Realme GT Neo2 rò rỉ giá bán trước thời điểm ra mắt, từ 8.8 triệu đồng

Realme GT Neo2 đã được xác nhận sẽ ra mắt vào 22/9. Thế nhưng thiết bị đã được đem niên yết tại Trung Quốc với mức giá khởi điểm là 2.499 CNY (khoảng 8.8 triệu đồng). Hãy cùng xem thông số kỹ thuật và giá bán rò rỉ của Realme GT Neo2 có hấp dẫn không nhé!

Leaker Mukul Sharma tiết lộ Realme sẽ ra mắt điện thoại với ba tùy chọn cấu hình, tương ứng với mức giá bán như sau:

  • RAM 6 GB + ROM 128 GB có giá 2.499 CNY (khoảng 8.8 triệu đồng).
  • RAM 8 GB + ROM 128 GB có giá 2.699 CNY (khoảng 9.5 triệu đồng).
  • RAM 12 GB + ROM 256 GB có giá 2.999 CNY (khoảng 10.6 triệu đồng).
Realme GT Neo2 rò rỉ giá bán trước thời điểm ra mắt, từ 8.8 triệu đồng

Giá Realme GT Neo2 5G rò rỉ trước khi ra mắt

Realme GT Neo2 được xác nhận sẽ ra mắt với màu Black Mint trông rất đẹp mắt, ngoài ra còn có thêm màu Blue. Điện thoại dự kiến có màn hình Samsung E4 AMOLED 6.62 inch Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz và có một lỗ bấm chứa camera trước 16 MP.

Mặt lưng của điện thoại sẽ có thiết lập ba camera, trong đó có camera chính 64 MP, một cảm biến góc siêu rộng 8 MP và một máy ảnh macro 2 MP. Realme GT Neo2 được xác nhận dùng bộ vi xử lý Snapdragon 870, bộ nhớ RAM lên đến 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB.

Thiết bị cũng được cho là có pin 5.000 mAh, công nghệ sạc nhanh 65W. Bạn nhận xét thế nào về thông số cấu hình và giá bán rò rỉ của Realme GT Neo2?

Nguồn: MySmartPrice

Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Realme GT Neo2 ra mắt với giá chỉ 8.3 triệu nhưng sở hữu chip Snapdragon 870, lần đầu dùng công nghệ tản nhiệt kim cương

Realme GT Neo2 chính thức ra mắt với mức giá cực rẻ chỉ 8.3 triệu so với cấu hình. Đó chính là công nghệ tản nhiệt kim cương, chip Snapdragon 870 cao cấp.

Trên tay Realme GT Neo2: Màn hình lấy mẫu cảm ứng lên tới 600Hz, chip Snapdragon 870 mạnh mẽ

Vừa qua, Realme đã chính thức ra mắt mẫu smartphone chuyên game tầm trung có tên gọi là Realme GT Neo2. Ngoài thiết kế mới lạ, sản phẩm còn được trang bị cấu hình vượt trội với con chip Snapdragon 870 mạnh mẽ, cùng màn hình 120Hz có tốc độ lấy mẫu

Chi tiết Realme GT Master Edition: Flagship mặt lưng da cao cấp, tập trung vào camera selfie

Cùng trên tay chi tiết thiết kế và cấu hình của mẫu smartphone cao cấp Realme GT Master Edition.

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút gọn của GT Neo2 ra mắt cách đây

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 10

Nói về Realme 2, phiên bản này sử dụng màn hình “tai thỏ” kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixel), tỉ lệ 19:9 và mặt lưng có hoạ tiết kim cương.

Kết quả thăm dò hàng tuần cho thấy Realme GT Neo 3T đang chật vật thu hút người hâm mộ

Cuộc thăm dò vào tuần trước cho thấy Realme GT Neo 3T không thu hút được nhiều sự ủng hộ khi đi với mức giá 430€ (đã chiết khấu 30€).

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh lên Instagram từ máy tính

Đăng ảnh lên Instagram từ máy tính, cách đăng ảnh Instagram trên nền web, nếu bạn chưa biết thủ thuật đăng ảnh Instagram cực thú vị này thì hãy đọc ngay nhé.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

iPhone nhanh hơn, pin tốt hơn với chỉ 5 mẹo đơn giản

Chúng ta đều biết cảm giác tuyệt vời khi nhận được một iPhone mới, thiết lập nó lên, và tùy biến nó theo nhu cầu cụ thể của cá nhân.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.