Mở hộp iPhone 7 Plus lock đầu tiên tại VN, giá 19 triệu đồng

Chiếc iPhone 7 Plus hàng lock xuất xứ từ nhà mạng AT&T (Mỹ) có màu vàng hồng, dung lượng 32GB vừa được đưa về thị trường Hà Nội.


Theo anh Công Thành, chủ cửa hàng chuyên làm dịch vụ unlock iPhone tại phố Trương Định, chiếc iPhone 7 Plus này có dung lượng 32GB (dung lượng thấp nhất so với 2 bản còn lại là 128GB và 256GB), được một cá nhân mua từ Mỹ mang về Hà Nội.

Ngay sau khi sử dụng với SIM ghép, chiếc iPhone 7 Plus này đã được xử lý bằng việc mua Code với số tiền gần 2 triệu đồng để trở thành bản quốc tế.

Tại thị trường Việt Nam, hiện iPhone 7 và 7 Plus hàng lock chưa có cửa hàng rao bán, chỉ có các cá nhân mua trực tiếp tại thị trường nước ngoài mang về sử dụng.

 


Theo ictnews


ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone Lock giảm giá mạnh sau khi SIM ghép thần thành bị fix, iPhone 6 về mức dưới 3.5 triệu đồng

Cách đây khoảng 1 tuần thì việc SIM ghép thần thánh bị Apple fix lỗi đã làm cộng đồng người dùng iPhone Lock trở nên lao đao và điều gì tới cũng sẽ phải tới, với tác động của Apple thì giá iPhone Lock trong nước đang có xu hướng giảm mạnh.

Cảnh báo: Xuất hiện iPhone Lock giả quốc tế dùng "SIM ghép thần thánh"

Nếu bạn còn nhớ thì vài tuần trước đây, các mẫu iPhone Lock bỗng dưng như “sống lại” nhờ vào một bộ SIM ghép mới được cho là có thể biến iPhone Lock thành quốc tế, các lỗi tồn tại của iPhone Lock đều được khắc phục và hỗ trợ cả mạng 4G.

iPhone X lock giá mềm hút khách

Với giá bán từ 16,5 triệu đồng, những chiếc iPhone X lock (khóa mạng) thấp hơn hàng chục triệu đồng so với bản quốc tế bán theo kênh chính hãng đang tỏ ra hấp dẫn người tiêu dùng. Theo tìm hiểu của ICTnews tại thị trường trong nước, sau nhiều lần

Phân biệt iPhone quốc tế và lock khác nhau như thế nào?

Apple là thương hiệu smartphone được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhờ thiết kế đẹp mắt, cấu hình tốt và nhiều ứng dụng cho người dùng.

Sim ghép iPhone Lock version 4 tiếp tục bị Apple vô hiệu hóa

Theo admin của một group iPhone Lock trên Facebook cho hay, vào chiều ngày hôm nay 16/01/2018 Apple đã fix được sim ghép version 4. Và như vậy, đúng 10 ngày sau khi sim ghép version 3 bị vô hiệu hóa, Apple đã không ngần ngại thẳng tay “xử lý” luôn

Cách sửa lỗi iPhone Lock xài sim ghép không thể Active(10/2017 )

iPhone Lock sử dụng SIM ghép thần thánh không thể Active là vấn đề được quan tâm nhiều nhất ngày hôm nay. Điều này có nghĩa, nếu bạn đang sử dụng...

iPhone 8 lock về VN nhỏ giọt, rẻ hơn bản quốc tế 3-4 triệu

Lỗi khó kích hoạt SIM ghép 4G khiến iPhone 8, 8 Plus lock về nước với số lượng cực ít. Giá bán của máy khá tốt.

THỦ THUẬT HAY

Các bước đơn giản để cài đặt ChromeOS lên ổ cứng

ChromeOS là hệ điều hành siêu nhẹ của Google dành riêng cho các sản phẩm Chromebook của hãng. Vậy cài đặt ChromeOS lên ổ cứng ngoài như thế nào?

Hướng dẫn xử lý và khắc phục các vấn đề về tường lửa trong Windows 10

Bạn đang gặp sự cố với tường lửa đã được cài sẵn trong Windows 10? Vậy thì những hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục những vấn đề đó nhé.

Muốn có một bộ slide thuyết trình hay và dễ hiểu bạn cần lưu ý những điều sau

Để bài thuyết trình của bạn thêm lôi cuốn và độc đáo có lẽ slide sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn. Nhiều người khi thuyết trình thường cho vào slide những hiệu ứng và màu sắc để thu hút được người xem. Thế

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn cách cài đặt độ phân giải màn hình trên KOPlayer

Từ những tính năng sử dụng cho đến cài đặt giả lập, một trong số những tính năng giúp tối ưu hóa giả lập này đó là cài đặt độ phân giải phù hợp với kích cỡ màn hình. Nếu màn hình của bạn có độ phân giải lớn thì bạn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!