Samsung tạo trang hỗ trợ cho Galaxy S21 FE, đã sẵn sàng ra mắt?

Đã được một khoảng thời gian dài kể từ khi tin đồn đầu tiên về Galaxy S21 FE xuất hiện. Trong một vài tháng qua, nhiều trang tin công nghệ đã tiết lộ thời điểm ra mắt của mẫu điện thoại Galaxy S mới, dường như thiết bị sẽ được giới thiệu vào tháng 10. Trên thực tế, trang hỗ trợ sản phẩm đã được Samsung Đức khởi tạo.

Trang hỗ trợ không hiển thị bất kỳ thông tin gì khác ngoài số model của điện thoại, cụ thể là SM-G990B/DS. Tuy Samsung không tiết lộ thông số kỹ thuật và hình ảnh thiết kế của Galaxy S21 FE, nhưng các tin đồn trước đó gần như đã xác nhận tất cả.

Samsung tạo trang hỗ trợ cho Galaxy S21 FE, đã sẵn sàng ra mắt?

Trang hỗ trợ Galaxy S21 FE đã được tạo

Theo thông tin trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, Galaxy S21 FE được xác nhận có hai phiên bản được trang bị bộ vi xử lý khác nhau, một sở hữu Exynos 2200, một dùng Snapdragon 888. Thậm trí sách hướng dẫn sử dụng của Galaxy S21 FE cũng đã bị rò rỉ, xác nhận điện thoại sẽ không có củ sạc trong hộp.

Về thông số kỹ thuật, Galaxy S21 FE được đồn đoán có màn hình AMOLED 6.4 inch Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Ngoài Snapdragon 888 và Exynos 2100 (tùy bản dành cho các khu vực khác nhau), thiết bị sẽ có RAM lên đến 12 GB và bộ nhớ 256 GB.

Galaxy S21 FE được tin có pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45W. Thiết bị sẽ có thiết lập ba camera phía sau, nhưng chưa rõ cấu hình chuẩn, có một camera 10 MP được đặt trong một lỗ bấm nhỏ trên màn hình. Một số trang bị khác dự kiến sẽ có mặt trên Galaxy S21 FE: 5G, 4G LTE, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5.1, GPS và USB Type-C. 

Bạn thử trổ tài đoán giá Galaxy S21 FE xem?

Nguồn: 91mobiles

Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S22 xuất hiện trên Geekbench với các thông số kỹ thuật chính

Samsung Galaxy S22 bất ngờ được tiết lộ thông số kỹ thuật trên danh sách Geekbench của thiết bị. Điện thoại Samsung được cho là sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2022.

Hé lộ điểm chuẩn của Samsung Galaxy A52 5G

Samsung Galaxy A52 có thể sớm được công bố. Đây là một điện thoại thông minh tầm trung tương thích với mạng 5G.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy A72 4G xuất hiện trên Geekbench

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy A72 vào đầu năm sau. Nó sẽ có các phiên bản 4G và 5G, tương ứng với ký hiệu model SM-A725F và SM-A726B.

Galaxy S22 Ultra với chip Exynos 2200 lộ điểm hiệu năng ấn tượng trên Geekbench

Galaxy S22 Ultra dự kiến sẽ được Samsung cho ra mắt vào đầu năm sau với những đột phá nổi bật khi đi kèm với chip Exynos 2200

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở thị trấn Noida, Ấn Độ

Các báo cáo gần đây cho biết dòng điện thoại Galaxy On và Galaxy J series của Samsung sẽ nhường chỗ cho dòng Galaxy M mới. Trong khi đó, dòng Galaxy M cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và AnTuTu, dự kiến sớm ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.