Galaxy C9 tiếp tục xuất hiện, xác nhận màn hình 6 inch

Dự kiến Galaxy C9 sẽ ra mắt vào khoảng cuối tháng 10, đầu tháng 11 tới đây và hôm nay (21/9), một lần nữa máy lại xuất hiện tại Zauba – Ấn Độ.


Theo đó, trên Zauba (trang web xuất nhập khẩu smartphone Ấn Độ), Galaxy C9 đã xuất hiện, điều này chứng tỏ rằng máy đang được thử nghiệm tại thị trường này và đặc biệt hơn, trang web cũng xác nhận rằng máy có màn hình 6 inch.

Dựa theo Galaxy C5 (5.5 inch), Galaxy C7 (5.7 inch) đã ra mắt thì chúng ta có thể thấy rằng C9 với màn hình 6 inch là chính xác.

Cũng trên Zauba, Galaxy C9 có tên mã là SM-C9000, máy được chuyển từ Hàn Quốc đến Ấn Độ từ ngày 19/9 vừa qua và nó được đề mức giá quy đổi là 255 USD (khoảng 5.6 triệu đồng). Tất nhiên giá bán có thể thay đổi lúc ra mắt.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy C9 tiếp tục xuất hiện trên Zauba với màn hình 6 inch

Samsung Galaxy C9 tiếp tục xuất hiện trên dữ liệu xuất nhập khẩu của Zauba cho thấy điện thoại sẽ có màn hình là 6 inch.

Samsung Galaxy C9 tiếp tục lộ cấu hình, xác nhận màn hình 6 inch

Theo đó, trên Zauba (trang web xuất nhập khẩu smartphone Ấn Độ), Galaxy C9 đã xuất hiện, điều này chứng tỏ rằng máy đang được thử nghiệm tại thị trường này và đặc biệt hơn,...

Samsung Galaxy Folder 2, điện thoại nắp gập màn hình 3.8-inch chuẩn bị ra mắt

Theo đó, trên trang web xuất nhập khẩu smartphone Zauba – Ấn Độ, một mẫu điện thoại của Samsung với tên mã SM-G1600 đã xuất hiện và nó có màn hình 3.8 inch. Với kích...

Galaxy C5 Pro xuất hiện trên Zauba, sẵn sàng ra mắt

Vào tháng 9 vừa qua, chúng ta đã được biết đến sự tồn tại của Galaxy C5 Pro và C7 Pro. Được biết bộ đôi này sẽ được Samsung cho ra mắt vào tháng sau

Galaxy C7 Pro bất ngờ xuất hiện với màn hình 5.7 inch

Thegioididong - Sau khi ra mắt Galaxy C9 Pro thì mẫu smartphone có giá thấp hơn Galaxy C7 Pro cũng đã rò rỉ thông tin trên trang web xuất nhập khẩu Zauba Ấn Độ.

Galaxy C9 bị phát hiện đang được thử nghiệm

Ít ngày trước đây Galaxy C9 bắt đầu có những thông tin đầu tiên thì hôm nay, mẫu smartphone này đã được xác nhận là đang được thử nghiệm tại thị...

Samsung Galaxy A3 (2017) xuất hiện trên Zauba

Gần đây trên web Zauba trang web chuyên theo dõi xuất nhập khẩu của Ấn Độ phát hiện và cho rằng Samsung Galaxy A3 phiên bản 2017.

Samsung Galaxy A3 (2017) xuất hiện trên Zauba

Sau một vài thông tin rò rỉ trước đây thì bây giờ Samsung Galaxy A3 (2017) lại được tìm thấy trên website nhập khẩu Zauba của Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?