonesia.


Thông số kỹ thuật của Oppo A16 vô cùng ấn tượng so với mức giá


Oppo A16 có màn hình IPS LCD 6,5 inch cùng với độ phân giải 720 x 1600 pixel, gam màu NTSC 71%, độ sáng 480 nit và tần số quét 60 Hz. Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị vi xử lý Helio G35 ở bên trong. Cùng với đó chính là 4 GB RAM và dung lượng lưu trữ 64 GB đi kèm mang lại khả năng xử lý tác vụ cũng như lưu các ứng dụng cần thiết rất tốt. Bạn có thể mở rộng bộ nhớ tích hợp thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.



Cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên. Điện thoại có camera chính 13 MP, cùng với ống kính đơn 2 MP và ống kính macro 2 MP. Phần notch hình giọt nước của sản phẩm chứa camera trước 8 MP.


Một số tính năng đáng chú ý trên điện thoại


Về kết nối, điện thoại Oppo A16 có cổng USB Type-C, giắc cắm âm thanh 3,5 mm, Bluetooth v5.0, GPS, Wi-Fi 802.11 b / g / n / ac và 4G VoLTE. Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 11 với ColorOS 11.1 mới nhất hiện nay.



Hơn thế nữa, smartphone còn sở hữu một viên pin cực khủng trên thị trường hiện nay với dung lượng 5.000 mAh cùng hỗ trợ sạc 10W. Kích thước của A16 là 63,8mm × 75,6mm × 8,4mm và trọng lượng là 190 gram. Hầu hết các thông số kỹ thuật và tính năng đều trùng khớp với các chi tiết rò rỉ trước đó về điện thoại giá rẻ Oppo này.


Với mức giá hợp lý cùng cấu hình ổn định, đây chắc chắn là một sản phẩm dự kiến sẽ làm mưa làm giá ở phân khúc giá rẻ trong thời gian tới tại nhiều quốc gia.


Nguồn: Gizchina


Di Động Việt

Từ khoá : Tin tức 247, Oppo, Oppo A16

TIN LIÊN QUAN

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO K7x ra mắt: Chip Dimensity 720, màn hình 90Hz, pin 5000 mAh, giá chỉ 4.8 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone OPPO K7x tại Trung Quốc.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

Helio P80 lần đầu tiên sẽ được sử dụng trên OPPO R19 ra mắt vào năm tới

Do hiệu năng của Helio X30 không được như kỳ vọng, MediaTek dường như đã từ bỏ thị trường vi xử lý di động cao cấp. Thay vào đó, hãng chip này tập trung vào các mẫu vi xử lý tầm trung.

OPPO A3 sẽ được bán ra tại thị trường Đài Loan với giá khoảng 8.2 triệu đồng

Về cấu hình, OPPO A3 có màn hình Full HD+ 6.2 inch với tỉ lệ khung hình 19:9, còn tỉ lệ màn hình chiếm 88% so với diện tích mặt trước. Máy dùng chip Helio P60 - đây là chip AI đầu tiên của MediaTek, kết hợp với RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB, chạy

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

OPPO bất ngờ bổ sung thêm phiên bản 4GB cho A83 với giá 5,4 triệu

Kể từ khi bắt đầu ra mắt thị trường vào đầu tháng 1 năm nay, người dùng chỉ có một lựa chọn cấu hình duy nhất trên chiếc OPPO A83 là RAM 3GB + ROM 32GB, cấu hình khá phổ biến trong phân khúc smartphone tầm trung và giá rẻ. Tuy nhiên, do thị hiếu về

Vi xử lý Helio P25 và P30 sẽ xuất hiện trên các smartphone OPPO, chuẩn bị ra mắt

Sau khi thành công với vi xử lý Helio X30, sắp tới đây MediaTek sẽ tiếp tục trình làng dòng chip tầm trung mới Helio P25 và P30. Được biết...

THỦ THUẬT HAY

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này