Rò rỉ thiết kế sắc nét của iPad Pro 2021: Viền mỏng hơn, không có nhiều thay đổi

Mới đây, một số tin đồn khá thú vị về iPad Pro 2021 đã bị rò rỉ, mặc dù không có nhiều thay đổi trong thiết kế nhưng có vẻ chiếc iPad này sẽ có viền mỏng hơn và thời thượng hơn.

iPad Pro (2021) sẽ rất giống iPad Pro (2020)

Các tệp và kết xuất CAD của iPad Pro 11 inch và 12,9 inch bị rò rỉ, được chia sẻ qua Pigtou  và MySmartPrice có thấy kế hoạch của Apple đối với sản phẩm này chỉ là thay đổi rất ít về thiết kế và thay vào đó tập trung vào phần bên trong.

Cụ thể, cụm camera hình vuông được ra mắt năm ngoái vẫn tiếp tục được áp dụng vào sản phẩm năm nay. Điều đó có nghĩa là cụm camera sẽ có một camera chính, một camera siêu rộng và cảm biến LiDAR.

iPad Pro 11 inch (2021) mới được cho là nhỏ hơn một chút so với đối tác iPad Pro (2020). Điều này có lẽ là do việc chuyển đổi sang công nghệ đèn LED mini trên màn hình. Nhờ đó, viền máy cũng sẽ mỏng và đẹp hơn. Trong đó, iPad Pro 11 inch (2021) có kích thước 245,7 x 176,6 x 5,9 mm, trong khi thiết bị thế hệ trước có kích thước 247,6 x 178,5 x 5,9 mm. 


Rò rỉ thiết kế sắc nét của iPad Pro 2021: Viền mỏng hơn, không có nhiều thay đổi

Mặt khác, iPad Pro 12,9 inch (2021) có kích thước 280,6 x 215 x 6,4mm, gần như giống với kích thước 280,6 x 214,9 x 5,9mm của mẫu 12,9 inch năm ngoái. 

iPad Pro 2021 sẽ được trang bị Face ID, bốn loa và có thể kết nối 5G

iPad Pro 2021 sẽ có hệ thống 4 loa thông thường. Khung nhôm chứa Apple Pencil ở cạnh bên và cổng USB-C ở phía dưới để sạc máy tính bảng và truyền dữ liệu. Bên cạnh đó, một nút nguồn nằm trên đầu máy tính bảng nhưng không rõ Apple có kế hoạch tích hợp Touch ID vào nó hay không, như đã làm với iPad Air 4. Dù bằng cách nào, sự hiện diện của Face ID gần như được đảm bảo. 

Dòng iPad Pro 2021 sẽ ra mắt chính thức tại một sự kiện vào tháng 3 và có thể được đi kèm với AirPods Pro thế hệ thứ hai hoặc iPhone SE thế hệ thứ ba.


Máy tính bảng iPad Pro thế hệ tiếp theo của Apple dự kiến ​​sẽ xuất xưởng với bên trong A14X Bionic sắp tới, sẽ cung cấp một hiệu suất lớn hơn so với chipset A12Z Bionic hiện có. Theo tiêu chuẩn, các máy tính bảng sẽ xuất xưởng với kết nối Wi-Fi. Nhưng nếu bạn quan tâm, các mẫu 5G đắt tiền hơn có hỗ trợ cho cả mạng Sub-6GHz và mmWave được mong đợi vào khoảng thời gian này.

MUA iPAD CHÍNH HÃNG VN/A

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thiết kế iPad Pro 2021 qua render 3D CAD: 3 camera, màn hình mini-LED

Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. Theo thông tin rò rỉ, mặt sau của iPad Pro 2020 sẽ có một cụm camera hình vuông chứa camera kép cùng với máy...

iPad Pro với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào Q1/2021

Tờ ETNews của Hàn Quốc hôm nay vừa báo cáo rằng, LG sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED cho các mẫu iPad mới dự kiến ​​ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2021.

Apple sẽ ra mắt iPad 9 trong năm 2021: Thân máy mỏng, nhẹ, giá rẻ, màn hình tràn viền, giá 6,9 triệu

Theo báo cáo mới từ chuỗi cung ứng của Trung Quốc, Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt iPad Gen 9 có thiết kế tương tự như iPad Air thế hệ thứ ba vào mùa xuân năm nay. Apple sẽ không thay đổi kích thước màn hình, vì thế iPad 9 vẫn sẽ được trang bị...

LG sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED để dùng trên dòng iPad Pro mới

Theo một báo cáo gần đây, LG Display sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED. Và “Táo khuyết” sẽ sử dụng nó cho các sản phẩm iPad Pro thế hệ mới của mình.

iPad Mini thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị màn hình 8,4 inch, dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3

Sau tin tức về iPad thế hệ thứ 9, iFan ắt hẳn sẽ vui mừng khi nhận thêm thông tin iPad Mini thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị màn hình 8,4 inch và dự kiến ​​ra mắt vào tháng 3 năm nay. Đầu tuần này, một báo cáo từ chuỗi cung ứng đã...

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và 2020 có gì khác biệt? […]

Kuo: iPad Air sử dụng tấm nền OLED có thể phải chờ đến năm 2023

Tiên tri Apple Ming-Chi Kuo cho biết iPad Air trang bị màn hình OLED sẽ không ra mắt vào năm sau, thay vào đó Apple sẽ tập trung sản xuất màn hình mini-LED cho iPad Pro 11-inch.

Tiếp tục xuất hiện hình ảnh iPad mini với nút âm lượng trên đỉnh máy

Hình ảnh mà bạn thấy trên hình được cho là iPad mini thế hệ 6 sắp ra mắt, nó củng cố thêm cho thông tin trước đó rằng iPad mini mới sẽ được sắp xếp lại các nút chức năng.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...