Smartphone Xiaomi mới lộ diện: Màn hình 5 inch full HD

Vào ngày 27/9 tới đây Xiaomi được cho là sẽ giới thiệu chiếc smartphone cao cấp Mi 5s, không dừng lại ở đó, một sản phẩm hoàn toàn mới của hãng cũng đã được chuẩn bị.

Theo đó một smartphone mới từ nhà sản xuất Trung Quốc đã được chứng nhận tại cơ quan TENAA, sản phẩm có số hiệu 2016051 và đây sẽ là smartphone tầm trung mới nhất của Xiaomi.

Thiết bị lộ diện với cấu hình gồm màn hình TFT 5 inch độ phân giải full HD, vi xử lý lõi 10 xung nhịp 2 GHz có thể là Helio X20 hoặc Helio X25, dung lượng RAM 2 GB kèm bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài.

2016051 còn trang bị bộ đôi camera sau và trước có độ phân giải lần lượt 13 MP và 5 MP, cảm biến vân tay cũng xuất hiện phía dưới camera chính, hỗ trợ kết nối 4G, viên pin dung lượng 4.000 mAh, khởi chạy hệ điều hành Android 6.0 khi xuất xưởng.


  • Xiaomi Mi 5s trang bị camera kép, Snapdragon 821, giá chỉ 6.7 triệu
  • Ảnh chụp đầu tiên từ camera kép trên Xiaomi Mi 5s, có hơn iPhone 7 Plus?

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Xiaomi mới sắp ra mắt: 5.5 inch, chip 10 lõi

Theo trang tin gsmarena cho biết thì smartphone mới từ Xiaomi với tên mã MBE6A5 đã được phát hiện tại TENAA, qua đó nhiều thông tin về sản phẩm đã xuất hiện..

Một smartphone Xiaomi mới vừa đạt chứng nhận tại TENAA

Trước đây, mẫu smartphone Xiaomi M1901F9T đã đạt chứng nhận tại 3C Trung Quốc, còn hôm nay, sản phẩm này tiếp tục có mặt tại TENAA. Trên TENAA,...

Xiaomi Redmi 4 sắp ra mắt: vân tay, Full HD, Snapdragon 625, 3GB RAM, giá 2,3 triệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi Redmi 4 với những nâng cấp lớn so với Redmi 3 và mức giá vẫn rất hấp dẫn

Xiaomi Mi S lộ diện: 4.6 inch full HD, Snapdragon 821

Nếu bạn muốn sở hữu một smartphone nhỏ gọn nhưng mang trong mình cấu hình mạnh mẽ của một flagship thì có thể sắp tới smartphone từ Xiaomi sẽ làm...

Sắp ra mắt Xiaomi Redmi Pro, smartphone tầm trung khoảng 4 triệu đồng

Ngày 27/7 tới đây, nhiều khả năng nhà sản xuất điện tử đến từ Trung Quốc sẽ ra mắt Xiaomi Redmi Pro - smartphone tầm trung với cấu hình cực tốt.

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

Xiaomi Mi Play ra mắt: Màn hình giọt nước 5.84', chip Helio P35, camera kép, giá 3.7 triệu

Đây là mẫu smartphone đầu tiên của Xiaomi được trang bị thiết kế màn hình giọt nước.

Một chiếc smartphone Redmi với camera 48MP của Xiaomi đạt chứng nhận TENAA

Không lâu sau khi được tiết lộ thời điểm ra mắt là vào ngày 10 tháng 1 thì mới đây, chiếc smartphone Redmi có camera 48MP của Xiaomi vừa đạt chứng nhận của cơ quan TENAA của Trung Quốc, qua đó để lộ một vài thông tin cấu hình của máy.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh đỉnh nhất miễn phí trên iPhone

Hình ảnh lưu giữ khoảnh khắc, để khoảnh khắc được tuyệt vời hơn không thể thiếu các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 ứng dụng chỉnh ảnh đỉnh nhất trên iPhone, vừa dễ sử dụng vừa miễn phí tội gì

Hướng dẫn cách ghi đĩa CD/DVD trên Windows 10 không cần phần mềm

Thông thường, đối với những người chuyên làm nghề quay video và ghi video lên đĩa CD/DVD, họ thường mua phần mềm ghi đĩa Cyberlink Power2Go. Nó sẽ cung cấp những tính năng cao cấp bao gồm cả việc tạo đĩa Blue-ray.

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại để sử dụng khi không có Internet

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại cho bạn sử dụng offline không cần mạng di động. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi quét mã QR ở các địa điểm công cộng...

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm