iPad 9 ra mắt với giá không đổi so với tiền nhiệm, lên đời chip A13 Bionic mới, có camera giống iPad Pro

Trên thực tếm iPad 9 không sở hữu quá nhiều điểm cải tiến nhưng giờ đây hiệu năng của máy đã được cải thiện đáng kể. Lý do chính khiến cho sản phẩm không có nhiều tính năng nổi bật là giá bán. Giá của phiên bản tiêu chuẩn khởi điểm ở mức 329 USD (khoảng 7.5 triệu). Hiện bạn có thể đặt hàng ngay bây giờ và lô hàng đầu tiên dự kiến sẽ xuất xưởng vào tuần tới.


Thiết kế và hiển thị của iPad 9


iPad thế hệ thứ 9 sở hữu phong cách thiết kế giống như tất cả các iPad trước đó. Do đó, sản phẩm có viền lớn, cạnh nút Home Touch ID tròn và các góc được bo tròn. Ở mặt trước, chúng ta sẽ tìm thấy màn hình 10,2 inch. Máy còn được tích hợp tấm nền LCD.


iPad 9 ra mắt với giá không đổi so với tiền nhiệm, lên đời chip A13 Bionic mới, có camera giống iPad Pro

Tuy nhiên, thiết bị không sở hữu tần số quét 120 Hz như kỳ vọng. Nhưng tất cả các sản phẩm iPad của Apple đều tự hào về màu sắc và độ sắc nét chính xác. Vì vậy, iPad 9 mới cũng sẽ cung cấp một hiệu suất xem và những hình ảnh hiển thị vượt trội. Tất nhiên là chúng ta không ngây thơ chờ đợi những tính năng hiển thị đỉnh cao của iPad cao cấp. Nhưng nó vẫn là một trong những máy tính bảng tốt nhất trên thế giới.


iPad 9 có những nâng cấp về phần cứng và tính năng nào?


Những chiếc iPad tiêu chuẩn và phổ thông chưa bao giờ khiến người dùng hấp dẫn bởi bộ vi xử lý. Ví dụ như iPad 8 của những năm trước đi kèm với chip Apple A12 Bionic, được công bố vào năm 2018. Điều này cũng đúng với iPad thế hệ thứ 9. iPad 9 sử dụng chip Apple A13 Bionic, được ra mắt từ khi iPhone 11 trình làng cách đây 2 năm.


Mình hiểu rằng nó có vẻ hơi lỗi thời nhưng Apple A13 vẫn là một con chip tốt. Nó có thể thực hiện công việc tốt hơn và nhanh hơn nhiều so với bộ vi xử lý của rất nhiều máy tính bảng cạnh tranh hiện có trên thị trường.


Không giống như bộ vi xử lý, bộ nhớ của iPad 9 đã trở được trở nên lớn hơn là 64 GB. Chỉ trong thời gian ngắn, con số này đã tăng gấp đôi.



Tại sự kiện, khoảnh khắc ấn tượng nhất là phần công bố camera. iPad 9 có camera giống như iPad Pro (2021). Vì vậy, chúng ta đang nói về camera selfie 122 độ. Đây là một ống kính siêu rộng với độ phân giải 12 MP. Do đó, máy ảnh hỗ trợ tính năng độc đáo của Apple có tên là Center Stage. Tính năng này cho phép phần mềm “theo dõi khuôn mặt của bạn” khi bạn di chuyển xung quanh.


Về phần camera chính, thiết bị sở hữu độ phân giải 8 MP.


Một số tính năng quan trọng khác của sản phẩm


iPad 9 còn hỗ trợ Apple Pencil thế hệ đầu tiên. Phụ kiện được sạc qua cổng Lightning của máy tính bảng và không có nam châm bên trong.



Ngoài ra, thiết bị còn được hỗ trợ Apple Keyboard Folio. Tất nhiên là nó không tốt bằng Magic Keyboard nhưng chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng tốt iPad với sự hỗ trợ đắc lực này.


Nguồn: Apple


Di Động Việt

Từ khoá : Tin tức 247, Apple, iPad 9

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt iPad 9 trong năm 2021: Thân máy mỏng, nhẹ, giá rẻ, màn hình tràn viền, giá 6,9 triệu

Theo báo cáo mới từ chuỗi cung ứng của Trung Quốc, Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt iPad Gen 9 có thiết kế tương tự như iPad Air thế hệ thứ ba vào mùa xuân năm nay. Apple sẽ không thay đổi kích thước màn hình, vì thế iPad 9 vẫn sẽ được trang bị...

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế giống iPhone 5

Nhiều người tin rằng iPhone 5 là chiếc iPhone đẹp nhất của Apple từ trước tới nay và tin vui là ngôn ngữ thiết kế đó sẽ được áp dụng trên iPad Pro 2018.

Rò rỉ thiết kế iPad Pro 2021 qua render 3D CAD: 3 camera, màn hình mini-LED

Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. Theo thông tin rò rỉ, mặt sau của iPad Pro 2020 sẽ có một cụm camera hình vuông chứa camera kép cùng với máy...

Rò rỉ thiết kế sắc nét của iPad Pro 2021: Viền mỏng hơn, không có nhiều thay đổi

Mới đây, một số tin đồn khá thú vị về iPad Pro 2021 đã bị rò rỉ, mặc dù không có nhiều thay đổi trong thiết kế nhưng có vẻ chiếc iPad này sẽ có viền mỏng hơn và thời thượng hơn. iPad Pro (2021) sẽ rất giống iPad Pro (2020) Các tệp và kết...

iPad Mini thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị màn hình 8,4 inch, dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3

Sau tin tức về iPad thế hệ thứ 9, iFan ắt hẳn sẽ vui mừng khi nhận thêm thông tin iPad Mini thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị màn hình 8,4 inch và dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3 năm nay. Đầu tuần này, một báo cáo từ chuỗi cung ứng đã...

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPad mới trong năm 2017 và iPad màn hình OLED trong năm 2018

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPad mới trong năm 2017 và iPad sử dụng công nghệ màn hình OLED trong năm 2018

iPad Pro với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào Q1/2021

Tờ ETNews của Hàn Quốc hôm nay vừa báo cáo rằng, LG sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED cho các mẫu iPad mới dự kiến ​​ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2021.

iPad 10.5 inch sẽ ra mắt trong năm 2017

Trở lại vào tháng 8, iPad 10.5 inch đã bắt đầu hé lộ những thông tin đầu tiên và bây giờ sự tồn tại của nó tiếp tục được xác nhận bởi chuỗi cung...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý